Chủ đề tương tự
Cái này có nhiều bài rồi bác chịu khó seach chút đi. Nói chung là đi đường đèo lên xuống đều phải về số thấp cả, còn số mấy thì tùy dốc cao hay thấp, xe khỏe hay yếu. Xe AT thì khi lên chỉ cần để D, khi xuống tùy độ dốc mà kéo về D2, D1 hay (-) gì đó tùy xe miễn sao tốc độ vừa phải, kiểm soát được tay lái khi vào cua, ít sử dụng thắng thôi kéo có ngày cháy thắng.
các bác " tài " PT hay TB thì rành từng ổ gà , khúc cua nên chạy ẩu + chủ quan lắm ( nhưng nói chung PT - TB vẫn an toàn hơn nhiều so với các hãng khác )
còn đèo Khánh Vĩnh ( DL-NT ) nó quá dài, cua nhiều nên bác đi nên đi chậm, hạn chế dùng thắng ( theo nguyên tắc lên số nào xuống số đó ) đi xuống nhiều khi còn phải về số thấp hơn tùy độ dốc của đèo. Nên nghĩ giữa đèo ( ở mấy chổ dừng chân ) ngắm cảnh , chụp hình, cho xe nghỉ ngơi.
mong các bác có kinh nghiệm chia sẽ nhiều hơn
còn đèo Khánh Vĩnh ( DL-NT ) nó quá dài, cua nhiều nên bác đi nên đi chậm, hạn chế dùng thắng ( theo nguyên tắc lên số nào xuống số đó ) đi xuống nhiều khi còn phải về số thấp hơn tùy độ dốc của đèo. Nên nghĩ giữa đèo ( ở mấy chổ dừng chân ) ngắm cảnh , chụp hình, cho xe nghỉ ngơi.
mong các bác có kinh nghiệm chia sẽ nhiều hơn
Cám ơn bác.các bác " tài " PT hay TB thì rành từng ổ gà , khúc cua nên chạy ẩu + chủ quan lắm ( nhưng nói chung PT - TB vẫn an toàn hơn nhiều so với các hãng khác )
còn đèo Khánh Vĩnh ( DL-NT ) nó quá dài, cua nhiều nên bác đi nên đi chậm, hạn chế dùng thắng ( theo nguyên tắc lên số nào xuống số đó ) đi xuống nhiều khi còn phải về số thấp hơn tùy độ dốc của đèo. Nên nghĩ giữa đèo ( ở mấy chổ dừng chân ) ngắm cảnh , chụp hình, cho xe nghỉ ngơi.
mong các bác có kinh nghiệm chia sẽ nhiều hơn
Em cũng nghĩ như bác tư vấn ợ, vì đạp thắng nhiều cháy thì toi. Thanks bác, em tìm và đọc nhiều hơn ạ.Cái này có nhiều bài rồi bác chịu khó seach chút đi. Nói chung là đi đường đèo lên xuống đều phải về số thấp cả, còn số mấy thì tùy dốc cao hay thấp, xe khỏe hay yếu. Xe AT thì khi lên chỉ cần để D, khi xuống tùy độ dốc mà kéo về D2, D1 hay (-) gì đó tùy xe miễn sao tốc độ vừa phải, kiểm soát được tay lái khi vào cua, ít sử dụng thắng thôi kéo có ngày cháy thắng.
đèo này có chổ như zầy hả?
mấy chổ dừng chân này mới được làm trong năm 2014 - 2015 hả?
mấy chổ dừng chân này mới được làm trong năm 2014 - 2015 hả?
các bác " tài " PT hay TB thì rành từng ổ gà , khúc cua nên chạy ẩu + chủ quan lắm ( nhưng nói chung PT - TB vẫn an toàn hơn nhiều so với các hãng khác )
còn đèo Khánh Vĩnh ( DL-NT ) nó quá dài, cua nhiều nên bác đi nên đi chậm, hạn chế dùng thắng ( theo nguyên tắc lên số nào xuống số đó ) đi xuống nhiều khi còn phải về số thấp hơn tùy độ dốc của đèo. Nên nghĩ giữa đèo ( ở mấy chổ dừng chân ) ngắm cảnh , chụp hình, cho xe nghỉ ngơi.
mong các bác có kinh nghiệm chia sẽ nhiều hơn
chổ dừng xe .... bậy thì đúng hơn.
chừng nào làm chổ dừng như đường đèo Cam Ranh - Nha trang thì hảy nói
chừng nào làm chổ dừng như đường đèo Cam Ranh - Nha trang thì hảy nói
có mấy chổ mà bác ! mấy chổ rộng đủ cho mấy chiếc xe cùng dừng 1 lúc ( không gây cản trở giao thông + rộng rãi cho ACE đi xả, chụp hình với thác nước.
thì có được gọi là chổ dừng chân ko ạ !