Học sinh giỏi tiên tiếnBác Hồ đã dạy: "Yêu xe như con, quí xăng như máu" mà.....
haha lại like tiếp tục đây
Vệ sinh sạch sẽ ghê, chắc nắng đi , mưa cất garaCực dương ắc qui xe HQ nà....
View attachment 262377
Các bác chém kinh quá, mỗi hãng có 1 thế mạnh riêng & triết lí kinh doanh khác nhau .
Người Nhật : Tạo ra các sản phẩm bền bỉ để sử dụng suốt đời
=> đó là lí do tại sao các xe của TOY rất bền , cày cực trâu, còn về VN bị chê là do họ thay đổi theo môi trường kinh doanh, cắt cái này, cắt cái nọ & hiểu tâm lí người tiêu dùng nên k cần có quá nhiều thiết bị an toàn, option, để cạnh tranh, nhưng điều này sẽ thay đổi vì người tiêu dùng dần thông minh hơn, cân nhắc dc thay vì chỉ chọn thương hiệu.
Họ chọn TOY vì họ tin vào thương hiệu & đặc biệt là dễ bán. E cũng mún mua TOY nhưng e có nhiều chọn lựa khác, đòi hỏi khác & những thằng khác cho em nên e chọn nó
Nếu người tiêu dùng VN mua xe Hàn hết thì Nhật xe tăng cường option, độ an toàn, giá cả để kéo lại khách hàng. Và em cũng muốn các bác đi xe Nhật chuyển bớt sang xe Hàn, xe Mỹ, Đức đi để Toy nó bớt xem thường thị trường VN. khi đó nó sẽ cho các bác nhiều thứ hơn là bây giờ
Người Mỹ : Tạo ra các sản phẩm mạnh, cơ bắp & có độ an toàn cao
=> đó là lí do tại sao xe của Mỹ lúc nào nhìn cũng cơ bắp, hầm hố hơn, ít tính vào yếu tố kinh tế (xăng) như xe nhật, họ chấp nhận tăng 1-2l/100km để chon con xế mạnh hơn thay vì giảm điều đó xuống và con xe yếu xìu. Họ k quan tâm nhiều đến option cho lắm, ngay cả cái gập gương điện còn hạn chế mang lên xe của họ mà. Phần này bác nào chạy escape thấy rõ nhất, hài lòng với xe nhưng vẫn cảm thấy thiếu cái này cái nọ.
Khung sườn của các dòng xe mỹ thường được đầu tư nhiều hơn => tạo ra sự chắc chắn & an toàn cho ngườ sử dụng
Về sau này , người tiêu dùng dần thấy xe Hàn, xe nhật có option, xăng cộ tiết kiệm nên xu hướng của xe Mỹ cũng thay đổi dần
VD : Động cơ ecobost của Ford nhỏ mà tiết kiệm; các tính năng đỗ xe, sync của Ford cũng dc đầu tư thỏa đáng
Người Hàn : Các sản phẩm của họ hướng đến thời trang, công nghệ nhiều hơn là chất lượng
=> đó là lí do sao các xe Hàn option rất nhiều, & họ dùng cái này để cạnh tranh với các hãng khác, lên xe Hàn, gần như cái j cũng có kể cả các dòng xe cấp thấp.
Tuy nhiên để cạnh tranh dc , xe Hàn cũng dần nâng cấp rất nhiều về độ an toàn, khung gầm, độ bền của máy...
Vì các lí do đó , nếu các dòng xe trước 2010 thì ta k bàn nữa, nhưng sau 2010 thì có nhiều điều dc cải thiện & thay đổi. (ngay cả với xe Mỹ & Hàn)
Người Đức : đánh vào sự tự hào của các sản phẩm họ làm ra . Đó chính là giá trị thương hiệu của xe Đức, khác hẳn 1 bậc so với các hãng còn lại. Mec sẽ nói rằng "Tốt nhất hay không gì hết" (The best or nothing). Còn BMW cũng từng tự hào là "cỗ máy tuyệt hảo" đó chính là triết lí của họ.
Thương hiệu của họ được khẳng định qua bao nhiêu năm khi so sánh lịch sử của họ so với các hãng khác, khi mà họ có đội ngũ kỹ thuật giỏi, nắm nhiều công nghệ trong tay. Họ đầu tư hàng tỉ $ cho marketing để mà xây dựng xe hơi như 1 phần di sản của họ. Những chiếc xe Đức luôn mắc, nhưng công nghệ, thời trang, bền bỉ thì khỏi bàn.
E đã chạy qua vios, morning, forte, escape, Mit, Chevrolet, Civic, giờ đang chạy forte, đang muốn lên sò, nếu có tiền sẽ múc 1 em mec. k có ý định chọn GM hay Ford hay Toy cho đến khi họ thay đổi.
Các bác có yêu mến thì cho e vài like, chứ gạch đá đừng ném tội nghiệp, mỗi ng có quan điểm khác nhau, e cũng k đồng ý với nhiều bác ở trên nhưng k e ko cãi với bác vì đó là quan điểm của bác.
Người Nhật : Tạo ra các sản phẩm bền bỉ để sử dụng suốt đời
=> đó là lí do tại sao các xe của TOY rất bền , cày cực trâu, còn về VN bị chê là do họ thay đổi theo môi trường kinh doanh, cắt cái này, cắt cái nọ & hiểu tâm lí người tiêu dùng nên k cần có quá nhiều thiết bị an toàn, option, để cạnh tranh, nhưng điều này sẽ thay đổi vì người tiêu dùng dần thông minh hơn, cân nhắc dc thay vì chỉ chọn thương hiệu.
Họ chọn TOY vì họ tin vào thương hiệu & đặc biệt là dễ bán. E cũng mún mua TOY nhưng e có nhiều chọn lựa khác, đòi hỏi khác & những thằng khác cho em nên e chọn nó
Nếu người tiêu dùng VN mua xe Hàn hết thì Nhật xe tăng cường option, độ an toàn, giá cả để kéo lại khách hàng. Và em cũng muốn các bác đi xe Nhật chuyển bớt sang xe Hàn, xe Mỹ, Đức đi để Toy nó bớt xem thường thị trường VN. khi đó nó sẽ cho các bác nhiều thứ hơn là bây giờ
Người Mỹ : Tạo ra các sản phẩm mạnh, cơ bắp & có độ an toàn cao
=> đó là lí do tại sao xe của Mỹ lúc nào nhìn cũng cơ bắp, hầm hố hơn, ít tính vào yếu tố kinh tế (xăng) như xe nhật, họ chấp nhận tăng 1-2l/100km để chon con xế mạnh hơn thay vì giảm điều đó xuống và con xe yếu xìu. Họ k quan tâm nhiều đến option cho lắm, ngay cả cái gập gương điện còn hạn chế mang lên xe của họ mà. Phần này bác nào chạy escape thấy rõ nhất, hài lòng với xe nhưng vẫn cảm thấy thiếu cái này cái nọ.
Khung sườn của các dòng xe mỹ thường được đầu tư nhiều hơn => tạo ra sự chắc chắn & an toàn cho ngườ sử dụng
Về sau này , người tiêu dùng dần thấy xe Hàn, xe nhật có option, xăng cộ tiết kiệm nên xu hướng của xe Mỹ cũng thay đổi dần
VD : Động cơ ecobost của Ford nhỏ mà tiết kiệm; các tính năng đỗ xe, sync của Ford cũng dc đầu tư thỏa đáng
Người Hàn : Các sản phẩm của họ hướng đến thời trang, công nghệ nhiều hơn là chất lượng
=> đó là lí do sao các xe Hàn option rất nhiều, & họ dùng cái này để cạnh tranh với các hãng khác, lên xe Hàn, gần như cái j cũng có kể cả các dòng xe cấp thấp.
Tuy nhiên để cạnh tranh dc , xe Hàn cũng dần nâng cấp rất nhiều về độ an toàn, khung gầm, độ bền của máy...
Vì các lí do đó , nếu các dòng xe trước 2010 thì ta k bàn nữa, nhưng sau 2010 thì có nhiều điều dc cải thiện & thay đổi. (ngay cả với xe Mỹ & Hàn)
Người Đức : đánh vào sự tự hào của các sản phẩm họ làm ra . Đó chính là giá trị thương hiệu của xe Đức, khác hẳn 1 bậc so với các hãng còn lại. Mec sẽ nói rằng "Tốt nhất hay không gì hết" (The best or nothing). Còn BMW cũng từng tự hào là "cỗ máy tuyệt hảo" đó chính là triết lí của họ.
Thương hiệu của họ được khẳng định qua bao nhiêu năm khi so sánh lịch sử của họ so với các hãng khác, khi mà họ có đội ngũ kỹ thuật giỏi, nắm nhiều công nghệ trong tay. Họ đầu tư hàng tỉ $ cho marketing để mà xây dựng xe hơi như 1 phần di sản của họ. Những chiếc xe Đức luôn mắc, nhưng công nghệ, thời trang, bền bỉ thì khỏi bàn.
E đã chạy qua vios, morning, forte, escape, Mit, Chevrolet, Civic, giờ đang chạy forte, đang muốn lên sò, nếu có tiền sẽ múc 1 em mec. k có ý định chọn GM hay Ford hay Toy cho đến khi họ thay đổi.
Các bác có yêu mến thì cho e vài like, chứ gạch đá đừng ném tội nghiệp, mỗi ng có quan điểm khác nhau, e cũng k đồng ý với nhiều bác ở trên nhưng k e ko cãi với bác vì đó là quan điểm của bác.
Xe luôn cất trong nhà. Dù nắng hay mưa.Vệ sinh sạch sẽ ghê, chắc nắng đi , mưa cất gara
Like bác viết giỏi và dài!Các bác chém kinh quá, mỗi hãng có 1 thế mạnh riêng & triết lí kinh doanh khác nhau .
Người Nhật : Tạo ra các sản phẩm bền bỉ để sử dụng suốt đời
=> đó là lí do tại sao các xe của TOY rất bền , cày cực trâu, còn về VN bị chê là do họ thay đổi theo môi trường kinh doanh, cắt cái này, cắt cái nọ & hiểu tâm lí người tiêu dùng nên k cần có quá nhiều thiết bị an toàn, option, để cạnh tranh, nhưng điều này sẽ thay đổi vì người tiêu dùng dần thông minh hơn, cân nhắc dc thay vì chỉ chọn thương hiệu.
Họ chọn TOY vì họ tin vào thương hiệu & đặc biệt là dễ bán. E cũng mún mua TOY nhưng e có nhiều chọn lựa khác, đòi hỏi khác & những thằng khác cho em nên e chọn nó
Nếu người tiêu dùng VN mua xe Hàn hết thì Nhật xe tăng cường option, độ an toàn, giá cả để kéo lại khách hàng. Và em cũng muốn các bác đi xe Nhật chuyển bớt sang xe Hàn, xe Mỹ, Đức đi để Toy nó bớt xem thường thị trường VN. khi đó nó sẽ cho các bác nhiều thứ hơn là bây giờ
Người Mỹ : Tạo ra các sản phẩm mạnh, cơ bắp & có độ an toàn cao
=> đó là lí do tại sao xe của Mỹ lúc nào nhìn cũng cơ bắp, hầm hố hơn, ít tính vào yếu tố kinh tế (xăng) như xe nhật, họ chấp nhận tăng 1-2l/100km để chon con xế mạnh hơn thay vì giảm điều đó xuống và con xe yếu xìu. Họ k quan tâm nhiều đến option cho lắm, ngay cả cái gập gương điện còn hạn chế mang lên xe của họ mà. Phần này bác nào chạy escape thấy rõ nhất, hài lòng với xe nhưng vẫn cảm thấy thiếu cái này cái nọ.
Khung sườn của các dòng xe mỹ thường được đầu tư nhiều hơn => tạo ra sự chắc chắn & an toàn cho ngườ sử dụng
Về sau này , người tiêu dùng dần thấy xe Hàn, xe nhật có option, xăng cộ tiết kiệm nên xu hướng của xe Mỹ cũng thay đổi dần
VD : Động cơ ecobost của Ford nhỏ mà tiết kiệm; các tính năng đỗ xe, sync của Ford cũng dc đầu tư thỏa đáng
Người Hàn : Các sản phẩm của họ hướng đến thời trang, công nghệ nhiều hơn là chất lượng
=> đó là lí do sao các xe Hàn option rất nhiều, & họ dùng cái này để cạnh tranh với các hãng khác, lên xe Hàn, gần như cái j cũng có kể cả các dòng xe cấp thấp.
Tuy nhiên để cạnh tranh dc , xe Hàn cũng dần nâng cấp rất nhiều về độ an toàn, khung gầm, độ bền của máy...
Vì các lí do đó , nếu các dòng xe trước 2010 thì ta k bàn nữa, nhưng sau 2010 thì có nhiều điều dc cải thiện & thay đổi. (ngay cả với xe Mỹ & Hàn)
Người Đức : đánh vào sự tự hào của các sản phẩm họ làm ra . Đó chính là giá trị thương hiệu của xe Đức, khác hẳn 1 bậc so với các hãng còn lại. Mec sẽ nói rằng "Tốt nhất hay không gì hết" (The best or nothing). Còn BMW cũng từng tự hào là "cỗ máy tuyệt hảo" đó chính là triết lí của họ.
Thương hiệu của họ được khẳng định qua bao nhiêu năm khi so sánh lịch sử của họ so với các hãng khác, khi mà họ có đội ngũ kỹ thuật giỏi, nắm nhiều công nghệ trong tay. Họ đầu tư hàng tỉ $ cho marketing để mà xây dựng xe hơi như 1 phần di sản của họ. Những chiếc xe Đức luôn mắc, nhưng công nghệ, thời trang, bền bỉ thì khỏi bàn.
E đã chạy qua vios, morning, forte, escape, Mit, Chevrolet, Civic, giờ đang chạy forte, đang muốn lên sò, nếu có tiền sẽ múc 1 em mec. k có ý định chọn GM hay Ford hay Toy cho đến khi họ thay đổi.
Các bác có yêu mến thì cho e vài like, chứ gạch đá đừng ném tội nghiệp, mỗi ng có quan điểm khác nhau, e cũng k đồng ý với nhiều bác ở trên nhưng k e ko cãi với bác vì đó là quan điểm của bác.
Ụ, xe mà ko coá chỗ để thì mua làm rề?Xe luôn cất trong nhà. Dù nắng hay mưa.
Các chi tiết của nó được chế tạo khá kỹ lưỡng, chất lượng tốt, thuận tiện khi sử dụng và bảo dưỡng! Một số xe thần thánh nên học điều này!Vệ sinh sạch sẽ ghê, chắc nắng đi , mưa cất gara
A sắp bán xe nên phải cất, đậu thôi, chạy nữa cotomet nó lên sao đc giáCác chi tiết của nó được chế tạo khá kỹ lưỡng, chất lượng tốt, thuận tiện khi sử dụng và bảo dưỡng! Một số xe thần thánh nên học điều này!