Hạng B1
6/8/08
72
1
6
Chào các bác,

Hôm nay em vừa đi lấy xe (CAPTIVA LT) ở chổ SAFOMEC về. Em vô cùng bực mình và thấy rằng cần phải thông tin ngay để cho các bác CAPTIVA hay hoặc các xe khác của GM-DAEWOO biết mà tránh:

Vào ngày thứ Tư tuần rối (09/09/2009 - ngày đẹp), em đưa vợ hai đến địa điểm trên theo hướng dẫn của tổng đài Hotline Liberty để làm lại một số chỗ do va quẹt bị trầy, móp và xướt. Đón tiếp xe em là một người tên Lai. Cảm nhận ban đầu của em là không mấy thiện cảm vì thái độ rất khó hiểu và lòng vòng. Tuy nhiên cuối cùng vợ hai của em cũng đựơc đánh dấu trên BODY để tút lại. Vì vợ hai em bị dính sơn nước lấm tấm khá nhiều nên em đã yêu cầu đánh bóng tòan xe vì ở đây chỉ đánh bóng lại những nơi tút mà thôi. Điều đình mãi không được nên em đã đồng ý trả 650.000 VNĐ để đánh bóng cho vợ hai. Em hẹn sáNG thứ Hai 14/09/2009 lấy xe. Anh này nói OK, quá dư thời gian.

Sáng nay em hớn hở đến đón vợ hai thì hỡi ơi bọn này không chịu đánh bóng hết các dấu sơn nước. Em điên tiết gọi tay Lai ra nói chuyện và yêu cầu phải làm cho hết. Một lát, một tay thợ chính (em không hỏi tên) đến bảo những vết sơn nước này đánh không ra. Em thách nếu em làm ra được thì em không trả tiền. Lập tức, tay thợ này điều ngay hai thợ khác đến làm hì hục sau gần hai tiếng (dưới sự giám sát của em) thì vợ hai em khá ổn.

Trong lúc đôi co nói chuyện, tay thợ chính bảo làm bảo hiểm thì chỉ thế thôi. Em bực quá nói thẳng, BH đâu phải của chùa mà nếu không có BH thì ai trả lương cho mấy ông mà nói vậy. Tay này im luôn. Nó còn bảo ở đây không có dọn xe nên những vết bụi xi còn dính thì em ra tiệm rữa xe bảo bọn nó rữa cho.

Chiều nay em có gọi cho BH Liberty và phản ánh việc này nhưng cũng mới chiỉ nhận lời giải thích và Sorry thôi. Em đang suy nghĩ liệu có nên phản ánh với TGĐ của Liberty không? Các bác cho em ý kiến nhé.
 
Hạng C
17/8/09
996
47
28
Hy vọng đây chỉ là trường hợp cá biệt. Nhưng mình nghĩ bác cũng nên có Feedback cụ thể cho phía lãnh đạo Liberty, để ngăn chặn những trường hợp như thế này nữa cho anh em về sau các bác nhỉ.
 
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
Qua nhiều loạt bài về bảo hiểm,ở đây e ko nói rõ là bảo hiểm nào,nhưng có cảm giác khi xe mình cần tút hay sửa gì đó thì như là mình xin được sửa chùa vậy,bảo hiểm mình bỏ tiền ra mua chứ có xin xỏ ai đâu.
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
làm chưa như bác ưng ý thì bác không ký vào hoá đơn và đòi gặp sếp
bash.gif
ko có chữ ký của bác thì làm sao họ thanh toán (trừ khi họ ký bậy, lúc đó bác càng có lý do để "làm việc"
bash.gif
)
 
Hạng B1
22/3/07
77
14
8
Các bác biết chỗ nào làm Bảo Hiểm Liberty tốt không vậy chỉ em với? Em Cũng đang định đi tút lại vợ hai của em một chút vì bị trầy cũg hơi nhiều rồi. Thanks các bác nha
 
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
Em cũng định đi tút lại, không phải nó chỉ mình đem vào hãng ở SVH sao các bác ? sao lại ra ngoài tút ?
 
Hạng C
13/3/08
506
4
18
53
@bác Hunter: Đọc bài của bác mà em cũng thấy nóng máu ạ. Em có cái kinh nghiệm nho nhỏ thế này: Nếu ngay từ ban đầu mình đã có ác cảm (cho dù là nhỏ, từ thái độ phục vụ, cách tiếp nhận vấn đề, cơ sở vật chất, tính chuyên nghiệp... v.v...) thì nên cảm ơn rồi cáo lui và đi theo lựa chọn khác (nếu có). Vì một khi đã có ác cảm thì trong quá trình làm việc hoặc kết quả công việc nếu có một chút xíu vấn đề thì cũng sẽ rất ấm ức và không vừa ý một chút nào... (hic, lúc ấy mình hay tự trách mình rằng "biết ngay mà...")
Em tính mang vợ 4 ra VietMyoto ở Nguyễn Tất Thành (Q4) để làm BH (cũng xử lý một vài chỗ trầy xước nhẹ thôi). Có lần em mang xe ra đó làm bảo dưỡng định kỳ, thấy AE chăm sóc khá kỹ lưỡng, cẩn thận, thay nhớt xong thì đánh xe vào rửa sạch sẽ. Mặc dù xe em lúc đó còn sach lắm, lúc chuẩn bị rửa thì trời đổ mưa, em có nói là thôi khỏi rửa nhưng mấy AE nói đó là nguyên tắc rồi, đồng thời khi rửa cũng xem xem phần sơn+vỏ xe có vấn đề gì không.. Em không có gì để nói về chuyên môn, vì hôm đó cũng chỉ có làm 1000km, em chỉ thấy thái độ phục vụ và cung cách làm việc khiến em yên tâm. Có ai có comment gì cho chỗ này không ạh?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.824
113
đây
muốn bảo hiểm xe tốt, cần:
- Garage chính hãng, quen, uy tín (cái này phải hỏi người khác đã làm).
- Mình phải nắm rõ luật BH, xác định rõ quyền lợi của mình + nghĩa vụ của BH phải đền, chứ không phải mình đi "xin" làm BH
- Nhân viên bảo hiểm uy tín, dễ chịu, đứng về phía KH.
- Công ty BH uy tín

Em đưa Công ty BH xuống cuối là bác hiểu rồi, thương hiệu chưa nói lên gì cả
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
tuanle nói:
muốn bảo hiểm xe tốt, cần:
- Garage chính hãng, quen, uy tín (cái này phải hỏi người khác đã làm).
- Mình phải nắm rõ luật BH, xác định rõ quyền lợi của mình + nghĩa vụ của BH phải đền, chứ không phải mình đi "xin" làm BH
- Nhân viên bảo hiểm uy tín, dễ chịu, đứng về phía KH.
- Công ty BH uy tín

Em đưa Công ty BH xuống cuối là bác hiểu rồi, thương hiệu chưa nói lên gì cả

Vụ này em xuôi theo bác :)
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.824
113
đây
Liberty lặn đâu mất trên OS, không ra trả lời công khai nhể

Sau khi PR rầm rộ, QC um sùm, rồi thì cho báo lá cải VNEX đăng mấy bài khen ngợi dịch vụ (đọc nghe buồn cười, có quái gì phải khen, đương nhiên nó phải thế chứ) giờ biến chất thế này, đúng là "nhập gia tùy tục", hàng Mẽo vào VN thì cũng hành xử kiểu VN?