Chủ đề tương tự
Hy vọng đây chỉ là trường hợp cá biệt. Nhưng mình nghĩ bác cũng nên có Feedback cụ thể cho phía lãnh đạo Liberty, để ngăn chặn những trường hợp như thế này nữa cho anh em về sau các bác nhỉ.
Qua nhiều loạt bài về bảo hiểm,ở đây e ko nói rõ là bảo hiểm nào,nhưng có cảm giác khi xe mình cần tút hay sửa gì đó thì như là mình xin được sửa chùa vậy,bảo hiểm mình bỏ tiền ra mua chứ có xin xỏ ai đâu.
@bác Hunter: Đọc bài của bác mà em cũng thấy nóng máu ạ. Em có cái kinh nghiệm nho nhỏ thế này: Nếu ngay từ ban đầu mình đã có ác cảm (cho dù là nhỏ, từ thái độ phục vụ, cách tiếp nhận vấn đề, cơ sở vật chất, tính chuyên nghiệp... v.v...) thì nên cảm ơn rồi cáo lui và đi theo lựa chọn khác (nếu có). Vì một khi đã có ác cảm thì trong quá trình làm việc hoặc kết quả công việc nếu có một chút xíu vấn đề thì cũng sẽ rất ấm ức và không vừa ý một chút nào... (hic, lúc ấy mình hay tự trách mình rằng "biết ngay mà...")
Em tính mang vợ 4 ra VietMyoto ở Nguyễn Tất Thành (Q4) để làm BH (cũng xử lý một vài chỗ trầy xước nhẹ thôi). Có lần em mang xe ra đó làm bảo dưỡng định kỳ, thấy AE chăm sóc khá kỹ lưỡng, cẩn thận, thay nhớt xong thì đánh xe vào rửa sạch sẽ. Mặc dù xe em lúc đó còn sach lắm, lúc chuẩn bị rửa thì trời đổ mưa, em có nói là thôi khỏi rửa nhưng mấy AE nói đó là nguyên tắc rồi, đồng thời khi rửa cũng xem xem phần sơn+vỏ xe có vấn đề gì không.. Em không có gì để nói về chuyên môn, vì hôm đó cũng chỉ có làm 1000km, em chỉ thấy thái độ phục vụ và cung cách làm việc khiến em yên tâm. Có ai có comment gì cho chỗ này không ạh?
Em tính mang vợ 4 ra VietMyoto ở Nguyễn Tất Thành (Q4) để làm BH (cũng xử lý một vài chỗ trầy xước nhẹ thôi). Có lần em mang xe ra đó làm bảo dưỡng định kỳ, thấy AE chăm sóc khá kỹ lưỡng, cẩn thận, thay nhớt xong thì đánh xe vào rửa sạch sẽ. Mặc dù xe em lúc đó còn sach lắm, lúc chuẩn bị rửa thì trời đổ mưa, em có nói là thôi khỏi rửa nhưng mấy AE nói đó là nguyên tắc rồi, đồng thời khi rửa cũng xem xem phần sơn+vỏ xe có vấn đề gì không.. Em không có gì để nói về chuyên môn, vì hôm đó cũng chỉ có làm 1000km, em chỉ thấy thái độ phục vụ và cung cách làm việc khiến em yên tâm. Có ai có comment gì cho chỗ này không ạh?
muốn bảo hiểm xe tốt, cần:
- Garage chính hãng, quen, uy tín (cái này phải hỏi người khác đã làm).
- Mình phải nắm rõ luật BH, xác định rõ quyền lợi của mình + nghĩa vụ của BH phải đền, chứ không phải mình đi "xin" làm BH
- Nhân viên bảo hiểm uy tín, dễ chịu, đứng về phía KH.
- Công ty BH uy tín
Em đưa Công ty BH xuống cuối là bác hiểu rồi, thương hiệu chưa nói lên gì cả
- Garage chính hãng, quen, uy tín (cái này phải hỏi người khác đã làm).
- Mình phải nắm rõ luật BH, xác định rõ quyền lợi của mình + nghĩa vụ của BH phải đền, chứ không phải mình đi "xin" làm BH
- Nhân viên bảo hiểm uy tín, dễ chịu, đứng về phía KH.
- Công ty BH uy tín
Em đưa Công ty BH xuống cuối là bác hiểu rồi, thương hiệu chưa nói lên gì cả
tuanle nói:muốn bảo hiểm xe tốt, cần:
- Garage chính hãng, quen, uy tín (cái này phải hỏi người khác đã làm).
- Mình phải nắm rõ luật BH, xác định rõ quyền lợi của mình + nghĩa vụ của BH phải đền, chứ không phải mình đi "xin" làm BH
- Nhân viên bảo hiểm uy tín, dễ chịu, đứng về phía KH.
- Công ty BH uy tín
Em đưa Công ty BH xuống cuối là bác hiểu rồi, thương hiệu chưa nói lên gì cả
Vụ này em xuôi theo bác
Liberty lặn đâu mất trên OS, không ra trả lời công khai nhể
Sau khi PR rầm rộ, QC um sùm, rồi thì cho báo lá cải VNEX đăng mấy bài khen ngợi dịch vụ (đọc nghe buồn cười, có quái gì phải khen, đương nhiên nó phải thế chứ) giờ biến chất thế này, đúng là "nhập gia tùy tục", hàng Mẽo vào VN thì cũng hành xử kiểu VN?
Sau khi PR rầm rộ, QC um sùm, rồi thì cho báo lá cải VNEX đăng mấy bài khen ngợi dịch vụ (đọc nghe buồn cười, có quái gì phải khen, đương nhiên nó phải thế chứ) giờ biến chất thế này, đúng là "nhập gia tùy tục", hàng Mẽo vào VN thì cũng hành xử kiểu VN?