Hạng D
23/9/09
1.037
6
38
46
Đúng vậy bác ạ, em cũng có đem xe đi làm bảo hiểm bên Daewoo chính hãng Đông Đô Thành, em có cảm giác như đi xin, làm chẳng ra gì, bực không chịu được.
Đông Đô Thành cũng là chính hãng nhưng làm xe em thì em không hài lòng tí nào, không biết có phải tại làm bảo hiểm chứ không phải tiền mặt nên làm cho qua lo......
 
Last edited by a moderator:
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
tuanle nói:
muốn bảo hiểm xe tốt, cần:
- Garage chính hãng, quen, uy tín (cái này phải hỏi người khác đã làm).
- Mình phải nắm rõ luật BH, xác định rõ quyền lợi của mình + nghĩa vụ của BH phải đền, chứ không phải mình đi "xin" làm BH
- Nhân viên bảo hiểm uy tín, dễ chịu, đứng về phía KH.
- Công ty BH uy tín

Em đưa Công ty BH xuống cuối là bác hiểu rồi, thương hiệu chưa nói lên gì cả

Em cũng mua Liberty.
Làm ở Toyota Đông Sàigòn (TESC)

>>> Chuyên nghiệp, nhanh chóng, thái độ tiếp xúc, phong cách làm việc, chất lượng dịch vụ hài lòng (chắc nhờ Dealer chính hãng và có ISO :D)

V2 em trước và sau khi đi viện về có các bác XNL làm chứng nhé.
 
Hạng B2
8/10/13
122
1
18
38
ngotuandat nói:
vanminhoto nói:
Nguyên tắc bảo hiểm các bác cũng thông cảm cho, chỉ bảo hiểm những rủi ro bất ngờ không lường trước được, ngoài nguyên tắc căn bản đó các bác cũng phải có ... dẫn đường chứ, luật bất "hành" văn mà
16.gif


Nói như bác thì anh em cần quái gì BH. Cứ đem cụ Hồ ra dẫn đường là xong tất vậy.
Đã bỏ tiền ra thì phải được phục vụ chứ - mặc dù những yêu cầu được phục vụ của mình không quá đáng nhưng vẫn phải tỏ thái độ xin xỏ thì không bao giờ bác ạ.
Thời đại cạnh tranh này làm gì còn thế độc quyền nữa ???
Em từng làm agency cho Liberty, hiểu rõ họ rất care chuyện phục vụ khách hàng. Nếu có trường hợp bên dưới không làm tốt thì các bác cứ báo bên trên
1. Giải quyết yêu cầu chính đáng của bác
2. Giúp cho người làm việc trực tiếp với bác có cơ hội sửa sai và thăng tiến trong nghề nghiệp
3. Giúp Liberty chấn chỉnh và phục vụ khách hàng tốt hơn.
em xuôi theo bác này, mình đã bỏ tiền ra mà còn phải "dẫn đường" gì nữa đây bác :confused:
 
Bảo hiểm VN theo em đã trãi qua, xuống bác khen ... anh giám định "xấu giai, chai mặt" là anh làm tốt liền ah, nếu không anh "giám định" cứ áp nguyên tắc không hướng dẫn khách hàng khai báo thì xe vào garo ra chi co roi dzo ... muc mien thuong thoi.... hic hic
 
Hạng B2
15/5/12
210
98
28
Trước đây tôi cũng n/c bảo hiểm của liberty, tuy nhiên giá hơi cao và phải phụ thu thêm lần bảo dưỡng thứ 2. May có người quen bên bảo minh, nên tôi đã tham gia bảo hiểm ở đây, giá hợp lý, cứu hộ miễn phí, bảo hiểm không giới hạn số lần, dưới 7tr không cần giám định, đưa vô hãng sau đó xuất hóa đơn cho bảo minh, khoảng 1 tuần sau là được bồi thường.
 
Hạng B2
8/10/13
122
1
18
38
AnDi nói:
Trước đây tôi cũng n/c bảo hiểm của liberty, tuy nhiên giá hơi cao và phải phụ thu thêm lần bảo dưỡng thứ 2. May có người quen bên bảo minh, nên tôi đã tham gia bảo hiểm ở đây, giá hợp lý, cứu hộ miễn phí, bảo hiểm không giới hạn số lần, dưới 7tr không cần giám định, đưa vô hãng sau đó xuất hóa đơn cho bảo minh, khoảng 1 tuần sau là được bồi thường.
đấy là bác có người quen, chứ bọn em đâu có quen ai đâu ạ :D