15,16 gì đó bác nãy mấy chú thợ nói mà e quên mất với lại nó lay lay mấy cái rờ le nữa.Chú chụp hình cái cầu chì cho anh em xem đi.
Lại phải rờ rờ, lay lay hả bác. Cho anh em chiêm ngưỡng cái cầu chì đi bác.15,16 gì đó bác nãy mấy chú thợ nói mà e quên mất với lại nó lay lay mấy cái rờ le nữa.
Bác cứ mở hộp dưới chân trái tài xế ra,có số hết đó bác.cái nắp hộp có sơ đồ vị trí cầu chì luob6Lại phải rờ rờ, lay lay hả bác. Cho anh em chiêm ngưỡng cái cầu chì đi bác.
Vụ cầu chì e bị một lần. Lần đó do cái sân nhà nhỏ và do lái mới nên e cứ xào tới xào lui 15 phút. Trong một pha de có cục đá , tắt máy và bật công tắc lại thì điện đóm đèn taplo gì đó mất hết. Mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy đầm đìa rồi e tính bắt xe đò về lại SG. May sao ông anh vợ kêu dc anh sửa ô tô. E thấy a thợ cầm một cây vit có dây điện nối với bóng đèn để check nguồn. Kết quả ko có càu chì nào có điện. Pó tay. Sau đó quyết định tháo cầu chì tổng ra. Trong lúc tháo e vào xe nhìn taplo thì chợt có điện. Thợ cũng nói do lỏng dây điện hay lỏng cầu chì thôi. E lên SG mà ko biết giờ phải xử bệnh này sao luôn và để vậy chạy tới nay được hơn 4 tháng.
Có thể do đi vào đường đá giằng xóc đó bác. E thì 1 tuần về quê 1 lần, đi 12km thì có khoảng 250m đường đá xanh, gặp mấy cái cầu chỉ lỏng lỏng là thôi rồi! E bị sự cố toàn tếu tếu k hà. Xe tới siêu thị,mua sắm phủ phê ra vặn công tắc k có điện,mở nắp capo thì thấy cọc bình bị lỏng, ghim vặn ôc lại,đề đi bthuong!!Vụ cầu chì e bị một lần. Lần đó do cái sân nhà nhỏ và do lái mới nên e cứ xào tới xào lui 15 phút. Trong một pha de có cục đá , tắt máy và bật công tắc lại thì điện đóm đèn taplo gì đó mất hết. Mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy đầm đìa rồi e tính bắt xe đò về lại SG. May sao ông anh vợ kêu dc anh sửa ô tô. E thấy a thợ cầm một cây vit có dây điện nối với bóng đèn để check nguồn. Kết quả ko có càu chì nào có điện. Pó tay. Sau đó quyết định tháo cầu chì tổng ra. Trong lúc tháo e vào xe nhìn taplo thì chợt có điện. Thợ cũng nói do lỏng dây điện hay lỏng cầu chì thôi. E lên SG mà ko biết giờ phải xử bệnh này sao luôn và để vậy chạy tới nay được hơn 4 tháng.
Cảm ơn Phong nhiều, nghé học hỏi kinh nghiệm được chú bao luôn bạc sỉu nên cám ơn không hết đấy chú Phong đẹp trai à. Chắc do V2 chú làm nũng vì có người khác xăm xoi, đụng chạm nên thế hihihihiChiều nay e bị "bể"! Gặp gỡ bác @literal,chở bác í đi cafe, 2 ae bàn luận xe sôi nổi,ngâm cứu,.... tới khi ra về đề máy k nổ!
2 ae lại vọc vạch các kiểu... k ăn thua. 20p trôi qua... Qdinh cuối cùng:thôi bác đi về trước kẻo bà phường đợi. E bèn rút... đt gọi gara ứng cứu. Khoảng 10p sau,2 thợ trạc tuổi nam sinh cuối cấp III có mặt, và cũg sau ngần ấy time (10p) mó máy:"a ơi,cái cầu chì lỏng,e ghim lại rồi,a đề máy đi,bảo đảm".
Éc 1 phát ăn ngay! Vậy mà làm quê với bác literal quá trời, để bác đi bộ lại bãi xe cả 200m. Sorry bác nhé, lần sau e bù bác ly bạc sỉu nữa!. Rất vui được giao lưu với bác.
Khi nào có dịp bác cứ xăm soi tiếp xem ẻm làm nũg cỡ nào!!Cảm ơn Phong nhiều, nghé học hỏi kinh nghiệm được chú bao luôn bạc sỉu nên cám ơn không hết đấy chú Phong đẹp trai à. Chắc do V2 chú làm nũng vì có người khác xăm xoi, đụng chạm nên thế hihihihi
1/ Nhìn nó đẹp, mạnh mẽ hơn so với để tròn căng như Fiat SienaView attachment 489687 Các bác cho e lời khuyên về cánh lướt gió này với. E thấy vừa mắt!
p/s: xe của vợ cầu thủ Phan Văn Tài Em.
2/ Theo các chiên gia, khi xe chạy tốc độ cao, hình như trên 80 km gì đó, thì độ bám của các bánh xe trước bị giảm. Giống như máy bay vậy, lúc này gây cảm giác mất lái, xe mất ổn định do bánh trước bám đường ít. Nếu có đuôi gió này, phần đít xẹ bị nhấc lên, phần đầu xe cắm xuống, bám đường tốt hơn. Tuy nhiên không phải cái cánh đó gắn cố định mà cần phải nghiêng theo tốc độ xe, chứ gắn cố định thì hiệu quả cũng không tốt. Các cánh này phát huy hiệu cho xe đua vì chạy tốc độ cao, quẹo gấp. Cái góc nghiêng của cánh gió này là đề tài hấp dẫn cho kỹ sư thiết kế ô tô. Có thể tham khảo trong các tạp chí của SAE.
Em đang làm một số việc lặt vặt cho Fiat Siena, em úp hình từ từ nhé ! Đầu tiên là thay đèn zin bằng đèn bi-xenon có angle eyes.
Tiếp theo là dán cách âm sàn và thân xe
Phía trong hốc bánh xe
em dùng hàng của Forch nha các bác, với độ dày là 1,82 mm, cấu trúc tổ ông, theo như tài liệu của Forch thì có thê cách âm được 70% (tức loại bỏ được 70% tiếng ồn từ bên ngoài)
Loại này có 3 loại dành cho 3 vị trí riêng biệt: cách âm cửa và hông xe: dày 1,82mm ; cách âm sàn dày 2,68mm ; cách âm cho nắp capo dày 6,69mm
Dán hốc bánh sơ-cua
Hoàn thiện phần hốc bánh
Vậy là hết 1 ngày, mai em sẽ tiếp tục làm lót sàn simily, gắn sub gầm ghế Pioneer, thay gương gập điện, gắn đầu DVD Pioneer, màn hình gương hậu, camera lùi và phủ nano.
Lắp đầu DVD 1 Din Pioneer 345UB
Xem bằng màn hình gương 7"
Gắn thêm cái sub |Pioneer 110A
Và camera lùi
Còn đây là phần bọc nệm da Italia cho em nó
Hai ghế trước