@ LEXXUS GS
Mấy chú Á đông của mình cũng không kém đâu nhá !
http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=I5pQa_8oA3w
cụ kỹ sư tóc bạc đeo kiếng chắc người Nhật ? Anh ngữ lưu loát hình như rủ chủ thớt đi uống bia
đa tạ chủ thớt
các videos rất hay
haha chí lý
bởi vậy trước khi làm, thợ sẽ đo ni tấc chính xác tới từng mm, "chằng chéo cột buột" cứng ngắc rồi mới làm
các videos chủ thớt cho thấy nó không cần đo ni tấc gì hết do đã quá quen mắt "thuộc làu" đường nét nguyên bản của chiếc xe rồi
chứ khi gò xe xưa xe cổ : phải lục tìm cả tỉ tư liệu để lấy thông số chính xác các đường nét xưa : 4 vè lồi ra cong cờn, đuôi cá v.v... chỉ cần sai 1 mm là giới chơi xe cổ phát hiện tẩy chay đá đít chú thợ liền hehehe
ví dụ Horch Đức Quốc Xã 1938 :
một số chủ xe (hoặc tài xế) hổng rành : ham của rẻ nên giao cho thợ hàn xì đồ sắt làm xe = thợ hổng biết cách làm xe hơi !
ví dụ cái cửa xệ => nâng lại ngay ngắn ngon lành nhưng đóng hổng khít hổng liền mí được - không biết tính toán lúc xì mỏ hàn vô nên khi nguội lại lại nó sẽ ểnh lên lồi ra y như cụ nói haha
Mấy chú Á đông của mình cũng không kém đâu nhá !
http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=I5pQa_8oA3w
cụ kỹ sư tóc bạc đeo kiếng chắc người Nhật ? Anh ngữ lưu loát hình như rủ chủ thớt đi uống bia
đa tạ chủ thớt
các videos rất hay
duongxua nói:Cái này ko khéo thì từ móp chuyển qua phù , từ lõm chuyển sang lồi
haha chí lý
bởi vậy trước khi làm, thợ sẽ đo ni tấc chính xác tới từng mm, "chằng chéo cột buột" cứng ngắc rồi mới làm
các videos chủ thớt cho thấy nó không cần đo ni tấc gì hết do đã quá quen mắt "thuộc làu" đường nét nguyên bản của chiếc xe rồi
chứ khi gò xe xưa xe cổ : phải lục tìm cả tỉ tư liệu để lấy thông số chính xác các đường nét xưa : 4 vè lồi ra cong cờn, đuôi cá v.v... chỉ cần sai 1 mm là giới chơi xe cổ phát hiện tẩy chay đá đít chú thợ liền hehehe
ví dụ Horch Đức Quốc Xã 1938 :
một số chủ xe (hoặc tài xế) hổng rành : ham của rẻ nên giao cho thợ hàn xì đồ sắt làm xe = thợ hổng biết cách làm xe hơi !
ví dụ cái cửa xệ => nâng lại ngay ngắn ngon lành nhưng đóng hổng khít hổng liền mí được - không biết tính toán lúc xì mỏ hàn vô nên khi nguội lại lại nó sẽ ểnh lên lồi ra y như cụ nói haha
Năm 2003, công ty mình đã nhập bộ này về rồi, kết quả không làm được.LEXUS GS nói:Em thấy cách làm đồng này của tụi khoai tây hay quá,không cần phải sơn lại, ở Sài Gồng mình có chổ nào làm
như vầy không các bác ?
http://www.youtube.com/watch?NR=1&v=5VDA8yIvOJg
Khi biểu diển thì thế, còn khi thật thì rất mất thời gian chờ keo nguội, tẩy keo, và phần lớn sút ra không đủ lực, chổ nào mêm thì khó mà trở về vị trí cũ vì tôn đã bị dãn nở, phù ra.
Tây nghèo thì chấp nhận hơn hơi dợn sóng , còn việt nam mình thì không ai chịu.
Kết quả là mua về, trưng bài, hù dọa khách hàng thôi.
Vậy mới thấy nước sơn nó bám vào sắt kinh quá Bác. Xe sơn tại Việt Nam chắc chịu không nổi, giật phát đi cả mảng sơn mà tôn nó chẳng ra tí nàomanhtuan nói:giật mạnh kiểu này chỉ có sơn xe nhập khẩu mới chịu nổi, xe VN chắc là tiêu luôn lớp sơn. em đã tự làm 1 lần, mở bên trong ra lót khăn vào gõ nhẹ nhẹ từ từ ra, được khoảng 90%
xe VN tôn mỏng dễ làm mà bác, xem cách NN làm em hết chổ chê.manhtuan nói:giật mạnh kiểu này chỉ có sơn xe nhập khẩu mới chịu nổi, xe VN chắc là tiêu luôn lớp sơn. em đã tự làm 1 lần, mở bên trong ra lót khăn vào gõ nhẹ nhẹ từ từ ra, được khoảng 90%
NN ở đâu vậy Bác? thxkimquang nói:xe VN tôn mỏng dễ làm mà bác, xem cách NN làm em hết chổ chê.