- Tags
- thành bưởi
Rõ khộ. Tai nạn cái là banh chành luôn.
Nên mạnh tay với tất cả các phương tiện trên toàn tuyến này, đừng để dân ngầm hiểu các xe rau đã được che chắn
Nên mạnh tay với tất cả các phương tiện trên toàn tuyến này, đừng để dân ngầm hiểu các xe rau đã được che chắn
Ông Bà xưa nó ko sai tý nào: Khi thương trái ấu cũng tròn,..
Bọn xe rau cung đường QL 20 này trước sau gì cũng gặp Luật Nhân Quả. (ý em chỉ nói 1 số tx xe rau thôi chứ ko có ý quơ đũa cả nắm), chúng ỷ quen đường, ép các thể loại xe khác leo lề, xuống ruộng,..
Bọn xe rau cung đường QL 20 này trước sau gì cũng gặp Luật Nhân Quả. (ý em chỉ nói 1 số tx xe rau thôi chứ ko có ý quơ đũa cả nắm), chúng ỷ quen đường, ép các thể loại xe khác leo lề, xuống ruộng,..
Toàn bộ xe khách, tải , ben, nông sản cả nc vna chạy bao ẩu hơn tb nhiều mà ko bị xử
Tb bị chơi ồi
Thg khốn cam cạnh tranh ko lại chơiiii doooo
Tb bị chơi ồi
Thg khốn cam cạnh tranh ko lại chơiiii doooo
Thấy Phương Trang chạy nhiều hơn mà nhỉToàn bộ xe khách, tải , ben, nông sản cả nc vna chạy bao ẩu hơn tb nhiều mà ko bị xử
Tb bị chơi ồi
Thg khốn cam cạnh tranh ko lại chơiiii doooo
Mà giá bên nào tốt hơn không biết nữa
nghe bảo dịch vụ bên thành bưởi tốt hơn ko biết đúng vậy ko chứ phương trang quên đồ trên xe là mấtThấy Phương Trang chạy nhiều hơn mà nhỉ
Mà giá bên nào tốt hơn không biết nữa
Gửi hàng hoá thành bưởi rẻ hơn phương trang nhiều. Đi gửi hàng thằng phương trang nó còn bắt trả cước bằng tiền mặt ko cho chuyển khoản luôn. Có lẽ phương trang quyết diệt thành bưởi.nghe bảo dịch vụ bên thành bưởi tốt hơn ko biết đúng vậy ko chứ phương trang quên đồ trên xe là mất
Phương trang mới trúng thầu mấy tuyến bus tại sài gòn. Đầu tư mấy trăm xe bus mới. Chắc cơ phương trang mạnh nên
Ca nhiều hơn cả nước thôi chứ sài gòn thua xa bửoi mọi mặtThấy Phương Trang chạy nhiều hơn mà nhỉ
Mà giá bên nào tốt hơn không biết nữa
Nhận thức của mấy khứa tx xe khách, rau... QL20 nói riêng và cả nước nói chung còn kém lắm, có thể do ảnh hưởng từ môi trường và giáo dục không tốt gây ra. Không đánh đồng nhưng đa số, để nâng cao đc văn hoá giao thông hay ý thức xã hội thì nghề tài xế cũng nên có một cái bằng cấp gì đó tiêu chuẩn để lọc bớt các thành phần không đủ nhận thức về xã hội và văn hoá giao thông khi hành nghề, chúng ta cần xem lại nghề tài xế, chứ không phải có bằng lái là đc chạy thì chưa đủ, vì những ng này ảnh hưởng lớn một phần của xã hội.
Ai cho xây mấy cái bến / chành xe trong nội đô là ẩu. Cứ tống hết ra nơi đã qui hoạch. Để lâu thành loạn. Kẹt xe, chướng. Chỉ cần tổ chức thêm khâu đưa đón trung chuyển ra bến là ok thôi. Bài học bến xe trong nội thành ở TP.HCM đã nhãn tiền.Chính quyền tỉnh Lâm Đồng không đồng ý cho Thành Bưởi khai thác bến xe tạm ở TP Đà Lạt do hết thời hạn và thủ tục xây dựng không đúng.
Thông tin được ông Nguyễn Văn Gia, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Lâm Đồng cho biết ngày 22/5, sau khi làm việc với Công ty TNHH Thành Bưởi về việc đưa vào sử dụng bến xe tạm tại số 54 Hùng Vương, phường 9 TP Đà Lạt.
Trước đó, năm 2006, Thành Bưởi được UBND tỉnh Lâm Đồng cho thành lập bến xe tại số 5 Lữ Gia, Đà Lạt để vận chuyển hành khách và ký gửi hàng hóa đi TP HCM và Cần Thơ. Do nơi này thường xuyên xảy ra ùn tắc, năm 2020 tỉnh cho doanh nghiệp này làm bến tạm tại số 54 Hùng Vương để di dời. Thời hạn sử dụng bến tạm là 3 năm. Tuy nhiên, do Covid-19, việc xây dựng bị chậm tiến độ nên thời gian được gia hạn.
View attachment 3151283
Bến xe tạm của Công ty TNHH Thành Bưởi ở số 54 Hùng Vương đã xây dựng xong. Ảnh: Khánh Hương
Sau khi xây dựng xong hạ tầng, tháng 6/2023, Thành Bưởi đề nghị tỉnh bổ sung quy hoạch điểm đấu nối bến xe tạm vào quốc lộ 20 để đưa bến vào sử dụng. Lúc này bến ở số 5 Lữ Gia đã đóng cửa. Cuối tháng 4, UBND tỉnh Lâm Đồng ra văn bản không đồng ý với lý do "không có quy định của pháp luật về việc tổ chức và hoạt động của bến xe tạm".
Ngoài ra, theo cơ quan chức năng Lâm Đồng thủ tục xây dựng doanh nghiệp đã làm không đúng. Cụ thể, Công ty TNHH Thành Bưởi được đồng ý cho xây công trình bến xe tạm nhưng xin giấy phép làm nhà ở tư nhân và sử dụng làm bến xe.
Chính quyền tỉnh Lâm Đồng cho biết đã quy hoạch ba bến xe ở ngoại ô thành phố Đà Lạt là Cam Ly, Phương Trang và Đarahoa. Bên cạnh đó, tại địa phương đang có hàng chục doanh nghiệp chuyển hành khách, nếu đơn vị nào cũng muốn mở bến xe riêng sẽ gây khó khăn trong công tác quản lý.
"Trước mắt, doanh nghiệp muốn hoạt động thì phải tham gia các bến hiện có trên địa bàn. Tỉnh đang kêu gọi đầu tư xây bến xe Đarahoa (huyện Lạc Dương), họ có thể tham gia đầu tư, tổ chức hoạt động", lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Lâm Đồng nói.
View attachment 3151284
Bến xe cũ của Thành Bưởi tại số 5 Lữ Gia, TP Đà Lạt nay đã đóng cửa. Ảnh: Khánh Hương
Công ty Thành Bưởi thành lập tháng 3/2000, hoạt động chính trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng hóa. Hãng chiếm 40-50% thị phần vận tải hành khách chặng TP HCM - Đà Lạt, lớn nhất trong các hãng khai thác chặng này. Đây là tuyến đông khách, nhất là dịp cuối tuần, lễ, Tết.
Sau sự cố tai nạn làm 5 người chết ở Đồng Nai hồi tháng 9 năm ngoái, hãng bị tước giấy phép kinh doanh vận tải bằng ôtô. Sau khi khắc phục sai phạm, Thành Bưởi được chạy lại chặng TP HCM - Cần Thơ. Hiện ở tuyến TP HCM - Đà Lạt, hãng chỉ chạy theo dạng hợp đồng chứ chưa nhận chở khách lẻ.
Bến ở số 54 Hùng Vương dừng khai thác, Thành Bưởi được đề nghị chuyển qua hoạt động ở bến xe Phương Trang nằm ở cửa ngõ thành phố, cách trung tâm Đạ Lạt khoảng 3 km. Quãng đường này tương đương với khoảng cách từ bến xe cũ của hãng vào trung tâm.
Theo VNExpress>>>> Xem thêm:
Chỉnh sửa cuối: