Chủ đề tương tự
- Tags
- bất động sản cao tốc đa lạt đất
Hết Đồng Nai tới Lâm Đồng. Tôi không ủng hộ mấy phương án xẻ rừng tự nhiên quốc gia, các khu rừng nguyên sinh được bảo tồn để xây dựng hạ tầng. Nơi đây là cả một hệ sinh thái rừng còn sót lại hiếm hoi của đất nước, cứ vì phát triển hạ tầng mà xẻ núi xẻ rừng mãi đến một lúc nào đó nhìn lại thì chúng ta nhìn lại đất nước đó chỉ còn lại là một khối bê tông mà thôi. Một con đường cao tốc có hàng rào chạy xuyên qua một khu rừng chẳng khác nào bạn xây tường ngăn đôi ngôi nhà của bạn vậy. Thật quá bất công đối với hệ sinh thái đó.
Nếu cao tốc này khánh thành thì sẽ rút ngắn dc thời gian di chuyển bằng xe máy
Như cao tốc LK-ĐL
Như cao tốc LK-ĐL
Nhờ mấy cái đầu "bác học" trong quá khứ! Giờ đi xe trên các quốc lộ của VN mà tức anh ách! Quốc lộ cái cc gì mà nhà dân cứ san sát 2 bên đường, kinh doanh, buôn bán, chợ búa, trường học... Ủa cái quái gì vậy?! Làm đường cho xe chạy hay làm đường để họp chợ?! Nhiều địa phương giờ vẫn còn giữ cái tư tưởng tởm lợm đó. Mở đường tránh quốc lộ (tránh các khu dân cư, thị trấn, thị xã), rồi lập dự án quy hoạch các khu dân cư dọc cái đường tránh đó ... Ủa ủa, đang chơi trò đồ hàng của con nít đó hả trời?!Hết Đồng Nai tới Lâm Đồng. Tôi không ủng hộ mấy phương án xẻ rừng tự nhiên quốc gia, các khu rừng nguyên sinh được bảo tồn để xây dựng hạ tầng. Nơi đây là cả một hệ sinh thái rừng còn sót lại hiếm hoi của đất nước, cứ vì phát triển hạ tầng mà xẻ núi xẻ rừng mãi đến một lúc nào đó nhìn lại thì chúng ta nhìn lại đất nước đó chỉ còn lại là một khối bê tông mà thôi. Một con đường cao tốc có hàng rào chạy xuyên qua một khu rừng chẳng khác nào bạn xây tường ngăn đôi ngôi nhà của bạn vậy. Thật quá bất công đối với hệ sinh thái đó.
Chỉnh sửa cuối:
Phần chuyển đổi này là phần hấp dẫn nhất.