Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em chuẩn bị nhận một chiếc TRITON.Nghe nói bộ phận nhíp sau của xe cứng,làm cho xe rất xóc khi đi qua gờ giảm tốc,ổ gà,mố cầu v.v.....
Vậy muốn xe được êm hơn,mình cần phải làm gì?
- Rút bớt 1 thanh nhíp?
- Thay phuộc nhún?
- Tăng tải cho phần đuôi xe?
Em nhờ các bác tư vấn giúp ạ!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/11/10
3.974
63.099
113
đã chọn xe bán tải mà bác còn đòi êm hơn thì bó tay thật! Nếu vậy lúc đầu sao bác không chọn các dòng 7 chỗ như santa Fe, Carens, Captiva thì có phải hơn không?
 
luc
Hạng B2
4/7/10
290
7
0
NGUYEN T nói:
Em chuẩn bị nhận một chiếc TRITON.Nghe nói bộ phận nhíp sau của xe cứng,làm cho xe rất xóc khi đi qua gờ giảm tốc,ổ gà,mố cầu v.v.....
Vậy muốn xe được êm hơn,mình cần phải làm gì?
- Rút bớt 1 thanh nhíp?
- Thay phuộc nhún?
- Tăng tải cho phần đuôi xe?
Em nhờ các bác tư vấn giúp ạ!
Lúc trước thấy hình bác Lơ khoe độ cặp phuộc hơi ở Minh Giang đó bác, nghe nói cái đó mới êm
 
Hạng B2
6/11/10
211
17
18
Làm lại phuộc , lò xo , nhíp độ + thay bộ bánh béo 265/75/R16
 
Hạng D
21/7/09
1.342
1.060
153
HCM CiTy
Lã Bố nói:
đã chọn xe bán tải mà bác còn đòi êm hơn thì bó tay thật! Nếu vậy lúc đầu sao bác không chọn các dòng 7 chỗ như santa Fe, Carens, Captiva thì có phải hơn không?
Bác NGUYEN T muốn cải thiện thôi bác Lã Ba ơi
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em xin kết luận luôn!
Trước đây,khi chưa nhận xe,em cứ nghĩ là nó nhảy tưng tưng như một số bác từng nói.Nhưng sau khi nhận xe hôm qua,lúc đầu em cũng thấy nó hơi tưng tưng,nhưng không đến nỗi nào.Trưa hôm nay em kiểm tra áp xuất lốp xe,thì ra mấy chú ở ISAMCO,trước khi giao xe,bơm bánh xe cả trước và sau 3,5 kg/cm2(Thật là một kỷ lục đáng để sốc).Trong khi,theo hướng dẫn,chỉ bơm 2,0kg/cm2 cho cả bánh trước và sau(trong trường hợp chở hàng thì bánh sau bơm  2,6kg/cm2).
Tối nay,em xả bớt hơi cả lốp trước và sau,tạm thời để 2,3kg/cm2 cho bánh trước và 2,5kg/cm5 cho bánh sau.Sau đó chạy thử qua mấy cái gờ giảm tốc trên đường Trường Chinh,đã thấy êm hơn hẳn.Ngày mai,em se xì thêm,theo đúng khuyến cáo,chắc chắn sẽ êm hơn nữa.
Nói túm lại,không cần phải làm gì hết.Cứ để nguyên bản mà chạy.Việc thay phuộc nhún,thay nhíp,chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý,chứ không làm thay đổi được gì nhiều.
Cô em dâu,ngối ghế sau của TRITON khen:Ngồi xe này thích hơn ngồi E 300!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thật đáng để suy ngẫm!
 
Last edited by a moderator:
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
NGUYEN T nói:
Em xin kết luận luôn!
Trước đây,khi chưa nhận xe,em cứ nghĩ là nó nhảy tưng tưng như một số bác từng nói.Nhưng sau khi nhận xe hôm qua,lúc đầu em cũng thấy nó hơi tưng tưng,nhưng không đến nỗi nào.Trưa hôm nay em kiểm tra áp xuất lốp xe,thì ra mấy chú ở ISAMCO,trước khi giao xe,bơm bánh xe cả trước và sau 3,5 kg/cm2(Thật là một kỷ lục đáng để sốc).Trong khi,theo hướng dẫn,chỉ bơm 2,0kg/cm2 cho cả bánh trước và sau(trong trường hợp chở hàng thì bánh sau bơm  2,6kg/cm2).
Tối nay,em xả bớt hơi cả lốp trước và sau,tạm thời để 2,3kg/cm2 cho bánh trước và 2,5kg/cm5 cho bánh sau.Sau đó chạy thử qua mấy cái gờ giảm tốc trên đường Trường Chinh,đã thấy êm hơn hẳn.Ngày mai,em se xì thêm,theo đúng khuyến cáo,chắc chắn sẽ êm hơn nữa.
Nói túm lại,không cần phải làm gì hết.Cứ để nguyên bản mà chạy.Việc thay phuộc nhún,thay nhíp,chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý,chứ không làm thay đổi được gì nhiều.
Cô em dâu,ngối ghế sau của TRITON khen:Ngồi xe này thích hơn ngồi E 300!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thật đáng để suy ngẫm!
 
cái dòng bôi đen đen theo em bác cần suy nghĩ lại để phát biểu.
 
Hạng D
26/11/09
1.054
920
113
Bà Rịa
NGUYEN T nói:
Em xin kết luận luôn!
Trước đây,khi chưa nhận xe,em cứ nghĩ là nó nhảy tưng tưng như một số bác từng nói.Nhưng sau khi nhận xe hôm qua,lúc đầu em cũng thấy nó hơi tưng tưng,nhưng không đến nỗi nào.Trưa hôm nay em kiểm tra áp xuất lốp xe,thì ra mấy chú ở ISAMCO,trước khi giao xe,bơm bánh xe cả trước và sau 3,5 kg/cm2(Thật là một kỷ lục đáng để sốc).Trong khi,theo hướng dẫn,chỉ bơm 2,0kg/cm2 cho cả bánh trước và sau(trong trường hợp chở hàng thì bánh sau bơm  2,6kg/cm2).
Tối nay,em xả bớt hơi cả lốp trước và sau,tạm thời để 2,3kg/cm2 cho bánh trước và 2,5kg/cm5 cho bánh sau.Sau đó chạy thử qua mấy cái gờ giảm tốc trên đường Trường Chinh,đã thấy êm hơn hẳn.Ngày mai,em se xì thêm,theo đúng khuyến cáo,chắc chắn sẽ êm hơn nữa.
Nói túm lại,không cần phải làm gì hết.Cứ để nguyên bản mà chạy.Việc thay phuộc nhún,thay nhíp,chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý,chứ không làm thay đổi được gì nhiều.
Cô em dâu,ngối ghế sau của TRITON khen:Ngồi xe này thích hơn ngồi E 300!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thật đáng để suy ngẫm!
đúng là đáng để suy ngẫm. e thì hơi pó tay với e của bác
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Các bác đã thay Phuộc Nitơ (KVL,Bannang,Myzo,MinhGiang...) phát biểu thêm để anh em quyết đầu tư, em có 1 số thắc mắc là:
1-việc thay phuộc thì êm hơn nhưng có làm xe nhỏng đít lên không?
2- sau khi thay có ảnh hưởng đến tải trọng không?
3-chiều dài phuộc nitơ có dài hay ngăn hơn phuộc zin của Triton, D-Maz, Ranger, Hilux..?