Lúc trước thấy hình bác Lơ khoe độ cặp phuộc hơi ở Minh Giang đó bác, nghe nói cái đó mới êmNGUYEN T nói:Em chuẩn bị nhận một chiếc TRITON.Nghe nói bộ phận nhíp sau của xe cứng,làm cho xe rất xóc khi đi qua gờ giảm tốc,ổ gà,mố cầu v.v.....
Vậy muốn xe được êm hơn,mình cần phải làm gì?
- Rút bớt 1 thanh nhíp?
- Thay phuộc nhún?
- Tăng tải cho phần đuôi xe?
Em nhờ các bác tư vấn giúp ạ!
Bác NGUYEN T muốn cải thiện thôi bác Lã Ba ơiLã Bố nói:đã chọn xe bán tải mà bác còn đòi êm hơn thì bó tay thật! Nếu vậy lúc đầu sao bác không chọn các dòng 7 chỗ như santa Fe, Carens, Captiva thì có phải hơn không?
Em xin kết luận luôn!
Trước đây,khi chưa nhận xe,em cứ nghĩ là nó nhảy tưng tưng như một số bác từng nói.Nhưng sau khi nhận xe hôm qua,lúc đầu em cũng thấy nó hơi tưng tưng,nhưng không đến nỗi nào.Trưa hôm nay em kiểm tra áp xuất lốp xe,thì ra mấy chú ở ISAMCO,trước khi giao xe,bơm bánh xe cả trước và sau 3,5 kg/cm2(Thật là một kỷ lục đáng để sốc).Trong khi,theo hướng dẫn,chỉ bơm 2,0kg/cm2 cho cả bánh trước và sau(trong trường hợp chở hàng thì bánh sau bơm 2,6kg/cm2).
Tối nay,em xả bớt hơi cả lốp trước và sau,tạm thời để 2,3kg/cm2 cho bánh trước và 2,5kg/cm5 cho bánh sau.Sau đó chạy thử qua mấy cái gờ giảm tốc trên đường Trường Chinh,đã thấy êm hơn hẳn.Ngày mai,em se xì thêm,theo đúng khuyến cáo,chắc chắn sẽ êm hơn nữa.
Nói túm lại,không cần phải làm gì hết.Cứ để nguyên bản mà chạy.Việc thay phuộc nhún,thay nhíp,chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý,chứ không làm thay đổi được gì nhiều.
Cô em dâu,ngối ghế sau của TRITON khen:Ngồi xe này thích hơn ngồi E 300!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thật đáng để suy ngẫm!
Trước đây,khi chưa nhận xe,em cứ nghĩ là nó nhảy tưng tưng như một số bác từng nói.Nhưng sau khi nhận xe hôm qua,lúc đầu em cũng thấy nó hơi tưng tưng,nhưng không đến nỗi nào.Trưa hôm nay em kiểm tra áp xuất lốp xe,thì ra mấy chú ở ISAMCO,trước khi giao xe,bơm bánh xe cả trước và sau 3,5 kg/cm2(Thật là một kỷ lục đáng để sốc).Trong khi,theo hướng dẫn,chỉ bơm 2,0kg/cm2 cho cả bánh trước và sau(trong trường hợp chở hàng thì bánh sau bơm 2,6kg/cm2).
Tối nay,em xả bớt hơi cả lốp trước và sau,tạm thời để 2,3kg/cm2 cho bánh trước và 2,5kg/cm5 cho bánh sau.Sau đó chạy thử qua mấy cái gờ giảm tốc trên đường Trường Chinh,đã thấy êm hơn hẳn.Ngày mai,em se xì thêm,theo đúng khuyến cáo,chắc chắn sẽ êm hơn nữa.
Nói túm lại,không cần phải làm gì hết.Cứ để nguyên bản mà chạy.Việc thay phuộc nhún,thay nhíp,chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý,chứ không làm thay đổi được gì nhiều.
Cô em dâu,ngối ghế sau của TRITON khen:Ngồi xe này thích hơn ngồi E 300!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thật đáng để suy ngẫm!
Last edited by a moderator:
NGUYEN T nói:Em xin kết luận luôn!
Trước đây,khi chưa nhận xe,em cứ nghĩ là nó nhảy tưng tưng như một số bác từng nói.Nhưng sau khi nhận xe hôm qua,lúc đầu em cũng thấy nó hơi tưng tưng,nhưng không đến nỗi nào.Trưa hôm nay em kiểm tra áp xuất lốp xe,thì ra mấy chú ở ISAMCO,trước khi giao xe,bơm bánh xe cả trước và sau 3,5 kg/cm2(Thật là một kỷ lục đáng để sốc).Trong khi,theo hướng dẫn,chỉ bơm 2,0kg/cm2 cho cả bánh trước và sau(trong trường hợp chở hàng thì bánh sau bơm 2,6kg/cm2).
Tối nay,em xả bớt hơi cả lốp trước và sau,tạm thời để 2,3kg/cm2 cho bánh trước và 2,5kg/cm5 cho bánh sau.Sau đó chạy thử qua mấy cái gờ giảm tốc trên đường Trường Chinh,đã thấy êm hơn hẳn.Ngày mai,em se xì thêm,theo đúng khuyến cáo,chắc chắn sẽ êm hơn nữa.
Nói túm lại,không cần phải làm gì hết.Cứ để nguyên bản mà chạy.Việc thay phuộc nhún,thay nhíp,chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý,chứ không làm thay đổi được gì nhiều.
Cô em dâu,ngối ghế sau của TRITON khen:Ngồi xe này thích hơn ngồi E 300!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thật đáng để suy ngẫm!
cái dòng bôi đen đen theo em bác cần suy nghĩ lại để phát biểu.
đúng là đáng để suy ngẫm. e thì hơi pó tay với e của bácNGUYEN T nói:Em xin kết luận luôn!
Trước đây,khi chưa nhận xe,em cứ nghĩ là nó nhảy tưng tưng như một số bác từng nói.Nhưng sau khi nhận xe hôm qua,lúc đầu em cũng thấy nó hơi tưng tưng,nhưng không đến nỗi nào.Trưa hôm nay em kiểm tra áp xuất lốp xe,thì ra mấy chú ở ISAMCO,trước khi giao xe,bơm bánh xe cả trước và sau 3,5 kg/cm2(Thật là một kỷ lục đáng để sốc).Trong khi,theo hướng dẫn,chỉ bơm 2,0kg/cm2 cho cả bánh trước và sau(trong trường hợp chở hàng thì bánh sau bơm 2,6kg/cm2).
Tối nay,em xả bớt hơi cả lốp trước và sau,tạm thời để 2,3kg/cm2 cho bánh trước và 2,5kg/cm5 cho bánh sau.Sau đó chạy thử qua mấy cái gờ giảm tốc trên đường Trường Chinh,đã thấy êm hơn hẳn.Ngày mai,em se xì thêm,theo đúng khuyến cáo,chắc chắn sẽ êm hơn nữa.
Nói túm lại,không cần phải làm gì hết.Cứ để nguyên bản mà chạy.Việc thay phuộc nhún,thay nhíp,chỉ giải quyết được vấn đề tâm lý,chứ không làm thay đổi được gì nhiều.
Cô em dâu,ngối ghế sau của TRITON khen:Ngồi xe này thích hơn ngồi E 300!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Thật đáng để suy ngẫm!
Các bác đã thay Phuộc Nitơ (KVL,Bannang,Myzo,MinhGiang...) phát biểu thêm để anh em quyết đầu tư, em có 1 số thắc mắc là:
1-việc thay phuộc thì êm hơn nhưng có làm xe nhỏng đít lên không?
2- sau khi thay có ảnh hưởng đến tải trọng không?
3-chiều dài phuộc nitơ có dài hay ngăn hơn phuộc zin của Triton, D-Maz, Ranger, Hilux..?
1-việc thay phuộc thì êm hơn nhưng có làm xe nhỏng đít lên không?
2- sau khi thay có ảnh hưởng đến tải trọng không?
3-chiều dài phuộc nitơ có dài hay ngăn hơn phuộc zin của Triton, D-Maz, Ranger, Hilux..?