Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Lúc đầu mình cũng tính lấy em Triton này, nhưng sau khi lên AMG chạy thử một vòng thì thua vì xe lắc quá, nên em đành quay về mua sedan thôi, đã quyết định xe bán tải thì phải chịu, còn muốn êm ái thì tránh xa nó ra.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Em trả lời bác daugia24h như sau
 
Các bác đã thay Phuộc Nitơ (KVL,Bannang,Myzo,MinhGiang...) phát biểu thêm để anh em quyết đầu tư, em có 1 số thắc mắc là:
1-việc thay phuộc thì êm hơn nhưng có làm xe nhỏng đít lên không? => nhổng cả đít và đầu nhưng là lên đều, vì nó nằm trong mục đích nâng chiều cao gầm xe mà bác.
2- sau khi thay có ảnh hưởng đến tải trọng không?  => không ảnh hưởng tới trọng tải và cũng ko bị xệ đít bác ạ. xe em vẫn đủ tải, chở hàng - chở máy vô tư
3-chiều dài phuộc nitơ có dài hay ngăn hơn phuộc zin của Triton, D-Maz, Ranger, Hilux..?  => chắc chắn là dài và cao hơn hàng zin
Ngoài ra thay phuộc , lò xo, nhíp giúp cho xe có độ bám tốt hơn, các bánh khi đi quá hố được thả xuống để bám đường một cách triệt để, độ vặn của xe được cải thiện đáng kể.
 
Và thêm nữa là nhìn hàng độ luôn to, và cứng cáp hơn hàng zin nên nhìn đã thấy yên tâm hơn
 
Tập Lái
29/3/09
8
1
1
kvl nói:
Em trả lời bác daugia24h như sau

Các bác đã thay Phuộc Nitơ (KVL,Bannang,Myzo,MinhGiang...) phát biểu thêm để anh em quyết đầu tư, em có 1 số thắc mắc là:
1-việc thay phuộc thì êm hơn nhưng có làm xe nhỏng đít lên không? => nhổng cả đít và đầu nhưng là lên đều, vì nó nằm trong mục đích nâng chiều cao gầm xe mà bác.
2- sau khi thay có ảnh hưởng đến tải trọng không?  => không ảnh hưởng tới trọng tải và cũng ko bị xệ đít bác ạ. xe em vẫn đủ tải, chở hàng - chở máy vô tư
3-chiều dài phuộc nitơ có dài hay ngăn hơn phuộc zin của Triton, D-Maz, Ranger, Hilux..?  => chắc chắn là dài và cao hơn hàng zin

goài ra thay phuộc , lò xo, nhíp giúp cho xe có độ bám tốt hơn, các bánh khi đi quá hố được thả xuống để bám đường một cách triệt để, độ vặn của xe được cải thiện đáng kể.

the bác cho em hỏi túm lại là có êm hơn ko bác em làm tư vấn công trình đi lại nhìu nên rẩt quan tâm đến vấn đè này mong bác trả lời cụ thể giúp em. em định thay toàn bộ phuộc nhún của iron man và em cũng ko chở quá 200kg hàng bao giờ cả. hiện giờ đi đường dài con triton gls at của em em cảm giác ngồi sau nó hơi sóc.có cách nào cụ thể đẻ giải quyét vấn đề nài ko bác
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: trancarlos
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Mình vừa đi tháo 1 thanh nhíp sau ra.
Kết luận lại,là xe êm thấy rõ.Mấy bác off thì mới cần thay lò xo,nhíp,phuộc nhún,bởi vì nếu không làm vậy,làm sao mấy bác đó cày nổi mấy bãi tăng,mấy cung đường khủng.Còn nếu chỉ để đi lại,chỉ cần tháo 1 thanh nhíp là ok liền.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
5/7/09
11
11
3
Xi
Em trả lời bác daugia24h như sau

Các bác đã thay Phuộc Nitơ (KVL,Bannang,Myzo,MinhGiang...) phát biểu thêm để anh em quyết đầu tư, em có 1 số thắc mắc là:
1-việc thay phuộc thì êm hơn nhưng có làm xe nhỏng đít lên không? => nhổng cả đít và đầu nhưng là lên đều, vì nó nằm trong mục đích nâng chiều cao gầm xe mà bác.
2- sau khi thay có ảnh hưởng đến tải trọng không? => không ảnh hưởng tới trọng tải và cũng ko bị xệ đít bác ạ. xe em vẫn đủ tải, chở hàng - chở máy vô tư
3-chiều dài phuộc nitơ có dài hay ngăn hơn phuộc zin của Triton, D-Maz, Ranger, Hilux..? => chắc chắn là dài và cao hơn hàng zin
Ngoài ra thay phuộc , lò xo, nhíp giúp cho xe có độ bám tốt hơn, các bánh khi đi quá hố được thả xuống để bám đường một cách triệt để, độ vặn của xe được cải thiện đáng kể.


Và thêm nữa là nhìn hàng độ luôn to, và cứng cáp hơn hàng zin nên nhìn đã thấy yên tâm hơn
Xin cho hỏi chỗ nào độ phuộc Triton như trên vậy bạn?
Thanks
 
mdv confirmed
Hạng B2
17/10/15
109
82
28
Em cũng đang quan tâm vụ tháo nhíp này hehe. Không biết có hệ lụy gì sao nào không mấy bác?