Hạng B2
23/9/05
138
0
16
RE: Làm gì với 5000$

lúc trước thì có 2 loại vỏ cho cả @,dylan,sh...là Dunlop và BS (brigeston) tớ chưa thấy ILC bao giờ cả,kô biết có pải IRC(made in japan) kô vỏ thường thấy gắn cho Spacy, SHi hiện nay trên thị trường xài Dunlop(made in france) các bác ạ.Theo tớ Dunlop là đi ổn định nhất!
@hoangnam1284: hôm trước tớ thấy trong đây bác Bluenick có xe Dylan bán đấy bác thử pm liên hệ thử xem!
 
Hạng B1
27/7/05
58
0
0
RE: Làm gì với 5000$

@nukenuky : bác thử hỏi bác duc_redskin xem, bác ý biết nhiều người bán xe to. em thì chỉ thích thôi chứ chưa đủ tiền, hì!
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: Làm gì với 5000$

làm rì có ILC.IRC đấy bác ạ.còn DUNLOP với BRIGESTONE thì ngang nhau cả.cái nào chạy cũng vậy thôi.còn đẳng cấp cao thì Pirelli.đỉnh
 
Hạng B2
5/11/05
179
24
18
RE: Làm gì với 5000$

Sorry các bác IRC chứ không phải ILC , em nhìn nhầm. Các bác có biết ở Việt nam mình ở đâu bán vỏ Pirelli hay Michellin không?
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Làm gì với 5000$

Trích đoạn: jacquou

em mà có 5000$ thì em làm một em Super Four 400 đời 2000 chạy cho nó sướng hehhe. nói vậy thôi, nếu xe ga thì em thích nhất là Spacy, tiếp theo là đến SHi ( có Fi mà hì ) theo em thì bác nên mua một em Spacy cũ tầm độ 3000$ sau đó để 2000$ làm một em CBR RR 250. thế là vừa có sport vừa có scooter. :D
5k mua SF4-2000 model thì hơi khó đó nha ;) , còn CBR 250 RR mà 2k thì vừa chạy vừa sửa sau 6 tháng bán giấy tờ ,còn xe cân sắt vụn là vừa đẹp Giắc-cu ah , mà bác nukeny này đang có nhu cầu xe ga mừ , còn bác bác tenziketui chớ có dại mà khuyên bác í mua EX rồi lúc đó lại bị bác í trách là " xui dại " nhe :D
@Giắc - cu : dáng bạn ngồi mấy con xe bự hơi bị ổn đó (nhìn bự bự ah :D )
@nukeny : với 4000 $ thì cũng mua được SF4 -96 model vesion S xe chắc chắn ngon lành cành đào , máy móc êm đét , nhưng nếu amateur thì không khéo bỏ ra 4k lại bị " thuốc ' cho ôm cục nợ đó nghe bác , nên nhớ đi mua mấy cái xe to đừng có nghe thằng bán nó hót , mà phải cảm thấy ta ưng thực sự về xe vd: máy móc ,dàn ngoài ,giấy tờ ( wan trọng ).....vaf nhớ kêu theo 1 bác bạn hiểu biết về xe to đi xem hộ nhé .
còn CB-1 thì 3.5k thì xe đẹp ngất ngây con gà tây lun(CB-1 chạy khẻo hơn SF4,nhưng không có đời cao, chỉ 96 là kịch thủ ) hay là làm con CBR 600RR tầm 5k chưa giấy đi bác
còn nếu thích nhẹ nhàng thì cứ làm 1 em Dylan lướt rồi là êm nhất hoặc là em GT
chúc bác kiếm được em xe ưng ý nhé !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Tập Lái
13/2/06
29
0
0
RE: Làm gì với 5000$

;) Bác da đỏ ơi, CB1 ngưng SX từ năm 1992 rồi, không có đời 96 đâu ạ.
Bác có biết thông tin về con CBR600RR pô đút đít giá 5000 chưa giấy thì cho em xin với... giá hơi bị thơm đấy.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Làm gì với 5000$

Trích đoạn: dnguy3

;) Bác da đỏ ơi, CB1 ngưng SX từ năm 1992 rồi, không có đời 96 đâu ạ.
Bác có biết thông tin về con CBR600RR pô đút đít giá 5000 chưa giấy thì cho em xin với... giá hơi bị thơm đấy.
5k lấy đâu ra 600RR bô đút đít bác ui :D , nhưng mà CBR 600 giá 5k(không giấy ) là chắc chắn có đó( xe ngon lành chứ không phải cục sắt hay đòng nát bác ah :D ) , bác có muốn lấy không em sẽ đưa bác đến tận nơi người có khả năng mang xe về cho bác , còn đút đít chắc là không dưới 10k ( ở HN trước có 1 em màu đỏ nghe bảo là mua 14k ,còn bây giờ có thêm 1 em màu xanh nhưng chả gặp bao giờ )
con CB-1 màu bạc mà em đang chạy là đời trên 92 bác ah ( bác nhầm với em BROS chăng ) , 96 em cũng chưa gặp nhưng bác bạn em đang có 1 em CB-1 màu đỏ mà mua của ông Thắng cafemoto ở Hn là ông ta bảo đời 95 đó bác ( giờ đang muốn bán 3.5k ).
 
Tập Lái
13/2/06
29
0
0
RE: Làm gì với 5000$

Em thấy bác ghi CBR600RR cứ ngỡ là em "đút đít", chẹp.
Honda Nhựt bổn hết sx CB1 từ 1992 rùi. CB1 đời cuối bình xăng lớn (13l) so với CB1 đời trước (11L).
Từ 1992 CB400SF thay thế CB1. Con xe bác Hòang SilverCB1 đi chỉ đời 91 trở lại thui. Bác có thể tham khảo tại đây:
http://www.honda.co.jp/pressroom/library/motor/sports/cb_cbx/index7.html
Con CBR600RR ở HN hình như cũng từ trong Nam đưa ra :)
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Làm gì với 5000$

Trích đoạn: dnguy3

Em thấy bác ghi CBR600RR cứ ngỡ là em "đút đít", chẹp.
Honda Nhựt bổn hết sx CB1 từ 1992 rùi. CB1 đời cuối bình xăng lớn (13l) so với CB1 đời trước (11L).
Từ 1992 CB400SF thay thế CB1. Con xe bác Hòang SilverCB1 đi chỉ đời 91 trở lại thui. Bác có thể tham khảo tại đây:
http://www.honda.co.jp/pressroom/library/motor/sports/cb_cbx/index7.html
Con CBR600RR ở HN hình như cũng từ trong Nam đưa ra :)
Uh , có lẽ bác đúng rồi :D ,em chắc là nhầm nhọt sang trồng trọt :D em vừa chạy xuống ngó lại thấy ở máy nó ghi số 92 to tướng , còn bình này là 11l( là sao nhỉ ) vì hôm bữa vẫn còn xăng mà không nổ máy được cuối cùng phải cho nó uống thêm 75k nữa thì nó mới chịu nổ, mà con xe em đang chạy là của bác Hoàng đó ;) , mà bác là ai nhỉ [8|] , hình như bác là bác D chạy SF4 phải không ? vừa nãy em có gọi điện hỏi bác Di về chính xác đời con xe CB-1 silver đó mà bác ấy cũng không rõ
mà đúng thật là kịch thủ là 92 thế thì con xe của bác bạn em , người bán lại bảo là 95 là sao nhỉ ?????[:-] ,cũng chẳng biết đâu mà lần nhỉ .
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
13/2/06
29
0
0
RE: Làm gì với 5000$

Nếu như bình xăng 11l thì chắc chắn là đời CB-1 type I rùi (Đời sau gọi là CB-1 type II).
Bác có thể xem các thông tin về năm sx trên các ốp nhựa, vành xe, ống dẫn dầu...
Người bán có thể nói thế nào cũng được, quan trọng là khi mua mình xem xe như thế nào thôi bác da đỏ ạ.
;)