RE: Làm lại gạt nước có chế độ INT cho Matiz
Gởi các bác sơ đồ mạch điện của Wiper Circuit của xe bên châu âu tham khảo thử:
Bác Hailua98 ơi em chỉ can thiệp thời gian đóng mở điện cho Motor Wiper thôi. Chứ còn cái công tắc gạt nước 3 chế độ thì em vẫn phải mua đồ Original của Korea thôi vì cái này khó chế lắm. Em mua trên đường ADV đó giá 140k, em quên mết tên tiệm rồi, hôm nào đi ngan em sẽ ghi lại tên và địa chỉ gởi cho bác. Ngoài ra bác thử hỏi thêm về các Relay bên bác colormatiz nhé. Nếu mà cái relay đó chỉ việc cắm vào là chạy như bác ấy nói thì em cũng sẽ mua một cái cho đẹp và an toàn nữa. Hiện giờ cái món em chế re vẫn chạy tốt nhưng cũng hơi lo lo vì khi chế và thử các phương án đảo vị trí dây (lúc chưa biết rõ tính năng của dây Blue trên ổ cắm em cũng phải hy sinh mất 3 chú cầu chì rồi, đã chuẩn bị sẳn trên xe một ló các loại cầu chì).
Gởi các bác sơ đồ mạch điện của Wiper Circuit của xe bên châu âu tham khảo thử:
Bác Hailua98 ơi em chỉ can thiệp thời gian đóng mở điện cho Motor Wiper thôi. Chứ còn cái công tắc gạt nước 3 chế độ thì em vẫn phải mua đồ Original của Korea thôi vì cái này khó chế lắm. Em mua trên đường ADV đó giá 140k, em quên mết tên tiệm rồi, hôm nào đi ngan em sẽ ghi lại tên và địa chỉ gởi cho bác. Ngoài ra bác thử hỏi thêm về các Relay bên bác colormatiz nhé. Nếu mà cái relay đó chỉ việc cắm vào là chạy như bác ấy nói thì em cũng sẽ mua một cái cho đẹp và an toàn nữa. Hiện giờ cái món em chế re vẫn chạy tốt nhưng cũng hơi lo lo vì khi chế và thử các phương án đảo vị trí dây (lúc chưa biết rõ tính năng của dây Blue trên ổ cắm em cũng phải hy sinh mất 3 chú cầu chì rồi, đã chuẩn bị sẳn trên xe một ló các loại cầu chì).