- Chính xác. Cùng thời với nó....có con DM, ( khác với DD) giá khui thùng là 5.2 cây.Tính theo giá tiền đừng tính theo vàng thì giá 26 triệu quá thơm cho con xe 20 năm. Xe Dream lùn hồi mới ra mình ko biết số tiền nhiêu, chỉ nhớ giá vàng là 5.5 cây cho e xanh nhớt
Con này là thứ thảm hoạ 1, sau nữa là Vespa thảm quạ 2!shogun mới đúng là ngon, thích hợp đi đường xa...đề pa xe vọt như ngựa. nhà em đang đi xe này, màu xanh rau má
Srr a @Hubos và păng mê Su, Ves đóng học phí cho chúng ló e sợ lắm òy.
P/s xon Viva 2 đĩa đời 2002 ngon! Hehe
Attachments
-
2,4 MB Đọc: 26
Nếu để qua ngày thì phải đạp, còn qua đêm thì đề phát lên ngay bác à. Nghe tay sửa xe đầu ngõ nói xe ăn nhớt, mình ko thấy xe ra nhiều khói lắm, chỉ có chạy ko bốc, cứ lì lì...
Khói đen hay ám xanh vậy anh?
Đen là dư xăng, xanh mới là ăn nhớt.
Nhắc tới nhớt, có một chi tiết không được nhiều người chú ý.
Đó là nên thay nhớt định kỳ theo chỉ dẫn của NSX, thường xuyên kiểm tra nắp thăm nhớt, để bổ sung hoặc thay mới nhớt kịp thời.
Ngoài ra, để hệ thống bôi trơn hoạt động tốt, mỗi lần sửa chữa anh nên kiu thợ kiểm tra bơm nhớt kỹ. Bơm yếu phải sửa chữa ngay.
Anh cũng có thể kiểm tra cái bơm này được. Chỉ cần tháo cái nắp chỉnh xú páp ra thôi. Nắp phía trên nhé, đừng tháo nắp phía dưới. Nếu thấy nhớt bắn mạnh ra là bơm ổn, còn không thì ngược lại. Bơm yếu có thể do bánh răng hoa khế của bơm, hoặc bánh răng cao su tải bơm bị mòn, lão hóa...
Nhớ lại hồi xưa, em từng thay cái bánh răng cao su này [Dream] mà không cần bổ máy luôn.
Nhân mở nắp xú páp, anh chỉnh lại khe hở của nó luôn, cũng đỡ kiu, đỡ hao xăng được xíu.
A nhìn sao ra con này 2 đĩa a?Con này là thứ thảm hoạ 1, sau nữa là Vespa thảm quạ 2!
Srr a @Hubos và păng mê Su, Ves đóng học phí cho chúng ló e sợ lắm òy.
P/s xon Viva 2 đĩa đời 2002 ngon! Hehe
Con trong hình đó là shogun mà, con viva 2 đĩa khác. Mình bán con dream II tem lửa date 95, mua con viva năm 99 chạy đúng ngon.A nhìn sao ra con này 2 đĩa a?
Ko e bảo con viva thời mới ra dòng 2 đĩa chạy ngon aA nhìn sao ra con này 2 đĩa a?
- Năm 99 có việc ra Phú Quốc. Dân địa phương mua toàn su viva......để chạy xe ôm.
- Do bến đò khách ngày xưa ở An Thới. Nên cánh xe ôm có việc làm. Khoảng cách từ bến đò này về Dương Đông khá xa. Mà mấy tài xe ôm chạy má ơi luôn....
- Trong khi đó, thì những chiếc cúp 81 - 85.....họ dùng để chở.......phân bò...bán cho mấy vườn tiêu.
- Thời điểm đó, cty VMYP có mở đại lý ngoài đó. Mà suốt năm....nhân viên toàn ngồi ngáp ruồi. Ko bao lâu thì dẹp luôn....
gớm, con xe máy có tí xíu...mà càng gọng đầy.Suzuki chỉ làm đẹp nhất là EN 150A nhưng chết yểu
Xe này mà về quê chắc bà con tưởng moto khủng...nhưng máy chắc hơn wave alpha tí.
Suzuki không có con nào đẹp. Từ xe máy tới mô tô nhỏ, mô tô lớn, xe tải ... mấy ông khen con su 2 thì hay con viva đẹp là do hồi xưa nhìn riết quen mắt nên thấy nó cũng được. Sau này khi nó tuyệt chủng thì lâu lâu thấy 1 chiếc thì cảm giác hoài cổ hieejn về thấy nó đẹp vậy thôi.