RE: Làm máy Sonic
Em có thể giúp bác một i't...
Hộp số của RGV/RGX giống hầu hết các loại xe côn...số 1 đạp tới, số 2,3,4,5,6 đạp lùi lại...đi loại xe này bác phải trả số nhiều hơn là sang số...hehe
Vì thế nên đạp số tới tiện hơn... nếu muốn dừng nên đạp thắng trước rùi mới bóp côn cho an tòan... để ý tua máy làm sao cho k tắt máy... số của RGV rất nhẹ... nếu bác wen với xe của mình thì cũng chẳng cần bóp côn để wa số đâu (nếu đi chậm), còn đề pa nhanh thì cần phải bóp côn để đạt hiệu wả tốc độ nhất...
Nhớt máy(trong hộp số) và nhớt pha vào xăng để có chỗ đổ riêng... không đổ chung với xăng đâu... bác an tâm
Nếu đi đường trường thì bác pha 1 nắp nhớt (có hơi nhiều k he) vào đầy bình xăng (bình xăng của RGX đầy bình bi giờ trị giá 50k... khỏang 5.5lit)
Nói thiệt em chãy xe RGV 5 năm rùi chưa bao giờ nhìn vào cái đồng hồ cả... hehe ... vì đồng hồ Su k chính xác đâu
Bác đi xe này sẽ cảm nhận được tua máy để chạy chứ cái đồng hồ tua để làm kiểng thui... k có giá trị gì hết....
Bác mua RGV hoặc RGX ở đâu cũng vậy thui... xe cũ tất cả đều đã bung máy cả rùi (99%)
Vì xe RGV chạy sau một thời gian phải cạo khói ở pittông (do chạy xăng pha nhớt).. mấy thằng cò xe nếu nói xe zin là nhảm nhí ...
Chạy RGV muốn làm pô ngon thì lên tiệm "tóe ngéo" gì đó... cái tên khó đọc lắm (nằm ở đường Lê Đại Hành)... chuyên móc pô zin... còn muốn tiếng hay và đẹp bác phải chơi pô bụng giữa (giống pô của NSR)... nhưng trình độ canh xăng gió cho pô này thì theo em biết là cả TP hình như ít ai canh được lắm( ngay cả với các lò xe độ)... hên xui may rủi thui...
Hehe...còn một kinh nghiệm nữa... các bác nào muốn chạy dọt RGV phải đổ xăng 90 he (thực chất nó la 83 đó)... cái xăng này chống kích nổ ít nên hợp với xe 2 thì hơn...
RGV và RGX khác nhau số sườn và số máy... nói chung xe thì cũng như nhau... nếu muốn mua xe cũ thì chọn đời 2001 (tốt nhất)...
Thanks các bác đã đọc ít kinh nghiệm của em...
P.S em bi giờ đi bộ... bán hết xe rùi...
Em có thể giúp bác một i't...
Hộp số của RGV/RGX giống hầu hết các loại xe côn...số 1 đạp tới, số 2,3,4,5,6 đạp lùi lại...đi loại xe này bác phải trả số nhiều hơn là sang số...hehe
Vì thế nên đạp số tới tiện hơn... nếu muốn dừng nên đạp thắng trước rùi mới bóp côn cho an tòan... để ý tua máy làm sao cho k tắt máy... số của RGV rất nhẹ... nếu bác wen với xe của mình thì cũng chẳng cần bóp côn để wa số đâu (nếu đi chậm), còn đề pa nhanh thì cần phải bóp côn để đạt hiệu wả tốc độ nhất...
Nhớt máy(trong hộp số) và nhớt pha vào xăng để có chỗ đổ riêng... không đổ chung với xăng đâu... bác an tâm
Nếu đi đường trường thì bác pha 1 nắp nhớt (có hơi nhiều k he) vào đầy bình xăng (bình xăng của RGX đầy bình bi giờ trị giá 50k... khỏang 5.5lit)
Nói thiệt em chãy xe RGV 5 năm rùi chưa bao giờ nhìn vào cái đồng hồ cả... hehe ... vì đồng hồ Su k chính xác đâu
Bác đi xe này sẽ cảm nhận được tua máy để chạy chứ cái đồng hồ tua để làm kiểng thui... k có giá trị gì hết....
Bác mua RGV hoặc RGX ở đâu cũng vậy thui... xe cũ tất cả đều đã bung máy cả rùi (99%)
Vì xe RGV chạy sau một thời gian phải cạo khói ở pittông (do chạy xăng pha nhớt).. mấy thằng cò xe nếu nói xe zin là nhảm nhí ...
Chạy RGV muốn làm pô ngon thì lên tiệm "tóe ngéo" gì đó... cái tên khó đọc lắm (nằm ở đường Lê Đại Hành)... chuyên móc pô zin... còn muốn tiếng hay và đẹp bác phải chơi pô bụng giữa (giống pô của NSR)... nhưng trình độ canh xăng gió cho pô này thì theo em biết là cả TP hình như ít ai canh được lắm( ngay cả với các lò xe độ)... hên xui may rủi thui...
Hehe...còn một kinh nghiệm nữa... các bác nào muốn chạy dọt RGV phải đổ xăng 90 he (thực chất nó la 83 đó)... cái xăng này chống kích nổ ít nên hợp với xe 2 thì hơn...
RGV và RGX khác nhau số sườn và số máy... nói chung xe thì cũng như nhau... nếu muốn mua xe cũ thì chọn đời 2001 (tốt nhất)...
Thanks các bác đã đọc ít kinh nghiệm của em...
P.S em bi giờ đi bộ... bán hết xe rùi...