Đại khái là nắp cao su che điện của dây bugi có thể kéo ra xa ,hay lộn lại cho phần tiếp xúc với đầu bu gi hở ra (tuỳ loại xe và cũng tùy đời a nha,mấy chiếc đời mới quá thì thua ) khi đó bugi vẫn có tiếp xúc nhưng lộ phần kim loại ra .(chỉ cần hở 1 chút là ok ,khả năng phóng điện khỏang 2 cm)kiếm cây tua vít dài 1 chút chọt vào thui.không thôi dùng giẻ dựt ra cũng tốt .Cái này làm riết rồi wen(đây là buớc đầu tiên để tìm pan lửa mà) .
PS bác nào nói dựt không sao thì cứ thử [^] .Chỉ hơi tê tái chút thôi .Tua máy garangty là khoang 600rpm /2 thì số lần phóng điện là 300 lần/m tức khỏang 5lần/s .Nhanh hơn so với dùng giò đạp xe gắn máy nhiều
PS bác nào nói dựt không sao thì cứ thử [^] .Chỉ hơi tê tái chút thôi .Tua máy garangty là khoang 600rpm /2 thì số lần phóng điện là 300 lần/m tức khỏang 5lần/s .Nhanh hơn so với dùng giò đạp xe gắn máy nhiều
bác VW ơi, cách bác hướng dẫn là bước 2 rồi. bước 1 là tìm coi máy nào ngủ sao đó là có lửa hay không.
tui nhớ không lầm là nhà SX khuyên không nên cầm dây phin kéo ra mà nên cầm chụp bugi kéo ra, tui đã phải mua dây phin khác khi nắm nó kéo ra đó, khi máy nóng thì only one là tốn tiền rồi.
tui nhớ không lầm là nhà SX khuyên không nên cầm dây phin kéo ra mà nên cầm chụp bugi kéo ra, tui đã phải mua dây phin khác khi nắm nó kéo ra đó, khi máy nóng thì only one là tốn tiền rồi.
bác đi Altis thì không cần biết vụ này đâu. anyway nếu máy xe bác giống vầy
thì bugi nằm phía bên kia nhưng chắc phải mở cái nắp VVT-i ra mới thấy được
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi adco</i>
<br />Nghe các bác bàn tán xôn xao cái vụ yếu bugi này khí thế quá, tui cũng tò mò thử xem sao nhưng nghiệt nổi tui mở náp ca-pô lên nhìn mà o biết hắn nằm nơi mô, nhờ các bác tiện tay chỉ luôn thể. Xe tui altis. Thanks nhiều
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
thì bugi nằm phía bên kia nhưng chắc phải mở cái nắp VVT-i ra mới thấy được
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi adco</i>
<br />Nghe các bác bàn tán xôn xao cái vụ yếu bugi này khí thế quá, tui cũng tò mò thử xem sao nhưng nghiệt nổi tui mở náp ca-pô lên nhìn mà o biết hắn nằm nơi mô, nhờ các bác tiện tay chỉ luôn thể. Xe tui altis. Thanks nhiều
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
, Chao cac bac, em la thanh vien moi nhung xin cho em phat bieu ti y kien, theo kinh nghiem cua em ngoai viec rut day Filtre thi ta con co the rut day Injector nua, cach nay em ai va an toan hon nhieu.( Di nhien la chi dung duoc cho nhung xe xai EFI). Con neu phai rut day Filtre thi co nguoi day em nen de ban tay minh cham vao vo may, neu bi giat thi dien chi chay trong ban tay, khong truyen qua nguoi va qua tim nen khong bi met tho....
vụ này nghiệt àqha_vn nói:bác đi Altis thì không cần biết vụ này đâu. anyway nếu máy xe bác giống vầy
thì bugi nằm phía bên kia nhưng chắc phải mở cái nắp VVT-i ra mới thấy được
[blockquote] [id=""quote""][font=""verdana,"][size=""1""]Trích dẫn: <hr/> Được gửi bởi adco
Nghe các bác bàn tán xôn xao cái vụ yếu bugi này khí thế quá, tui cũng tò mò thử xem sao nhưng nghiệt nổi tui mở náp ca-pô lên nhìn mà o biết hắn nằm nơi mô, nhờ các bác tiện tay chỉ luôn thể. Xe tui altis. Thanks nhiều
<hr/> [/size][/font] [/blockquote]