đang chuẩn bị thi vụ này, hehe.Nhưng đường 1 chiều mà không có biển phân làn thì 4 B mình vẫn đi được cả 2 làn chứ các bác.
Quan điểm phe ta là vậy, xxx là k được.
đang chuẩn bị thi vụ này, hehe.Nhưng đường 1 chiều mà không có biển phân làn thì 4 B mình vẫn đi được cả 2 làn chứ các bác.
cái này khó ah,theo quy định dg nào dc phép dừng/đậu xe bác phải đậu cách giao lộ ít nhất 5m nếu k xxx sẽ quy vào tội cản trở lưu thôngem hỏi một câu tương tự:
đầu đường có biển cấm dừng, cấm đậu otô, nhưng minh đi từ hẻm ra, đậu ngay khúc giữa thì sao các bác?
nếu bị hốt thì sao?, chì đầu đường có bảng thôi, còn từ khúc minh đâm ra đâu có bảng đâu?
hỏi thử cấm theo điều nào, khoản nào? sai thì cãi, đúng thì xin BB về nộp phạt chứ sao, hehe.cac bac oi e thay tuy truong hop ah
e ve tỉnh nhiu khi dau voi long duong xxx lai bat noi lan chiem long duong
luc do k bit noi sao,cac bac nao ranh vu nay phainoi sao cho xxxx hiiu
de gap con bit cach noi e ngu cai du này các bác ợ
Vụ này cách đây vài năm có bác ngoài Hà Nội cũng chiến đến tòa hành chánh TP. Lập luận của bác ấy là bac ấy đã đi từ đường khác sang chui được vào giữa. Bảng đồ cũng chứng minh là có một đường như thế. Ai cũng nghĩ bác ấy thắng nhưng cuối cùng bác ấy bị xử thua vì tòa và CSGT đưa ra cái Quyết định nào đó của UBND TP Hà Nội quy định các con đường cấm đậu xe và lập luận rằng "chạy xe tại Hà Nội thì phải biết quy điịnh chỗ nào cấm đậu" - (lập luận kiểu "dân thì phải biết luật, khôn thể biện hộ cho việc phạm luật là do không biết luật").Nếu bác chứng minh bác đi được từ đường khác sang chui được vào giữa thì thoát. Vì các hẻm là đường gom, đi vào rồi lại đi ra k có lối thoát sang đường khác nên k phải cắm lại, lái xe phải nhớ. Giống bảng KDC cũng vậy.
Chưa đúng luật lắm nhưng sẽ bị xử như vại.
Vẫn bị phạt bình thường, vì bản cấm có giá trị cả khúc đường , cho tới khi có bản báo chấm dứt các lệnh cấm hay tới ngã 3, ngã tư đường. Hẻm không phải là đường nhé, còn nếu là đường có phải ngả 3hay ngã tư thì phải hỏi GTCC nhé..
Cái này người ta gọi là "lẽ phải luôn thuộc về kẻ mạnh" phải ko bác?Vụ này cách đây vài năm có bác ngoài Hà Nội cũng chiến đến tòa hành chánh TP. Lập luận của bác ấy là bac ấy đã đi từ đường khác sang chui được vào giữa. Bảng đồ cũng chứng minh là có một đường như thế. Ai cũng nghĩ bác ấy thắng nhưng cuối cùng bác ấy bị xử thua vì tòa và CSGT đưa ra cái Quyết định nào đó của UBND TP Hà Nội quy định các con đường cấm đậu xe và lập luận rằng "chạy xe tại Hà Nội thì phải biết quy điịnh chỗ nào cấm đậu" - (lập luận kiểu "dân thì phải biết luật, khôn thể biện hộ cho việc phạm luật là do không biết luật").
Ai cũng biết lập luận này là "cùi bắp" vì nó trái Luật giao thông đường bộ, vốn chỉ yêu cầu người tham gia giao thông phải tuân thủ luật và biển báo, mà Quyết định hành chính của UBND Hà nội có phải là luật không? và có biển báo không? Ấy vậy mà vẫn CSGT thắng.
Em kể lại case này không phải để nói là bac dawngoodman sai, vì em cũng ủng hộ quan điểm của bác, nhưng để mọi người rút kinh nghiệm khi chiến với XXX, phòng khi có lỡ thua thì ... chung thôi, đừng tức quá mức.
Tham khảo vụ kiện này ở đây:
http://phunutoday.vn/doi-song/dan-kien-canh-sat-giao-thong-vathua-cuoc-4050.html
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20110629/bac-don-cong-dan-kien-csgt.aspx