bác quả là cao siêuLật ngửa xe nên cho 4 bánh chổng nên trời. Đề máy vào số. Nếu cả 4 bánh cùng quay tức nó đang họat động đó
Bọn giả cầu này nó đi đường trường ngon lắm. Nhưng ghặp địa hình khó thì nó lại ko đủ tuổi nói chuyện với bọn bán tải, suv.Hình như các xe CUV được QC là AWD tại Việt Nam đều là loại xe AWD giả cầy.
Cảm giác khi leo dốc, đi cát ... thì Bọn 1/2 tải, Suv 4x4 đều có sức mạnh vượt trội hoàn toàn so với bọn AwD giả cầy kia.
mấy ông AWD giả cầy ghặp đường bùn trơn trượt là cứ quay tít cả bốn bán ngay. Trong khi bọn bán tải nó chưa cần gài cầu mà nó qua bình thường
Chứ mình có nói nó tối ưu đau.cái AWD này trên xe khung gầm rời mới phêNhưng nó k tối ưu dc momen xoắn theo từng địa hình thích hợp bác ợ. Tây lông nó chơi AWD để chủ yếu đi đường tuyết mùa đông. Ở VN thì chưa thấy thật sự phát huy tác dụng nếu chỉ là AWD mà k thể chọn địa hình.
bấm nút shift release là về số N duoc mà bácxe Hỏng về N kiểu gì?
Hạng B2
Trên xe xịn tí sẽ có bảng đồ hồ hiển thị phân bổ lực kéo. Một số mẫu AWD sẽ phân bổ lực kéo dồn hết về bánh trước khi ổn định tốc độ nữa.AWD nó hoạt động 4 bánh mà b