RE: làm sao để ghì cương?
Va vấp ai cũng có, và cũng cần cơ hội sửa chữa. Nhưng với kiểu lái xe như vậy thì cơ hội sửa chữa không nhiều. Không phải tự dưng quy trình sát hạch đánh rớt thí sinh ngay khi hỏng bài depart giữa dốc lý do: Thực tế không có cơ hội sửa chữa. Cho xếp biết và liệu, chỉ cho chở hàng. (Nếu bác không có quyền sa thải) Với tai nạn trên là sa thải được rồi.
Va vấp ai cũng có, và cũng cần cơ hội sửa chữa. Nhưng với kiểu lái xe như vậy thì cơ hội sửa chữa không nhiều. Không phải tự dưng quy trình sát hạch đánh rớt thí sinh ngay khi hỏng bài depart giữa dốc lý do: Thực tế không có cơ hội sửa chữa. Cho xếp biết và liệu, chỉ cho chở hàng. (Nếu bác không có quyền sa thải) Với tai nạn trên là sa thải được rồi.
Last edited by a moderator:
RE: làm sao để ghì cương?
Các Bác thông cảm cho bác tài ấy 1tí.Tìm hiểu xem hôm đấy có 1chân hơi bị ... dài dài ngồi bên cạnh không ?
Nếu có,thông cảm và lần sau cho em chân dài dài ấy ngồi ở đầu xe.Thế là chắc chắn quan sát phía trước thôi.(Chỉ đảm bảo nhìn về phía trước thôi).
Nếu không,... ... ... Các Bác xử đi.Em không có ý kiến ý kò.
Các Bác thông cảm cho bác tài ấy 1tí.Tìm hiểu xem hôm đấy có 1chân hơi bị ... dài dài ngồi bên cạnh không ?
Nếu có,thông cảm và lần sau cho em chân dài dài ấy ngồi ở đầu xe.Thế là chắc chắn quan sát phía trước thôi.(Chỉ đảm bảo nhìn về phía trước thôi).
Nếu không,... ... ... Các Bác xử đi.Em không có ý kiến ý kò.
RE: làm sao để ghì cương?
Hình như quả Ford này bị húc mông xe tải.... chẹp chẹp....
Anh tài này cứ phải oánh thẳng vào túi, thẳng tay bác ạ. Đồng tiền đi liền khúc ruột mà. Tiền bạc mất đi thì trí khôn xuất hiện (ngạn ngữ nước ngoài)
lái kiểu này thì chít..[:'(]
Hình như quả Ford này bị húc mông xe tải.... chẹp chẹp....
Anh tài này cứ phải oánh thẳng vào túi, thẳng tay bác ạ. Đồng tiền đi liền khúc ruột mà. Tiền bạc mất đi thì trí khôn xuất hiện (ngạn ngữ nước ngoài)
lái kiểu này thì chít..[:'(]
RE: làm sao để ghì cương?
Thanks bác nhé.
Thanks bác nhé.
Trích đoạn: khanglambo
rat tiet bac o hn neu sai gon thi keu e thu viec
RE: làm sao để ghì cương?
Nạn nhân:
cái biển em quảng cáo diễn đàn, chứ ko phải anh em OS đâu ạ.
Trích đoạn: Pilot4W
Hình như quả Ford này bị húc mông xe tải.... chẹp chẹp....
Nạn nhân:
cái biển em quảng cáo diễn đàn, chứ ko phải anh em OS đâu ạ.
Last edited by a moderator:
RE: làm sao để ghì cương?
Theo em nếu cho bác tài này "chuyển công tác khác" là lành nhất, còn không cho nghỉ được thì bố trí cho chiếc nào "già" nhất, hay hỏng nhất để hạn chế bác ý ra đường, mà cũng là một cách "kỷ luật" , tiến bộ thì bố trí xe tốt hơn. Còn bố trí lên "lái xe trực lãnh đạo" thì có lúc "bầu lại" CQ đấy, mà các LĐ lại tưởng bác có ý định "ám sát" thủ trưởng thì cũng mệt.
Tạm thế đã, tình thế cũng khó thật.
Theo em nếu cho bác tài này "chuyển công tác khác" là lành nhất, còn không cho nghỉ được thì bố trí cho chiếc nào "già" nhất, hay hỏng nhất để hạn chế bác ý ra đường, mà cũng là một cách "kỷ luật" , tiến bộ thì bố trí xe tốt hơn. Còn bố trí lên "lái xe trực lãnh đạo" thì có lúc "bầu lại" CQ đấy, mà các LĐ lại tưởng bác có ý định "ám sát" thủ trưởng thì cũng mệt.
Tạm thế đã, tình thế cũng khó thật.