Có những chỗ giao nhau nguy hiểm, đường sắt cong, đường ngang thấp, cây cối che.Giao nhau với đường bộ thì không khuất đâu, mà do tài không chịu quan sát hay định vượt ẩu thôi
vượt ẩu chắc rồi.Giao nhau với đường bộ thì không khuất đâu, mà do tài không chịu quan sát hay định vượt ẩu thôi
Xe gắn máy băng ngang chổ khuất thì không nói , xe hơi chắc phải đi trên đướng lớn , thường mấy chổ này không có người trực thì có tín hiệu đèn và chuông cảnh báo , chắc anh lái xe chạy ẩu rồi
Người ta bị kẹt chứ có muốn bị kẹt ở đó đâu bác?sáng nay có một thím ở gần hoàng văn thụ, bị kẹt bánh xe dưới đường ray, hên là ko có xe lửa, chứ ko là báo tuổi trẻ chạy qua viết bài ngon lành rồi
Ở bên Mỹ, hầu hết chỗ đường sắt giao với đường bộ đều có barier tự động, tuy nhiên họ có thêm biển Stop nữa. Các xe tới đó đều dừng lại, quan sát rồi mới đi. Xe Bus còn phải mở cửa ra, chạy ngang qua đường sắt rồi mới đóng cửa lại. Ở châu Âu thì không cần, tuy nhiên đều có barier tự động cả. Người đi xe máy mình không bàn ở đây, người đi oto mà không biết tuân thủ thì dễ bị trả giá thôi.
Sui dính lại cái đuôi, đi hackback là qua luôn òichắc tưởng mình vẫn chạy qua kịp