chắc bác chưa thử tắt động cơ khi xe đang chạy? hoặc chưa gặp phải trường hợp hệ thống bơm trợ lực chết bất tử? trường hợp này tay lái sẽ cứng như cùm mặc dù vẫn còn khả năng điều khiển nếu xe không đang chạy quá nhanhtuanle nói:tạp chí mà viết thế này hơi bị lạ, dù xe tắt máy, không có bơm trợ lực tay lái đi nữa thì 1 cái xe đang chạy cũng đánh lái được bình thường, khác hẳn với xe đang dừng tại chỗ chứ nhỉ? hay cái này do người dịch tự thêm vàoChuyện tắt máy xe cũng chẳng giúp xe đi chậm lại bao nhiêu so với việc gạt cần số qua “Neutral,” nhưng nó lại làm cho tay lái cứng ngắc, khó điều khiển xe trong lúc nguy biến. Sáng dậy ngồi vào xe đi làm, khoan mở máy, bạn thử bẻ lái thì biết.
Ngày đầu tiên có xe và tự chạy, trong đầu lại suy nghĩ kiểu chạy 2B...Tắt máy, dựa trớn đến đích, nổ máy lại nếu cần...> Tiết kiệm xăng. Trên đoạn đường về em làm thế và...bame ơi..y như lời bác qha...em lên ruột...Cái xe cứ trôi em thì như phổng, và mọi việc trở lại bình thường ngay sau khi đề máy lại...Tởn luôn, nu tè.
Người thật việc thật!phantan nói:Ngày đầu tiên có xe và tự chạy, trong đầu lại suy nghĩ kiểu chạy 2B...Tắt máy, dựa trớn đến đích, nổ máy lại nếu cần...> Tiết kiệm xăng. Trên đoạn đường về em làm thế và...bame ơi..y như lời bác qha...em lên ruột...Cái xe cứ trôi em thì như phổng, và mọi việc trở lại bình thường ngay sau khi đề máy lại...Tởn luôn, nu tè.
Em bị rồi, động cơ vẫn nổ và bơm trợ lực vẫn ngon nhưng xe bị... đứt dây curoa... cảm giác lúc đó thật yomostqha_vn nói:chắc bác chưa thử tắt động cơ khi xe đang chạy? hoặc chưa gặp phải trường hợp hệ thống bơm trợ lực chết bất tử? trường hợp này tay lái sẽ cứng như cùm mặc dù vẫn còn khả năng điều khiển nếu xe không đang chạy quá nhanhtuanle nói:tạp chí mà viết thế này hơi bị lạ, dù xe tắt máy, không có bơm trợ lực tay lái đi nữa thì 1 cái xe đang chạy cũng đánh lái được bình thường, khác hẳn với xe đang dừng tại chỗ chứ nhỉ? hay cái này do người dịch tự thêm vàoChuyện tắt máy xe cũng chẳng giúp xe đi chậm lại bao nhiêu so với việc gạt cần số qua “Neutral,” nhưng nó lại làm cho tay lái cứng ngắc, khó điều khiển xe trong lúc nguy biến. Sáng dậy ngồi vào xe đi làm, khoan mở máy, bạn thử bẻ lái thì biết.
"Làm sao để thoát chết khi kẹt chân ga!" Nếu là em, việc em sẽ làm là thọt tay xuống kéo chân ga lên lại
Bác này hay nè, nếu là em thì việc đầu tiên em cũng làm như vậy. Việc kế tiếp là lấy tay còn lại mở cửa và.......nhảy Em nhảy rồi các bác không được ném đá nhé!gauxam nói:"Làm sao để thoát chết khi kẹt chân ga!" Nếu là em, việc em sẽ làm là thọt tay xuống kéo chân ga lên lại
chưa bác ạ, nhưng mấy xe không có trợ lực tay lái, lúc đang chạy thì máy nổ khác với máy không nổ thế nào hả bác (ý em hỏi là hệ thống lái liên quan tới viêc máy nổ hay không nổ)?qha_vn nói:chắc bác chưa thử tắt động cơ khi xe đang chạy? hoặc chưa gặp phải trường hợp hệ thống bơm trợ lực chết bất tử? trường hợp này tay lái sẽ cứng như cùm mặc dù vẫn còn khả năng điều khiển nếu xe không đang chạy quá nhanhtuanle nói:tạp chí mà viết thế này hơi bị lạ, dù xe tắt máy, không có bơm trợ lực tay lái đi nữa thì 1 cái xe đang chạy cũng đánh lái được bình thường, khác hẳn với xe đang dừng tại chỗ chứ nhỉ? hay cái này do người dịch tự thêm vàoChuyện tắt máy xe cũng chẳng giúp xe đi chậm lại bao nhiêu so với việc gạt cần số qua “Neutral,” nhưng nó lại làm cho tay lái cứng ngắc, khó điều khiển xe trong lúc nguy biến. Sáng dậy ngồi vào xe đi làm, khoan mở máy, bạn thử bẻ lái thì biết.
vấn đề là suy luận từ cái xe máy, dừng tại chỗ bẻ cổ xe nặng hơn khi chạy