Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
54
tuanle nói:
Chuyện tắt máy xe cũng chẳng giúp xe đi chậm lại bao nhiêu so với việc gạt cần số qua “Neutral,” nhưng nó lại làm cho tay lái cứng ngắc, khó điều khiển xe trong lúc nguy biến. Sáng dậy ngồi vào xe đi làm, khoan mở máy, bạn thử bẻ lái thì biết.
tạp chí mà viết thế này hơi bị lạ, dù xe tắt máy, không có bơm trợ lực tay lái đi nữa thì 1 cái xe đang chạy cũng đánh lái được bình thường, khác hẳn với xe đang dừng tại chỗ chứ nhỉ? hay cái này do người dịch tự thêm vào
chắc bác chưa thử tắt động cơ khi xe đang chạy? hoặc chưa gặp phải trường hợp hệ thống bơm trợ lực chết bất tử? trường hợp này tay lái sẽ cứng như cùm mặc dù vẫn còn khả năng điều khiển nếu xe không đang chạy quá nhanh
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Ngày đầu tiên có xe và tự chạy, trong đầu lại suy nghĩ kiểu chạy 2B...Tắt máy, dựa trớn đến đích, nổ máy lại nếu cần...> Tiết kiệm xăng. Trên đoạn đường về em làm thế và...bame ơi..y như lời bác qha...em lên ruột...Cái xe cứ trôi em thì như phổng, và mọi việc trở lại bình thường ngay sau khi đề máy lại...Tởn luôn, nu tè.:D
 
Hạng C
1/8/11
788
2.061
93
55
phantan nói:
Ngày đầu tiên có xe và tự chạy, trong đầu lại suy nghĩ kiểu chạy 2B...Tắt máy, dựa trớn đến đích, nổ máy lại nếu cần...> Tiết kiệm xăng. Trên đoạn đường về em làm thế và...bame ơi..y như lời bác qha...em lên ruột...Cái xe cứ trôi em thì như phổng, và mọi việc trở lại bình thường ngay sau khi đề máy lại...Tởn luôn, nu tè.:D
Người thật việc thật!
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
qha_vn nói:
tuanle nói:
Chuyện tắt máy xe cũng chẳng giúp xe đi chậm lại bao nhiêu so với việc gạt cần số qua “Neutral,” nhưng nó lại làm cho tay lái cứng ngắc, khó điều khiển xe trong lúc nguy biến. Sáng dậy ngồi vào xe đi làm, khoan mở máy, bạn thử bẻ lái thì biết.
tạp chí mà viết thế này hơi bị lạ, dù xe tắt máy, không có bơm trợ lực tay lái đi nữa thì 1 cái xe đang chạy cũng đánh lái được bình thường, khác hẳn với xe đang dừng tại chỗ chứ nhỉ? hay cái này do người dịch tự thêm vào
chắc bác chưa thử tắt động cơ khi xe đang chạy? hoặc chưa gặp phải trường hợp hệ thống bơm trợ lực chết bất tử? trường hợp này tay lái sẽ cứng như cùm mặc dù vẫn còn khả năng điều khiển nếu xe không đang chạy quá nhanh
Em bị rồi, động cơ vẫn nổ và bơm trợ lực vẫn ngon nhưng xe bị... đứt dây curoa... cảm giác lúc đó thật yomost
42.gif


"Làm sao để thoát chết khi kẹt chân ga!" Nếu là em, việc em sẽ làm là thọt tay xuống kéo chân ga lên lại :D
 
Hạng C
14/4/11
519
583
93
gauxam nói:
"Làm sao để thoát chết khi kẹt chân ga!" Nếu là em, việc em sẽ làm là thọt tay xuống kéo chân ga lên lại :D
Bác này hay nè, nếu là em thì việc đầu tiên em cũng làm như vậy. Việc kế tiếp là lấy tay còn lại mở cửa và.......nhảy :D Em nhảy rồi các bác không được ném đá nhé!:D
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.344
113
đây
qha_vn nói:
tuanle nói:
Chuyện tắt máy xe cũng chẳng giúp xe đi chậm lại bao nhiêu so với việc gạt cần số qua “Neutral,” nhưng nó lại làm cho tay lái cứng ngắc, khó điều khiển xe trong lúc nguy biến. Sáng dậy ngồi vào xe đi làm, khoan mở máy, bạn thử bẻ lái thì biết.
tạp chí mà viết thế này hơi bị lạ, dù xe tắt máy, không có bơm trợ lực tay lái đi nữa thì 1 cái xe đang chạy cũng đánh lái được bình thường, khác hẳn với xe đang dừng tại chỗ chứ nhỉ? hay cái này do người dịch tự thêm vào
chắc bác chưa thử tắt động cơ khi xe đang chạy? hoặc chưa gặp phải trường hợp hệ thống bơm trợ lực chết bất tử? trường hợp này tay lái sẽ cứng như cùm mặc dù vẫn còn khả năng điều khiển nếu xe không đang chạy quá nhanh
chưa bác ạ, nhưng mấy xe không có trợ lực tay lái, lúc đang chạy thì máy nổ khác với máy không nổ thế nào hả bác (ý em hỏi là hệ thống lái liên quan tới viêc máy nổ hay không nổ)?

vấn đề là suy luận từ cái xe máy, dừng tại chỗ bẻ cổ xe nặng hơn khi chạy