RE: Làm sao gấp kính chiếu hậu của ES 350
Nội cái chuyện gập kính tay hay gập điện cũng khó nói . Em cũng chẳng hiểu quan điểm của nhà thiết kế ntn về các chi tiết sử dụng giữa 1 em cao cấp và 1 em bình dân . Nếu nói xe cao cấp có tất cả các bộ phận mà xe bình dân có ( đặc biệt là hàng To) là trật lất . Tỉ như em altis cũng đã có gập kính điện rồi . Ngay cả chiếc cam007 nhập làm em cũng suy nghĩ mãi , tại sao nó khg gập được ngay cả khi gập bằng tay . Nếu nói bên Mỹ rộng rãi thì tại sao altis nhỏ hơn vẫn gập được . Có người nói altis gập được là để giành cho các gia đình có garage nhỏ thì tại sao Lexus LS400 hay Acc 2008 của Honda (cũng cho thị trường M lại gập được ), khg lẽ nhà mấy người này chật hơn nhà của anh đi cam ??? .
Về ES 350,phải công nhận là nhìn bên ngoài em cũng mê mệt cái body thiết kế khá đẹp và sang trọng . Nhưng thật tình nhìn cái trang bị theo stanđard hơi bị chán khi so sánh với con 3.5LD các bác à , tất nhiên là em chưa bao giờ nói Lexus zỏm hơn cam đâu nhé . Nhưng xin lỗi tí , cái ghế nó còn chưa có công nghệ bung cái gối đầu khi gặp nạn như chiếc Cnew 2007 của MerVN . (có thể chiếc E350 em coi là loại bèo nhất ? chưa gắn gì thêm chăng).
Theo em với loại này , phải chịu chơi full option mới thể hiện hết đẳng cấp các bác à . Nhưng cái khó nhất là "đầu tiên"