Vin giảm giá chiết khấu này nọ thì mấy căn này cũng khó bán nếu ko "đánh bật lên" tiện ích siêu việt của nó. Có lẽ sale nên tư vấn Vin tặng khách ống nhòm xịn thay cho mấy gói nội thất ...Con này soi mụn lun nhé.Đây, em minh họa cho tầm nhìn của bác DK
Theo như bác Mèo Quay (mà bác Mèo đã phán là cấm có sai), căn này đáng lẽ phải đắt nhất vì số lượng view phòng ngủ lớn nhất (cơ hội ngắm chân dài thay đồ là lớn nhất) nên Vin để giá như hiện tại là quá rẻ cho view đẹp như vậy, mua ngay kẻo hết
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em đã tìm hiểu nghiên cứu thì có vẻ đúng như mợ chủ nói.
Đây là mặt bằng Park 6, chú ý hướng Bắc Nam Đông Tây ở góc:
Đây là mặt bằng toàn khu:
Chú ý là bản đồ trên không đề hướng Bắc Nam nên nếu áp cái mặt bằng ở hình số 1 vào hình số 2 với giả thiết là nguyên hướng thì sẽ nghĩ là căn B05 nhìn ra Vin School Central Park.
Tuy nhiên bản đồ toàn khu có hướng Bắc Nam Đông Tây là:
Và nếu căn đúng hướng bắc nam đông tây thì căn B05 tòa Central Park sẽ là cái cục màu đỏ bên dưới và hướng view thì em có vẽ các đường màu đỏ
Verdict: Căn hộ vẫn có view sông !, sale không nói xạo nhưng cái mà sale lờ đi không nói là view góc bao nhiêu độ,nhìn thấy những cái gì Và như hình thì góc nhìn độ mở chỉ khoảng 30-40 độ, trong đó nghiêng về phía trái nhiều hơn, và chắc chắn 100% là sẽ nhìn thấy 2 block 2 bên chắn view.
Hy vọng em đã giải tỏa thắc mắc của mợ chủ.
Còn vụ khiếu nại thì các bác đã nói rồi đó, mợ chả có pháp lý gì mà khiếu nại cả, chỉ tổ tốn thời gian thôi.
Cảm ơn bác @Johnnie371 nhiều lắm vì đã bỏ thời gian phân tích cái này. Yes, lúc mua em cũng đã nghiên cứu kỹ theo mấy cái sơ đồ đó, tự mua chứ ko phải nghe theo sales nào thuốc hết. Em cũng chưa khẳng định là Vingroup làm không đúng theo sơ đồ, em chỉ muốn nó xác nhận bằng văn bản thôi.
Em cũng cảm ơn các bác nào đã quan tâm chia sẻ thực lòng.
Em buồn một số bác khác quá. Thay vì vào giúp đỡ hay nói vài câu chia sẻ thì các bác xỉa xói cho sướng miệng. Lúc nào đó các bác cũng trong hoàn cảnh đó thì sẽ cảm thấy thế nào ? Không ai khôn cả đời, ai cũng có thể có lúc dại hoặc xui.
QC trá hình nè...Vin giảm giá chiết khấu này nọ thì mấy căn này cũng khó bán nếu ko "đánh bật lên" tiện ích siêu việt của nó. Có lẽ sale nên tư vấn Vin tặng khách ống nhòm xịn thay cho mấy gói nội thất ...Con này soi mụn lun nhé.
@homesickvn: cũng hiểu và thông cảm cho tình thế of bác nhưng dể mà 1 CĐT thêm cái văn bản cho bác hay khiếu nại về vấn đề view thì e rằng CĐT ko chịu đâu
Tất nhiên mua nhà trên giấy sẽ có khả năng rủi ro cao hơn là mua nhà đã xây xong, thế nên người ta mới dựa vào uy tín của CĐT. Nhưng em nói thật qua việc này em thất vọng với Vingroup quá. Bản vẽ kỹ thuật có rồi, bản vẽ 3D cũng có, móng cũng đã lên rồi, tung độ hoành độ có hết rồi thì sao ko trả lời được ???
Mà bực nhất đặc biệt là cách trả lời của 1 người ở vị trí senior như cô kia. Thay vì bảo là "để em kiểm tra lại case của chị rồi sẽ trả lời" thì KH sẽ cảm thấy yên tâm hơn, đằng này cô í làm luôn Beckham đá trái banh qua Techcom, salesman, và nhảy chồm chồm là "em có biết gì về case của chị đâu". Cô ấy bán cho KH cao cấp thì phải biết là expectation của họ cũng khác và cách xử lý tình huống thế nào chứ.
Em mua 1 căn Vinhomes và 1 căn Vista Verde, so sánh thì thấy cách làm của Capitaland rõ ràng và minh bạch hơn hẳn. Em thắc mắc gì về VV gọi điện lên hotline là họ trả lời ngay và luôn.
Em làm marketing truyền thông bao nhiêu năm, em không tin là em không tìm được cách mò ra ít nhất 10 người mua căn B05 và không nhờ vả gì được quan hệ với các báo chí của em. Cùng lắm là em bỏ ra 70 triệu mua luôn 1 trang quảng cáo báo Tuổi trẻ đăng bài về vụ này nếu họ vẫn ngậm hột thị.
Mà bực nhất đặc biệt là cách trả lời của 1 người ở vị trí senior như cô kia. Thay vì bảo là "để em kiểm tra lại case của chị rồi sẽ trả lời" thì KH sẽ cảm thấy yên tâm hơn, đằng này cô í làm luôn Beckham đá trái banh qua Techcom, salesman, và nhảy chồm chồm là "em có biết gì về case của chị đâu". Cô ấy bán cho KH cao cấp thì phải biết là expectation của họ cũng khác và cách xử lý tình huống thế nào chứ.
Em mua 1 căn Vinhomes và 1 căn Vista Verde, so sánh thì thấy cách làm của Capitaland rõ ràng và minh bạch hơn hẳn. Em thắc mắc gì về VV gọi điện lên hotline là họ trả lời ngay và luôn.
Em làm marketing truyền thông bao nhiêu năm, em không tin là em không tìm được cách mò ra ít nhất 10 người mua căn B05 và không nhờ vả gì được quan hệ với các báo chí của em. Cùng lắm là em bỏ ra 70 triệu mua luôn 1 trang quảng cáo báo Tuổi trẻ đăng bài về vụ này nếu họ vẫn ngậm hột thị.
E nhầm, 1.9tr ạ!
Em thấy so sánh cái gói tri ân 1.9tr của C1-2-3 là không chính xác, vì mỗi cái giá nó có giá trị khác nhau. Nói ví dụ căn 2PN giá 3.8 tỷ của em chẳng hạn. Em qua C1-2-3 đơn giá rẻ hơn, nhưng em có mua được căn 2PN nhìn thẳng ra sông như cái P6 ko ? Có căn bên C1, đứng ra ban công nhìn chếch chếch cũng ra sông, nhưng diện tích 85m2 nên tổng giá lên tới 4.2-4.3 tỷ. Hay như căn B04 bên cạnh của cô em, 3PN 123m2 nhìn thẳng ra sông giá hơn 6 tỷ. Nếu qua căn góc C1 hay mấy toà Landmark thì làm sao có giá đó cho cái view đó ?
Hay như mấy toà Landmark 1-2. Có cái gói tri ân đó đâu, đơn giá cũng cao hơn cả P6 mà vẫn bán được vì nó bán cái gía trị khác.
CĐT nó tính hết rồi bác ơi, bao nhiêu năm kinh nghiệm làm giá của nó mình không tính lại được đâu.
Trong trường hợp này lỗi chủ yếu ở bạn , trong trường hợp cdt nhận lỗi , bạn muốn họ giảm giá hay đổi căn khác hay sao
Haiza, các bác thích bắt lỗi phải quá. KH mua theo thông tin CĐT đưa ra, lỡ có chuyện gì thì cũng tại KH à ? Kiểu như "mày bị lừa là do mày ngu, còn thằng đi lừa thì vô tội vì nó giỏi lừa tinh vi" à ?
Mà em đã nói Vinhomes làm sai so với sơ đồ đâu. Em chỉ nói là em đã gửi công văn kêu họ xác nhận mà họ ngâm hoài, và cách xử lý tình huống của quản lý bên đó là tệ. Và em hỏi cách làm sao để khiến nó trả lời bằng văn bản mà.
Chỉnh sửa cuối:
Cái gì không có giấy trắng mực đen thì quên việc khiếu nại đi mợ. mợ theo đuổi vụ này để làm gìHaiza, các bác thích bắt lỗi phải quá. KH mua theo thông tin CĐT đưa ra, lỡ có chuyện gì thì cũng tại KH à ? Kiểu như "mày bị lừa là do mày ngu, còn thằng đi lừa thì vô tội vì nó giỏi lừa tinh vi" à ?
Mà em đã nói Vinhomes làm sai so với sơ đồ đâu. Em chỉ nói là em đã gửi công văn kêu họ xác nhận mà họ ngâm hoài, và cách xử lý tình huống của quản lý bên đó là tệ. Và em hỏi cách làm sao để khiến nó trả lời bằng văn bản mà.
Em mà là Vin em cũng chẳng trả lời mợ, chả lẽ công văn của nó trả lời kèm hình vẽ như em làm là góc view nhiêu độ nếu nó thực tình, hay là viết căn hộ của quý vị không bị che khuất không thấy sông, sẽ vẫn thấy sông (không sai). Công sức đó bỏ ra đi sale chứ dại gì mà trả lời. Nhưng dù sao ngoại trừ việc hơi tham và có sale chèo KH giỏi, Vin cũng vào loại chuyên nghiệp nhất nhì VN.
- Status
- Không mở trả lời sau này.