1 vạn là 10k , vài chục vạn là mấy trăm ngàn km mà không nhìn ra được thì bó tay với bác luônbtpaul nói:tua lại vài chục vạn km thì chả ai coi bề ngoài cho nổi
Re:Làm sao phát hiện km bị quay ?
chuẩn hehehehGà Nhép nói:khi nó đang tua mà bắt gặp thì biết là nó quay
Re:Làm sao phát hiện km bị quay ?
Nếu ko am hiểu về xe thì rất khó bác à! Vì để coi đc chính xác xe của dân buôn bán xe, thì phải cao cơ nhá! Còn Nội thất xuông hay ko là còn do nguòi chủ cũ và nguòi biết dọn nữa. Nếu gặp đc xe hình còn đẹp , thì dọn lên,nhìn là ko thể ko đi đc đâu. Theo e đặt câu hỏi như bác thì nên mua xe mới luôn , cho đêm về khỏi phải mất ngủ nhé! Mua xe củ rẻ đc bao nhiêu thì bù vào tiền mất ngủ và cục tức cũng vậy .
Nếu ko am hiểu về xe thì rất khó bác à! Vì để coi đc chính xác xe của dân buôn bán xe, thì phải cao cơ nhá! Còn Nội thất xuông hay ko là còn do nguòi chủ cũ và nguòi biết dọn nữa. Nếu gặp đc xe hình còn đẹp , thì dọn lên,nhìn là ko thể ko đi đc đâu. Theo e đặt câu hỏi như bác thì nên mua xe mới luôn , cho đêm về khỏi phải mất ngủ nhé! Mua xe củ rẻ đc bao nhiêu thì bù vào tiền mất ngủ và cục tức cũng vậy .
Re:Làm sao phát hiện km bị quay ?
năm 2009 em đi làm bảo hiểm dặm vá thân xe tại 1 gara do BH chỉ định, làm 2 ngày xong e tới nhận xe, lúc nhận xe bác thợ gara biết em có ý định bán xe, bác hỏi em có cần tua lại ODO kg, bác làm cho khỏi lấy tiền ( vì lúc nhận xe em bo hơi sộp), lúc đó em cũng hơi bất ngờ vì ODO xe là điện tử không phải cơ, bác thợ nói mỗi xe mỗi phần mềm, cám vô set lai 5 phút ok hết. Tất cả xe thông dụng tại VN xe nào làm cũng đc hết.
năm 2009 em đi làm bảo hiểm dặm vá thân xe tại 1 gara do BH chỉ định, làm 2 ngày xong e tới nhận xe, lúc nhận xe bác thợ gara biết em có ý định bán xe, bác hỏi em có cần tua lại ODO kg, bác làm cho khỏi lấy tiền ( vì lúc nhận xe em bo hơi sộp), lúc đó em cũng hơi bất ngờ vì ODO xe là điện tử không phải cơ, bác thợ nói mỗi xe mỗi phần mềm, cám vô set lai 5 phút ok hết. Tất cả xe thông dụng tại VN xe nào làm cũng đc hết.
Re:Làm sao phát hiện km bị quay ?
Em thì vào đại lý huyndai *** (kg tiện nói ra) để thay nhớt xe còi thì thấy xe Elantra của đại lý có dán decal là xe lái thử có lệnh sửa dán trên kính. Tò mò lại xem thì thấy ghi là: Đánh pas toàn bộ xe, sơn đặm chổ trầy, tua courtermet, vệ sinh 4 vỏ, thay ghê lái, tháo decal... Em nhìn vào thì thấy xe đi hơn 3000km. Xe màu trắng đeo biển giả (vì xe Elantra mới mà đeo biển 4 số). Em nghĩ là đại lý bùa phép mang vào trưng bày và bán cho khách như xe mới. Em còn phát hiện ra là sơn hàng loạt I20 màu xanh chuối thành màu trắng hoặc màu khác. Lô I20 này sx 2011 và nghe nói là bán kg đc nên sơn lại màu khác.
Potay với đại lý này luôn. Dịch vụ cùi bắp, e thay nhớt 1 lần thôi sẽ kg bao giờ vào nửa.
Vậy nên tua coutermet thì cực kỳ đơn giản.
Em thì vào đại lý huyndai *** (kg tiện nói ra) để thay nhớt xe còi thì thấy xe Elantra của đại lý có dán decal là xe lái thử có lệnh sửa dán trên kính. Tò mò lại xem thì thấy ghi là: Đánh pas toàn bộ xe, sơn đặm chổ trầy, tua courtermet, vệ sinh 4 vỏ, thay ghê lái, tháo decal... Em nhìn vào thì thấy xe đi hơn 3000km. Xe màu trắng đeo biển giả (vì xe Elantra mới mà đeo biển 4 số). Em nghĩ là đại lý bùa phép mang vào trưng bày và bán cho khách như xe mới. Em còn phát hiện ra là sơn hàng loạt I20 màu xanh chuối thành màu trắng hoặc màu khác. Lô I20 này sx 2011 và nghe nói là bán kg đc nên sơn lại màu khác.
Potay với đại lý này luôn. Dịch vụ cùi bắp, e thay nhớt 1 lần thôi sẽ kg bao giờ vào nửa.
Vậy nên tua coutermet thì cực kỳ đơn giản.