Em thấy chưa chắc đã hay.huyluong nói:Cái này hay nhe, lái xe nào giờ mới biết.
Cái bánh xe lòi ra thế kia dể bị văng bùn, sình lên làm dơ thành hông xe + đá dăm văng lên thì xướt hết.
Thông thường bánh xe phải âm phía trong, nếu bánh to thì vè phải phình ra tương ứng để ngăn bùn, sình, nước, đá văng lên thành xe
Sau khi gắn spacer trước 10mm và sau 15mm thì bác cảm thấy lái có khác biệt như gắn 15mm cho cả trước và sau không? Em uống cafe bên PMH có thấy xe bác nhưng không chú ý là đã có gắn spacer hay chưa? nhờ bác tư vấn giúp. tksLinhperfume nói:ở sg các bác có thể gắn ở dr.joe trần bình trọng. spacer ko đơn giản chỉ mua rùi gắn vào đâu ạ?
các bác có thể vào trang này tham khảo thêm. thường bác phải đo khoảng cách giữa cái bánh xe với cái cản 2 bên xem có thể xài được spacer tối đa bao nhiêu mm.
và khi thay spacer thì mấy con ốc cũ trên mâm cũng cần phải thay vì bác sẽ cần mấy con ốc dài hơn (dài hơn đúng bằng độ rộng của spacer)
e đang tính gắn xe em spacer trước 10mm, sau 15mm
[/quote]
Em thấy chưa chắc đã hay.
Cái bánh xe lòi ra thế kia dể bị văng bùn, sình lên làm dơ thành hông xe + đá dăm văng lên thì xướt hết.
Thông thường bánh xe phải âm phía trong, nếu bánh to thì vè phải phình ra tương ứng để ngăn bùn, sình, nước, đá văng lên thành xe
[/quote]
bởi vậy mấy bác đời mới xài chung với camber kít đó bác
Em thấy chưa chắc đã hay.
Cái bánh xe lòi ra thế kia dể bị văng bùn, sình lên làm dơ thành hông xe + đá dăm văng lên thì xướt hết.
Thông thường bánh xe phải âm phía trong, nếu bánh to thì vè phải phình ra tương ứng để ngăn bùn, sình, nước, đá văng lên thành xe
[/quote]
bởi vậy mấy bác đời mới xài chung với camber kít đó bác
Em thấy chưa chắc đã hay.
Cái bánh xe lòi ra thế kia dể bị văng bùn, sình lên làm dơ thành hông xe + đá dăm văng lên thì xướt hết.
Thông thường bánh xe phải âm phía trong, nếu bánh to thì vè phải phình ra tương ứng để ngăn bùn, sình, nước, đá văng lên thành xe
[/quote]
bởi vậy mấy bác đời mới xài chung với camber kít đó bác
[/quote]
Độ như này chỉ dành cho những xe thích xài bánh béo hoặc loại lốp mỏng mà bề ngang to... cho nó đừng cạ bên trong .
Cái bánh xe lòi ra thế kia dể bị văng bùn, sình lên làm dơ thành hông xe + đá dăm văng lên thì xướt hết.
Thông thường bánh xe phải âm phía trong, nếu bánh to thì vè phải phình ra tương ứng để ngăn bùn, sình, nước, đá văng lên thành xe
[/quote]
bởi vậy mấy bác đời mới xài chung với camber kít đó bác
[/quote]
Độ như này chỉ dành cho những xe thích xài bánh béo hoặc loại lốp mỏng mà bề ngang to... cho nó đừng cạ bên trong .