Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác Song nói phải lắm, em bổ sung nè, em đã sơn đường bằng sơn phản quang rồi, bác cứ theo đó mà bám nhéTrích đoạn: songnguyen
Đi ban đêm thì phải trang bị đèn cho sáng, phải banh con mắt ra nhìn, quan sát phía bên phụ coi chừng có xe bị pan đậu, hoặc mấy cái xe công nông, xe bò không đèn. Bác cứ canh bên tài, bám vạch sơn trắng mà đi, nếu đường vắng thì ép bên tài tí cũng không sao, đừng đi sát bên phụ nhiều.
Cái vạch sơn phản quang này có ích lắm, đi đèo ban đêm mà không có cái vạch này thì coi như thua, không rớt xuống vực thì cũng hun vách núiTrích đoạn: xengua
Bác Song nói phải lắm, em bổ sung nè, em đã sơn đường bằng sơn phản quang rồi, bác cứ theo đó mà bám nhéTrích đoạn: songnguyen
Đi ban đêm thì phải trang bị đèn cho sáng, phải banh con mắt ra nhìn, quan sát phía bên phụ coi chừng có xe bị pan đậu, hoặc mấy cái xe công nông, xe bò không đèn. Bác cứ canh bên tài, bám vạch sơn trắng mà đi, nếu đường vắng thì ép bên tài tí cũng không sao, đừng đi sát bên phụ nhiều.
Em xin gop tí KN đi đường trường ban đêm để bác tham khảo nhé:
- Trường hợp không có vạch phản quang thì bác phải canh lề mà đi bác à.
- Khi bi chóa do đèn xe ngược chiều thì bác nên giảm tốc độ tối đa có thể để tránh các chướng ngai vật trươc mặt mà bác sẽ không thấy trong vòng khoàng 2,3 giây sau khi xe ngược chiều đi qua do bi quáng.
- Chỉ vượt khi khoảng cách đèn của xe ngược chiều khá xa và an toàn vì trời tối sẽ bị hạn chế tầm nhìn.
- Tuyệt đối tránh vượt xe khác khi đang lên dốc, vì có thể khi đến đỉnh dốc hay lưng chừng dốc mà có ánh đèn của xe ngươc chiều thì rất căng.
- vv..vv và còn nhiều nữa các báctiếp nhé.
Đăc biệt khi đi ban đêm bác nên rủ thêm người cùng đi ngồi cạnh để nói chuyện cho đở buồn ngủ nha bác . Cái này quan trọng lắm àh nghen.