Re:Làm thế nào để cho Vịt đỡ lắc đuôi?
Em thấy con Everest AT nó cũng có cái thanh này, chỗ nối vào cầu sau nó cũng hàn vào thôi ạ.
Cả con Land Cùi cũng làm cách này
Nên em cũng bắt chước bác sỹ ạ.
Với lại em nghĩ có thể là xe 4x4 có khoảng cách dịch chuyển bánh xe phía sau rất lớn (đến 20-30cm) nên nếu dùng thanh xoắn dạng như bác sỹ nói thì bụng thanh xoắn sẽ bị xoắn quá mạnh có thể nứt gãy, trong khi tay đòn của thanh xoắn ko biến dạng gì cả. Còn theo sơ đồ của mấy xe ở trên thì thanh xoắn sẽ bị vặn trên toàn bộ chiều dài của nó nên sẽ chia mức độ chịu tải ra, có thể sẽ tốt hơn chăng? Đổi lại thì khả năng đáp ứng khi gặp xóc nhẹ chắc sẽ kém hơn so với thiết kế bụng thanh xoắn cố định?
Em thấy con Everest AT nó cũng có cái thanh này, chỗ nối vào cầu sau nó cũng hàn vào thôi ạ.
Cả con Land Cùi cũng làm cách này
Nên em cũng bắt chước bác sỹ ạ.
Với lại em nghĩ có thể là xe 4x4 có khoảng cách dịch chuyển bánh xe phía sau rất lớn (đến 20-30cm) nên nếu dùng thanh xoắn dạng như bác sỹ nói thì bụng thanh xoắn sẽ bị xoắn quá mạnh có thể nứt gãy, trong khi tay đòn của thanh xoắn ko biến dạng gì cả. Còn theo sơ đồ của mấy xe ở trên thì thanh xoắn sẽ bị vặn trên toàn bộ chiều dài của nó nên sẽ chia mức độ chịu tải ra, có thể sẽ tốt hơn chăng? Đổi lại thì khả năng đáp ứng khi gặp xóc nhẹ chắc sẽ kém hơn so với thiết kế bụng thanh xoắn cố định?