Ý của bác là làm giống như hình dưới phải ko.Scirroco nói:em vừa gắn lại kính, em yêu cầu mấy chú thợ khoan xuyên từ dưới miếng inox bắt cùm gương lên tận vòng inox bảo vệ tròng gương rồi tán ri vê,như vậy 2 mặt của ri vê đều là inox cứng thì em nghĩ chúng sẽ cứng hơn rất nhiều
Gắn kiểu này đỡ bị thịt hơn đó bác, vì nhìn thấy cái kính bị khoan nhiều quá mất giá trị nên tụi nó cũng suy nghĩ lại, trừ khi vã quá thì chịu.
Cũng được nhưng không thẩm mỹ, câu dây cáp bên trong đẹp hơn nhiều bác
giuvung nói:Ý của bác là làm giống như hình dưới phải ko.Scirroco nói:em vừa gắn lại kính, em yêu cầu mấy chú thợ khoan xuyên từ dưới miếng inox bắt cùm gương lên tận vòng inox bảo vệ tròng gương rồi tán ri vê,như vậy 2 mặt của ri vê đều là inox cứng thì em nghĩ chúng sẽ cứng hơn rất nhiều
Cáp ko ăn thua đâu bác, cái quan trọng bác phải làm sao cho tụi nó thấy cái gương mình đã bị khoan, cắt....mất giá trị khi bán thì hi vọng nó tha. Còn khi cắt rồi mà gặp cáp thì nó bấm 1 nhát là xong, xe e gắn 2 sợi cáp bị cắt ngọt ngào.Samnhung nói:Cũng được nhưng không thẩm mỹ, câu dây cáp bên trong đẹp hơn nhiều bác
hình như đối với dòng C gắn pat như bác giuvung cũng bị thịt cái ốp bên ngoài như bác sonnguyen nè các bác
http://www.otosaigon.com/forum/5-gi%c3%a2y-m%e1%ba%a5t-t%e1%ba%adp-trung-tr%e1%ba%a3-gi%c3%a1-21-chai-m3518930.aspx
Có cách nào khắc phục ko nhỉ?
http://www.otosaigon.com/forum/5-gi%c3%a2y-m%e1%ba%a5t-t%e1%ba%adp-trung-tr%e1%ba%a3-gi%c3%a1-21-chai-m3518930.aspx
Có cách nào khắc phục ko nhỉ?