Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
Các DN nhập khẩu ô tô đã lên tiếng:
'Cần tháo gỡ tận gốc cho các doanh nghiệp nhập khẩu ôtô'</h1> Đại diện Kylin GX668, một trong những doanh nghiệp nhập khẩu ôtô lớn nhất Việt Nam, hy vọng Bộ Công thương có giải pháp hỗ trợ mang tính tận gốc chứ không phải tạm thời.</h2> thùy link: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/thi-truong/2012/08/can-thao-go-tan-goc-cho-cac-doanh-nghiep-nhap-khau-oto/

Hy vọng là có thay đổi đáng kể và salon ngoài sẽ được nhập về, khi đó bà con mua xe sẽ được lợi.
 
Hạng B1
18/3/07
92
14
8
Mẫu mới quá đẹp ... nhìn cứng cáp và có phong cách hehe

Ah sẵn tiện các pác cho em hỏi: Santa Fe máy xăng đời 2010 máy 2.4 I4, 2 cầu tiêu hao nhiên liệu bao nhiêu vậy? em đang lăn tăng vụ này để rước 1 em hehe
 
Hạng D
9/5/06
2.433
414
103
@yaris: công ty em có 2 em, 2.7 số sàn đời 2008 đi TP khoảng 17-18l/100km, đường trường khoảng 10,5-11l/100 km; 2.4 AT 2 cầu 2012 đi TP khoảng 16l/100 km, đường trường khoảng 11l/100. Tài xế nhận xét đời 2012 đi không ngọt băng 2008, nhưng so với các em khác cùng dòng thì uống đở hơn và đầm hơn.
 
Hạng B1
18/3/07
92
14
8
thanks Pác nhiều :)
Teo_GM nói:
@yaris: công ty em có 2 em, 2.7 số sàn đời 2008 đi TP khoảng 17-18l/100km, đường trường khoảng 10,5-11l/100 km; 2.4 AT 2 cầu 2012 đi TP khoảng 16l/100 km, đường trường khoảng 11l/100. Tài xế nhận xét đời 2012 đi không ngọt băng 2008, nhưng so với các em khác cùng dòng thì uống đở hơn và đầm hơn.
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
yaris nói:
thanks Pác nhiều :)
Teo_GM nói:
@yaris: công ty em có 2 em, 2.7 số sàn đời 2008 đi TP khoảng 17-18l/100km, đường trường khoảng 10,5-11l/100 km; 2.4 AT 2 cầu 2012 đi TP khoảng 16l/100 km, đường trường khoảng 11l/100. Tài xế nhận xét đời 2012 đi không ngọt băng 2008, nhưng so với các em khác cùng dòng thì uống đở hơn và đầm hơn.
Đó là lý do tại sao SantaFE về Việt Nam chiếm 90% là máy dầu, chỉ có 10% là máy xăng.
Em đang ráo riết cưới em SantaFE 2013 cũng máy dầu bằng mọi giá...