Để về cái số 0 đó cũng tốn bằng cả con xe ghẻ nếu làm cho Bentley/Merc/RRcần gì, mang ra Q5 tí là nó về 0 đó mà
cũng hay nhưng thực sự vài km đầu chẳng sao cả,xe sản xuất ra phải đi tới đi lui kiểm tra này nọ,mấy hãng chế tạo siêu xe lớn khi xuất xưởng đến tay người dùng công tơ mét đã lên tới hàng trăm,thậm chí hơn 500km mặc dù người mua chưa chạy lần nào,rồi mọi chuyện cũng qua,mọi người vẫn mua,đó là chuyện phải trải qua khi đến tay người dùng chiếc xe hoạt động hoàn hảo,trừ khi mang ra đạp ga lút ván và ngâm ga lâu ảnh hưởng đến động cơ,chắc chẳng hãng nào làm như vậy cả,còn nếu đảm bảo con số 0 thì cũng tốt nhưng nếu qua bàn tay còn người thì vẫn hơn
Khách nào nó hỏi bài này cũng vui henKkkkk, cần mấy số 0 , 6 số được hơm , tui chỉ chỗ cho. 30 giây , ghẻ ghề !
Rút dây công tơ mét ra. Mấy đại lý khi muốn vc xe nhanh mà đỡ tốn chi phí nhiều thì cũng hay cho vài anh Sale, vài anh lái xe đi công tác mỗi anh 1 chiếc rút dây km chạy trong đêm qua đại lý ở tỉnh khác mà.
Mua xong quay về odo về số 0.....Xe chạy từ trong chuyền ra....lên máy test....ra tới cảng, lên tàu...về kho....ra đại lý.....chỉ có bồng bế ẳm em thì bằng 0...Có bao giờ các bác tự hỏi tại sao khi “đập thùng” một chiếc xe mới cóng, số công tơ mét của xe cũng khó có thể ở mức 0? Ai đã chạy những chiếc xe này trước đó và làm sao để có thể sở hữu một chiếc xe có số odo bằng 0?
View attachment 2722482
Đây là một câu chuyện liên quan đến vấn đề kiểm định xe trong nhà máy.
Nhiều khách hàng hay thắc mắc tại sao các xe họ mua đều không có số công tơ mét bằng 0. Thậm chí nhiều người còn đặt hàng từ nhà máy nhưng vẫn không thoát khỏi tình trạng này. Phải chăng đại lý hay ai đó đã “đập hộp” chiếc xe trước đó?
Câu trả lời những chiếc xe được bán đều đã qua một quá trình thử nghiệm và chạy thử trên đường hay trên băng chạy tại chỗ của nhà máy. Những người thực sự được “bóc zin” xe chính là một số ít công nhân đặc biệt. Những người này có nhiệm vụ thử những chiếc xe vừa ra khỏi dây chuyền sản xuất và chạy nó trên những đường test đặc biệt để kiểm tra các yếu tố về động cơ, hộp số, tổng quan chiếc xe.
Nên nếu thực sự muốn chạy một chiếc xe có só odo bằng 0 thì các bác phải là nhân viên của nhà máy.
View attachment 2722479
Ngoài ra, theo một cựu kỹ sư BMW - Jeff Bell, nếu thật sự muốn mua một chiếc xe có số công tơ mét bằng 0, các bác có thể đến nhà máy Volkswagen ở Wolfsburg, Đức và đặt ngay một chiếc xe từ tòa tháp của hãng. Tòa tháp AutoTürme này có sức chứa hơn 800 xe mới, hệ thống lấy xe ra tự động, hơn 600 xe 1 ngày.
Những chiếc xe này chắc chắn chưa bao giờ được lái bất kỳ đâu do hãng cam kết rằng chúng được lắp ráp và kiểm định bởi các robot, quá trình vận chuyển xe cũng được thực hiện bằng các máy nâng, đảm bảo số odo trên luôn bằng 0.
View attachment 2722480
Nhiều người cũng bày tỏ mối lo ngại về việc một chiếc xe chưa được kiểm định bởi các yếu “con người”. Nhưng nếu thực sự muốn sở hữu một chiếc xe đặc biệt có odo bằng 0 thì đôi khi các bác phải chịu một số rủi ro.
Theo Gregg McGraw – một chuyên gia làm việc tại nhiều nhà máy sản xuất, số công tơ mét của một chiếc xe mới phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Tổng chiều dài quãng đường trên có thể dao động khá nhiều. Nên kể các khi chiếc xe có số odo bằng 0 thì thực sự nó là 0,7 chứ không thể là 0,0 được.
- Thứ nhất là khoảng cách giữa các dây chuyền khác nhau trong nhà máy.
- Thứ hai là khoảng cách từ cuối dây chuyền sản xuất đến vị trí tập kết của xe trong bãi.
- Thứ ba là quãng đường xe xe phải chạy đến các xe chuyên chở khác (như container, xe tải) trước khi ship tới các đại lý/ khách hàng.
View attachment 2722483
20km là bác dk full service rồi, chồng tiền rồi chờ lái xe có sẵn biển số về nhà.Em nghĩ chắc ko có đâu xe nào xuất xưởng cũng phải chạy 1 đoạn để test..e đập thùng 2 xe con nào cũng chạy 15 đến 20km
ADV, hình như 300k/ caKkkkk, cần mấy số 0 , 6 số được hơm , tui chỉ chỗ cho. 30 giây , ghẻ ghề !