Tình hình là em nó đã được sửa chữa xong, cận Tết EA nhiều khách quá nên em mang ra garage bơm áp suất kiểm tra thì thấy 02 ống nhữa dẫn nước làm mát bị rò nước nên thay xong thì hết hiện tượng hao nước, tổng thiệt hai hết 3,8tr
Mr_Kid nói:Bác thay ở đâu vậy ? Xe em cũng dg bị hao nước làm mát.
Em thay ở Quang Doanh - D2 Bình Thạnh.
Ống cao su chính hãng BMW, mình không biết là giá có cao không, nhưng theo mình thì có điều kiện nên thay cả bộ ống cao su nước làm mát sẽ rẻ hơn nhiều, tự order hàng đâu đó càng tốt. E46 con nào hệ thống ống nhựa cũng sắp hết mục hết rồi, tháo ống này ra thì ống kia bị bể theo nên muốn ngon lành cành đào thì thay cả bộ luôn.
Có một điều là nước làm mát mình thấy garage nào cũng xem thường trong vấn đề kỹ thuật, cứ đổ càng nước máy vào, không xúc nước cũ sạch trước khi cho nước mới vào, tỷ lệ pha v,v......nên các bác phải chú ý yêu cầu làm kỹ theo ý mình nhé.
Last edited by a moderator:
Em mới gia nhập hội bác cho em tham gia học hỏi vời.Nha em cũng ở qyận 9Bác bim_cui sắp xếp 25 tết tất niên với ae E46 Q9-TD, sẽ thông suốt 1 số điều, đỡ mất công mỗi bệnh post một bài hỏi 
Xe em chạy hao nước làm mát quá (100km phải châm thêm khoảng gần 0,5lít).
Em tìm thì không thấy rò rỉ chỗ nào!
Các bác xem có cách nào kiểm tra giúp em với nhé!
Em xin cảm ơn.
Em tìm thì không thấy rò rỉ chỗ nào!
Các bác xem có cách nào kiểm tra giúp em với nhé!
Em xin cảm ơn.
Minh o Q9, thieu kinh nghiem, Bac co so dt cho E xin de trao doi, hoc hoi thrm ah. Tks BacXe em chạy hao nước làm mát quá (100km phải châm thêm khoảng gần 0,5lít).
Em tìm thì không thấy rò rỉ chỗ nào!
Các bác xem có cách nào kiểm tra giúp em với nhé!
Em xin cảm ơn.
Các bác cho e hỏi:
xe e 318i đời 2005, 2 bình xăng lớn nằm 2 bên riêng
Khi chạy hết xăng ở bình có bơm xăng thì xăng ở bình bên kia kg tự hút qua được, các bác tư vấn giúp
xe e 318i đời 2005, 2 bình xăng lớn nằm 2 bên riêng
Khi chạy hết xăng ở bình có bơm xăng thì xăng ở bình bên kia kg tự hút qua được, các bác tư vấn giúp