Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thủy kích là phải rã máy ra làm lại, anh coi kỹ phần nắp quy lát xem có còn nguyên hay nó đã có dấu hiệu tháo ra rồi.Gara có xác định được không các bác?
Có người bán i10 sau 1 năm chạy mà mình chỉ sợ bị thủy kích...
I10 1 năm giá bao nhiêu vậy bác, so với xe mới có bị rớt giá nhiều không ?Tính mua chạy kiếm cơm mà sợ bị lùa...
Thay luôn dàn ốc xiết , anh coi bằng mắtThủy kích là phải rã máy ra làm lại, anh coi kỹ phần nắp quy lát xem có còn nguyên hay nó đã có dấu hiệu tháo ra rồi.
Đây hổng phải BMW nên không có chuyện thay kiểu đó đâu anh. Hoặc xem phần head gasket thường nếu xe zin phần keo trét bằng robot nên rất chuẩn nếu thợ tháo ra làm chắc chắn có phần keo thừa.Thay luôn dàn ốc xiết , anh coi bằng mắt
450 đc ko bác?I10 1 năm giá bao nhiêu vậy bác, so với xe mới có bị rớt giá nhiều không ?
Thanks bác !
BC e đang măm me làm chiếc chở bọn nhóc...
Chắc phải nhờ người rành chuyên môn quá!Thủy kích là phải rã máy ra làm lại, anh coi kỹ phần nắp quy lát xem có còn nguyên hay nó đã có dấu hiệu tháo ra rồi.