Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
mienhinh nói:
MGconstruction nói:
Thôi bác quoccan ơ, 2 bác DV dù đã có xích mích trong chuyen gia cả với bác rồi nhưng khi bác tự mua đồ người ta cũng đã hoàn tất việc hoàn chỉnh xe bác ngon lành cành đào rồi thì bác cũng k nên nói lời đắng cay thế. Di nhiên khi mua đồ thì bác cũng phải thoáng cho người ta chút chứ, nghề kiếm cơm của người ta mà, bác không đồng ý có thể lần sau đi sang chỗ khác. Bác có cái nghề bác làm ra tiền thì đó cũng là cái nghề người ta làm ra tiền thôi. Đôi lời góp ý với bác và mong cho các bác sớm cho qua chuyện này mà đón xuân nhé
033102beer_1_prv.gif

@dungvan: 2 bác nhớ ưu đãi ae trog hội nhé, e vẫn tin tưởng các bác vẫn sẽ là bác sĩ của MAFC.

Giá có 1,2 chai mà báo 4,6 chai thì quá đáng rồi bác, đồng ý là kiếm chút, cũng chỉ nên nâng 10-20% giá gốc, và đảm bảo chất lượng. Kiếm cơm chính là bằng sự trung thực và <span style=""color: #ff0000;"">chuyên nghiệp </span>mới lâu bền bác ạ.
Dạ thật ra thì gara làm chủ yếu ăn công thôi ạ, tiền phụ tùng thường không có kê cao quá đáng đâu, phụ tùng các bác tìm không ra thì đương nhiên người khác tìm được bác phải trả cho người ta cái công. Xe các bác vào gara người ta làm 5 ngày cho một đoạn và cũng công đoạn đó có thể chỉ trong vòng 5 giờ đồng hồ làm xong vậy các bác muốn làm trong 5 ngày hay 5 giờ: em thì thích đoạn 5 giờ-->>đây gọi là trình độ, vậy thì gara phải lấy tiền trình độ và phí trả cho trình độ đương nhiên phải cao hơn trả cho thời gian. Chỉ có vậy thôi.
 
Hạng B2
9/3/11
426
2
0
Bác ơi! Ford BẾN THÀNH gần thế mà bác không vào uống thử ly cafe để xem chuẩn đóan ra sao? rồi ta lai ghé cao thắng ăn bánh khot xem thử Saigon Ford báo giá thế nào tội gì phải đem xe qua tận nhà bè để rồi khổ vậy! Xe chính hàng choi chính hảng cho chắc tội gì mà phải làm ở ngoài.
Tuy trong hãng thường hay giá cao hơn garage nhưng mà cũng xứng đáng thôi bác ạh thứ nhất người ta quen việc,thứ 2 về dịch vụ cũng sẽ cao cấp hơn,vì họ đào tạo 1 quy trình sữa chữa theo chuẩn của nhà sản xuất đồng thời thợ thay cũng được nhà san xuất đào tạo 1 cách bài bản nhất bác ạh!
Phụ tùng Ford đang được Saigon Ford hổ trợ giảm giá có món lên tới 50% bèo nhất cũng 30% mà còn đang co nhiều quà tặng linh tinh cũng hữu dụng,nước rữa kính hiệu Foch của Đức đổ vào 1 ống nhỏ hòa tan với bình đựng nước rữa kính , rữa kính lái cực sạch , em thấy hiện nay hệ thống Ford ở TPHCM là Saigon Ford đang đứng đầu về dịch vụ sữa chữa đó bác ạh! Nghiên cứu thử xem sao bác nhé
 
Hạng B2
21/7/10
328
13
18
Tp.HCM
:D
ILY1810 nói:
Bác ơi! Ford BẾN THÀNH gần thế mà bác không vào uống thử ly cafe để xem chuẩn đóan ra sao? rồi ta lai ghé cao thắng ăn bánh khot xem thử Saigon Ford báo giá thế nào tội gì phải đem xe qua tận nhà bè để rồi khổ vậy! Xe chính hàng choi chính hảng cho chắc tội gì mà phải làm ở ngoài.
Tuy trong hãng thường hay giá cao hơn garage nhưng mà cũng xứng đáng thôi bác ạh thứ nhất người ta quen việc,thứ 2 về dịch vụ cũng sẽ cao cấp hơn,vì họ đào tạo 1 quy trình sữa chữa theo chuẩn của nhà sản xuất đồng thời thợ thay cũng được nhà san xuất đào tạo 1 cách bài bản nhất bác ạh!
Phụ tùng Ford đang được Saigon Ford hổ trợ giảm giá có món lên tới 50% bèo nhất cũng 30% mà còn đang co nhiều quà tặng linh tinh cũng hữu dụng,nước rữa kính hiệu Foch của Đức đổ vào 1 ống nhỏ hòa tan với bình đựng nước rữa kính , rữa kính lái cực sạch , em thấy hiện nay hệ thống Ford ở TPHCM là Saigon Ford đang đứng đầu về dịch vụ sữa chữa đó bác ạh! Nghiên cứu thử xem sao bác nhé
Chắc là bác chưa biết rồi, bác Dũng, Văn cũng từ Mazda ra mà bác, chứ có phải tự mọc đâu!
Em đã từng vào Ford rồi, nói chung dịch vụ OK, giá cả cũng OK luôn, nhất là Ford CT. Tuy nhiên lựa chọn gara nào thì nó có lý do của từng người. Thử hỏi ở trung tâm SG có biết bao nhiêu cái gara từ hãng đến tư nhân thế mà rất nhiều bác hội MD cứ thích mang xe xuống tận Q.7 xa xôi, chắc có điều gì bí ẩn đây :D
 
Hạng C
14/5/09
941
72
18
E thì cứ vào chính hãng mà làm, nhất là Ford CT, vì nhà gần đó mà lại
 
Tập Lái
21/11/09
37
1
8
- Bác DV có thể giải thích vì sao giá cả chênh nhau nhiều như vậy?
- Có hay không việc bảo khách hàng mua giẻ lâu?
Theo mình đoán, ban đầu bác DV đoán sai bệnh làm cho bên chủ xe bực mình, sau đó thì báo giá trên trời,... 2 bên có to tiếng nhau nên... bác DV ghét bảo phải đi mua giẻ...
Em biết làm dv thì ai cũng phải có lời chứ ai làm công không, nhưng giá cả phải vừa phải, chứ không thể mắc gấp 5-10 lần, như vậy gọi là... ăn....
 
Tập Lái
18/8/10
26
0
0
quoccan nói:
_ Hôm tuần trước chiếc Ford Laser của Mình bị nhớt vào buồng đốt của máy 2 nên tử nạn 1 máy . Không quản xa xôi chạy từ Q.BT sang Bác Dũng Văn thay loc xăng nhưng không hết. Sau khi Bác Văn KT thì phát hiện bugi tèm lem nhớt. Bác Văn cho rằng gãy bạc, Mình hỏi garage khác thì Họ nói xì phốt xucpap, hiện tượng gãy bạc là không thể xảy ra. Nhưng Bác Văn khẳng định với Mình chỉ có nguyên nhân là gãy bạc.
_ Mình yêu cầu Bác Văn báo giá làm pitong, bạc,xoáy lòng lên cốt. Bác Văn cứ khất lần không chịu báo giá cho đến khi rớt đầu cuilase ra thì mới thấy chỉ xì phốt xucpap, Mình thấy nhẹ tội rồi, nhưng khi Bác Van báo giá bộ bạc giá 2,6tr, bộ ron cuilase 4,6tr, bộ mâm ép, bố nồi ambraya ,bac đạn bite,bạc đạn bánh đà giá 3,8tr TC là 10tr chưa tiền công thì thật sự Mình choáng. Mình gọi qua garage quen thì Họ báo cho Mình chỉ 7tr thôi.
_Mình đã để ý 2 Bác này rồi vì cách 3tháng Mình thay coroa cam và 2 bac đạn tăng đưa cùng với bố thắng sau hết 2,5tr. Cho nên Mình yêu cầu ráp đầu cuilase lại để Mình đi chổ khác nhưng Bác Văn không chịu và báo giá bộ ron là....1tr2 vì lý do hôm truớc thay cho Bác Long với giá đó. Mình nghe mà thấy chán vì Mình làm xe bên Bác Văn Dũng từ hồi còn con Mazda 323 thấy 02 Bác này rất dễ thương (Xe 323 chỉ chỉnh sửa linh tinh) . Bác Văn dứt khóat không cho xe Mình ra, nên Mình gài thế hỏi Bác Văn là:" làm máy tiền công là bao nhiêu?" Bác trả lời: "1,8tr, muốn thay gì cũng được mua vế Bác ấy thay cho, và bộ ron 1,2tr nữa TC 3tr" .Sau đó Mình quyết định tự Mình qua 63 PĐC, Q.1 mua đồ.
_ Các Bạn biết KQ ra sau không? bộ bạc Nhật giá 700 ngàn, ron cuilase 500 ngàn, phần ly hợp gồm:bố nồi, mâm ép, bạc đạn bánh đà,bite 980 ngàn, nhớt hộp số 150 ngàn, nhớt máy 240 ngàn, nước làm mát 30 ngàn , gia tiện bánh đà 30 ngàn ,TC 2,6tr.
_ Khi Mình mua đủ đồ về thì 2 Bác ấy "khuôn mặt như đeo chì" và bắt đầu hành Mình nhe: Bác Dũng gọi đt " dặn mua keo làm ron , cleaner xúc béc, " sau đó khi đem đủ đồ qua garage Bác ấy kếu Mình mua tiếp giẻ lau, dây thun để cột xóay xucpap, trà đá để các Bác uống ( hồi xưa Bác gọi cafe mời Mình khi vừa trông thấy mặt vì Mình cũng thường giới thiệu xe cho các Bác ấy )....hi...hi... đúng là biết lâu, gặp chuyện mới biết lòng.
_ Mình cố gắng đáp ứng cho xe hoàn tất và biến khỏi cái garage chết tiệt này dù trong lòng Mình nóng muốn điên, chỉ sợ Bác phá vài cái cảm biến thì tiêu. Khi xe xong Mình chạy thử 1 mình thì thấy ok nhưng giả vờ quay lại hỏi tại sao nồi ambraeya bị lỳ thì Bác Văn đổ thừa ngay rằng tại mua nhằm mâm ép của Ford 1.6l. Mình mắc cười quá vì Bác ấy không biết đó là chiêu của Mình để khỏi phải bồi dưỡng và xét lần cuối thái độ của những người có tài mà thiếu tâm này. Cuối cùng Bác ấy tính tiền 13lit dầu hôi rửa máy 200 ngàn( Mình mua 2l xăng) cộng 1,8tr tiền công theo đúng nghĩa đen là chẵn 2,0tr. Thế là Mình bye bye.
_ Mình mất thời giờ viết bài lên đây các Bạn có tin hay không thì tùy. Mình chỉ nhắc các Bạn là đừng tin bất cứ garage nào kể cả quen thân. Mình là dân chạy xe DV 10 năm mà Bác ấy còn cho Mình ăn "bánh vẽ" huống hồ các Bạn xe nhà lâu lâu mới đi sửa. Tóm lại các garage đều ăn tiền phụ tùng nhưng Bác Dũng Văn thì "quá hớp", và cũng khá xui nên gặp Mình có thể đi mua đồ của cả 1 cái máy Ford Laser. Một lần nữa sẵn tiện nhờ diễn đàn gửi đến Bác Dũng Văn 2 lời khuyên sau đây: "có đức không sức mà ăn" và "1 chữ tâm bằng 3 chữ tài"
bash.gif
BAN NEN VAO GARA CO TIENG 1 CHUT'.
 
Hạng D
15/2/11
3.109
22.229
113
BAN NEN VAO GARA CO TIENG 1 CHUT'.
[/quote]
vậy thì "bạn" sẽ đóng tiền "dại" đều đều