Chuẩn ko cần chỉnh, nhưng e thấy bên box Su ae hay kháo nhau rằng: mua Su dzú kì ko sợ mất giá chi hết, vì nó bản thân có giá đâu mà mấtTiền Việt Nam! mất giá thoi chứ xe không có tăng nhe
Vấn đề là giá tiền thôi anh.Em chưa đi xe sang bao giờ mà cũng công nhận mấy con dưới 1 tỷ chắc không cần nói xấu đẹp làm gì. Mà giá HRV chát quá so với giá trị em mới không lấy, chứ chênh cỡ 50-70 so với turbo thì em cũng chơi rồi.
Trong cùng 1 mốc giá tiền thì hãy chọn đồ tốt nhất có thể mà xài..
Vd HRV ra giấy gần 900 chi đó thì tại sao ko mua xe lớn hơn tiêu chuẩn cao hơn mà xài..
Ví dụ đàng anh như Outlander, Cx5, Tuson..v.v.
Ý e chỉ vậy thôi...mấy ô nội xe nhập khẩu honda ưa bán giá trên mây lắm.
965 ra giấy, em đâu có ngu, 900 là em múc rồi.Vấn đề là giá tiền thôi anh.
Trong cùng 1 mốc giá tiền thì hãy chọn đồ tốt nhất có thể mà xài..
Vd HRV ra giấy gần 900 chi đó thì tại sao ko mua xe lớn hơn tiêu chuẩn cao hơn mà xài..
Ví dụ đàng anh như Outlander, Cx5, Tuson..v.v.
Ý e chỉ vậy thôi...mấy ô nội xe nhập khẩu honda ưa bán giá trên mây lắm.
Khiếp..965 ra giấy, em đâu có ngu, 900 là em múc rồi.
Thôi coi như Xài Kona còn dư 200 chai bỏ túii đi...chấp hết các thể loai hỏng hóc..sau khi có chán vài năm sau bán lại + số dư 200chai ban đầu vô đó thì e chấp lun HR V nha anh.
Kona thấy đẹp. Santa Fe cũng thấy đẹp. Đẹp hơn HRV.
Anh đã đi loại xe có thiết kế mỹ thuật dẫn đầu thế giới...và thường những ai đã kinh xe âu rồi thì khó lòng khen xe cấp dưới anh à..
Kona anh chê xấu thì cũng có thể đúng với anh...vì đứng cạnh Q2 nó có là cây đinh rĩ gì đâu.
Nhưng ở tầng lớp bình dân đôi mắt mỹ thuat họ sẽ nhìn nhận theo kiểu khác..và thế là nó đã bán ko kịp ráp đó a.
Về form dáng, đèn đóm thì em ko chê, mà điểm em thấy xấu nhất đó chính là mấy miếng nhựa ốp màu xám ôm lấy dàn đèn sau đó anh.
Với em quan trọng nhất trong các mảng màu hoặc cụm thiết bị đó là đường nét, mấy cái miếng nhựa này éo tạo nên 1 đường nét ngay ngắn và logic gì cả, thích cong là cong, thích quẹo là quẹo, thích bay lên là cho bay lên, thích võng xuống là võng xuống... ngoằn ngoèo, tạo nên sự rối rắm về hình thể.
Em chê nó ở điểm này thôi, nhưng có khi dân tình lại khoái, thấy nó ngồ ngộ
Nói về nét và sự hài hoà trong thiết kế thì em đánh giá cx-3 là đẹp nhất trong phân khúc, ngoại trừ cái concept hốc gió miệng cười toe toét của mazda thì em ko ưa, từ xưa thì nó chuyển sang concept này là em bye bye mazda luôn cho đến giờ.
Em phải xin lỗi thằng bạn với bố thằng bạn ...Khiếp..
Thôi coi như Xài Kona còn dư 200 chai bỏ túii đi...chấp hết các thể loai hỏng hóc..sau khi có chán vài năm sau bán lại + số dư 200chai ban đầu vô đó thì e chấp lun HR V nha anh.
Yes, anh post đúng ý mình đấy.
Nhiều người có tướng mênh "phú quý", dân gian gọi là tướng "sang". Dù họ làm gì cũng toát ra được cái "thần thái".
Mau moi cua Santa Fe tai My san xuat con qua it. Hy vong thang 11 va thang 12 se san xuat kip ma ban:
Winners and Losers (from GCBC)
Winners and Losers (from GCBC)
Ascent cũng sản xuất ko kịp hả Su ?!!??Mau moi cua Santa Fe tai My san xuat con qua it. Hy vong thang 11 va thang 12 se san xuat kip ma ban:
Winners and Losers (from GCBC)