Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Ok bác ấy thích Toyota Camry ko ý kiến, nhiều người chỉ muốn mua Camry ok. Nhưng 1 tỉ sao ko mua Camry nhập Thái mới luôn? :D con Cam Mỹ kia có gì hơn con Cam Thái đố bác ấy nói đc :D
Cái này bác nói đúng. Lý do là 1 bộ phận dân VN xem mỹ là ông cố nội của họ, nên giá nào họ cũng mua cả. Hehe
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Con này nếu mua về thì đại tu hết bao nhiêu nữa các bác?
Nếu đúng là nó nguyên bản mà chỉ mới 55k miles thì Nó...chả đại chả tu gì hết, thậm chí còn chưa thay nhớt hộp số.
Con Camry 2010 nhà mình đến 80k miles mới cho đi turn-up lần đầu ( Nó chỉ gồm thay nhớt hộp số, lọc các loại, dầu thắng, 4 cái bố thắng, 4 cái bugi và linh tinh như nước làm mát, rửa kính các kiểu).
Còn, ngay cả rã đầu siết cò thì chỉ gọi là tiểu tu. Đại tu, đúng nghĩa, nó sẽ là rã máy, thay bạc ( Vẫn là Standard chứ chưa là Cos 1 nhé), thay miểng dên, thay cuaroa ( nếu chưa)...và dĩ nhiên bộ ron mới.
E rằng, Bạn sẽ chạy đến tầm hơn 200k miles mới nghĩ đến đại tu sau khi turn-up 1 lần nữa ( Nếu muốn giữ xe!)...tính trung bình nó khoảng 20 năm cho lần đầu. Các lần sau nó sẽ ngắn hơn.
Ngày xưa, đk còn hạn chế, 1 máy Diesel có thể đại tu nhiều lần lên tới Cos 4 ( thuật ngữ là Cos tứ) nếu giữ nòng gin hay đóng nòng xylanh mới nhưng tuổi thọ rất ngắn. Nhưng ngày nay ít ai làm vậy trừ các lò độ xe.
 
Hạng F
24/2/20
5.218
8.991
113
38
Nếu đúng là nó nguyên bản mà chỉ mới 55k miles thì Nó...chả đại chả tu gì hết, thậm chí còn chưa thay nhớt hộp số.
Con Camry 2010 nhà mình đến 80k miles mới cho đi turn-up lần đầu ( Nó chỉ gồm thay nhớt hộp số, lọc các loại, dầu thắng, 4 cái bố thắng, 4 cái bugi và linh tinh như nước làm mát, rửa kính các kiểu).
Còn, ngay cả rã đầu siết cò thì chỉ gọi là tiểu tu. Đại tu, đúng nghĩa, nó sẽ là rã máy, thay bạc ( Vẫn là Standard chứ chưa là Cos 1 nhé), thay miểng dên, thay cuaroa ( nếu chưa)...và dĩ nhiên bộ ron mới.
E rằng, Bạn sẽ chạy đến tầm hơn 200k miles mới nghĩ đến đại tu sau khi turn-up 1 lần nữa ( Nếu muốn giữ xe!)...tính trung bình nó khoảng 20 năm cho lần đầu. Các lần sau nó sẽ ngắn hơn.
Ngày xưa, đk còn hạn chế, 1 máy Diesel có thể đại tu nhiều lần lên tới Cos 4 ( thuật ngữ là Cos tứ) nếu giữ nòng gin hay đóng nòng xylanh mới nhưng tuổi thọ rất ngắn. Nhưng ngày nay ít ai làm vậy trừ các lò độ xe.
Kinh thặc, nếu vậy thì quá ok nhưng nhiều người sẽ có suy nghĩ đập hộp lux a hoặc camry mới, nhưng nhìn con le này vẫn cảm thấy có chất sang hơn kiểu lòa loẹt hiện nay.
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Chắc bác chủ xe yêu xe quá không muốn bán , vợ thì ép bán nên rao giá này để giữ lại đi tiếp :)
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
Nếu đúng là nó nguyên bản mà chỉ mới 55k miles thì Nó...chả đại chả tu gì hết, thậm chí còn chưa thay nhớt hộp số.
Con Camry 2010 nhà mình đến 80k miles mới cho đi turn-up lần đầu ( Nó chỉ gồm thay nhớt hộp số, lọc các loại, dầu thắng, 4 cái bố thắng, 4 cái bugi và linh tinh như nước làm mát, rửa kính các kiểu).
Còn, ngay cả rã đầu siết cò thì chỉ gọi là tiểu tu. Đại tu, đúng nghĩa, nó sẽ là rã máy, thay bạc ( Vẫn là Standard chứ chưa là Cos 1 nhé), thay miểng dên, thay cuaroa ( nếu chưa)...và dĩ nhiên bộ ron mới.
E rằng, Bạn sẽ chạy đến tầm hơn 200k miles mới nghĩ đến đại tu sau khi turn-up 1 lần nữa ( Nếu muốn giữ xe!)...tính trung bình nó khoảng 20 năm cho lần đầu. Các lần sau nó sẽ ngắn hơn.
Ngày xưa, đk còn hạn chế, 1 máy Diesel có thể đại tu nhiều lần lên tới Cos 4 ( thuật ngữ là Cos tứ) nếu giữ nòng gin hay đóng nòng xylanh mới nhưng tuổi thọ rất ngắn. Nhưng ngày nay ít ai làm vậy trừ các lò độ xe.
Em thấy vụ cam cò rã hết thì có chiếc 525 ở nhà cuối phố em ông ấy mua lại đâu sản xuất 1997 đến năm trước ông ấy mới rã cam cò mà xe 350.000km rồi.
Vậy xem ra bác 200.000 dặm có sớm quá không
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Em thấy vụ cam cò rã hết thì có chiếc 525 ở nhà cuối phố em ông ấy mua lại đâu sản xuất 1997 đến năm trước ông ấy mới rã cam cò mà xe 350.000km rồi.
Vậy xem ra bác 200.000 dặm có sớm quá không
Thì thường lấy đó làm mốc tối thiểu chứ 200k là sớm.
 
  • Like
Reactions: namosa