Đợi vài tháng có xl7 lướt trải nghiệm thôi a.Anh từng đi Xpander rồi, không nên xuống Ertiga. Em thiệt.
Mà Ert cũ cũng có đó, nếu anh định trãi nghiệm thì nên kiếm 1 chiếc.
So với XL7 thì Xpander AT đã hơn kha khá thứ rồi bác. Ertiga thường còn trang bị ít hơn. Em mua XL7 vì nó rẽ thôi.sao vậy bác, em thấy 2 con y nhau mà
Mà anh namvios chạy Xp 1 thời gian rồi, nên em mới dám nói vậy. Không thì ảnh nghỉ em “chọc” ảnh à.
Khu nào đổi xe hú e nhenSo với XL7 thì Xpander AT đã hơn kha khá thứ rồi bác. Ertiga thường còn trang bị ít hơn. Em mua XL7 vì nó rẽ thôi.
Mà anh namvios chạy Xp 1 thời gian rồi, nên em mới dám nói vậy. Không thì ảnh nghỉ em “chọc” ảnh à.
Tầm tiền này thì rộng hơn là quất thôi, quan tâm chi mấy thứ khác.
1 lần mua 1 lần khó, mình sẽ chọn Ertiga chứ không đi sedan nữa, nhìn cảnh ngập nước sợ lắm rồi
1 lần mua 1 lần khó, mình sẽ chọn Ertiga chứ không đi sedan nữa, nhìn cảnh ngập nước sợ lắm rồi
Soluto xấu nhưng được cái rộng và nhìn to như xe hạng C; Attrage bản facelift nhìn ổn nhưng có vẻ nhỏ con. Thui mua Accent đi là đủ tiêu chí.
Em thì có quan điểm khác bác, vợ bác hơi bị giỏi đấy, em đi một đời xe rồi giờ nghiệm lại "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi", chọn một con dòng cao hơn đã chạy 3-4 năm với đâu đó 30000km là tốt hơn rất nhiều so với mua mới. Vì các dòng ô tô có tiếng bền bỉ thì chạy 100 000km chưa có vấn đề gì. Mà khung gầm dòng cao cực tốt, đi xa rất ít say xe. Em là người rất dễ say xe nên lái tầm 150km là biết xe đó ổn không. Công nhận khung gầm và hệ thống giảm sóc đóng vai trò số một trong ảnh hưởng tới sức khỏe người chạy. Các hệ thống giải trí và tính năng khác chỉ đóng vai trò phụ thôi.Bữa thấy a phe hình lên nhận xe làm e rạo rực quá, cach đây mấy ngày em cũng vừa đi xem và lái thử ertiga ở Su q12 gần nhà thấy được à nghen giá lăn bánh bản sport 610tr giảm 50% trước bạ quá đẹp, rồi có về dèm dèm với vợ bị phán 1 câu "mua xe cũ đi ông nội "