Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
29/8/07
7.979
26.902
113
Xe lão Gà nè.
Mấy ae đi xe Hàn có chửi em thì em chịu , em cũng qua 2 đời xe Hàn rồi .. chiếc đầu Môrning mua lại của Oser mới chạy có 3000km , mua về em chạy được 40.000 là bán , một loạt phụ tùng em đã thay như sau : cao su bánh bèo cứ 10.000km thay một cặp kèm với cặp thanh giằng ,... da thay hết dàn cao su gầm .. đi dường o ga kêu lụp bụp rất khó chịu , di tới 36.000km thay nguyên cây tay lái gân 20 chai , cái lốc lạnh có hiện tượng kêu lọc koc ( chẩn đoán sắp die ) ... sau khi bán thì chủ mới chạy được them 5000km thi hư thướt lái , dàn nhựa xe thì ... em phải chơi keo silicon tùm lum vì kêu kot két ,.... hiệp 2 con Fote

Tới con Fote nhe :
Khi con Morning hư tay lái thì em vức qua gara ông anh ngoài QL13 chờ nhập hàng về thay , ổng mới mua con Fote đi được 32.000km về tút tat để bán lại , em lấy đi đỡ ... chạy đi công ty khách hàng đậu xe oai như cóc về đề éo nổ .. ởng phải kêu xe kéo về còn em thì Honda ôm thẳng tiếng , kết quả hư bơm xăng ...
Vài hôm sau lên lấy xe Morning về hai ae đi an trưa băng con Fote , lúc ra về thấy dưới xe có một đống dầu ... hơi nghi nghi khi lên đề máy thi báo lỗi tay lái .. ráng lết về tới gara kiem tra thi dầu xì ra từ trợ lực lái ... từ đó ác cảm với xe Hàn

View attachment 303108
...em nài trên 10 năm rùi mà còn mướt qué!...
...về độ bền, xe lão gè phải gọi bằng pà cố!... View attachment 303110
 
Status
Không mở trả lời sau này.