hên quá, chúc mừng Bác thoát nạnSáng CN nhà em đi Nguyễn Văn Linh Q.7, dừng ngay đèn xanh đỏ khúc giao Nguyễn Thị Thập mà sáng thứ 7 xe tải bị đứt thẳng. Moá, đụng bọn chạy xe tải xe ben chúng mất dạy và xem rẻ mạng người thật.
Lúc đang dừng đen đỏ, 1 con xe ben trào tới từ xa, nó bóp kèn ing ỏi, cả nhà em may ngồi trong xe cũng giựt cả mình không biết chuyện gì xảy ra sau lưng, nhìn kính chiếu hậu thì nguyên cái đầu xe ông nội đang trào tới, em éo biết phải làm gì vì đang dừng N do đèn đỏ hơn 1 phút. Quýnh quá quên mẹ cái tháo tác....
Cũng may là nó trào trới rồi lách qua lane kế bên đèn vừa chuyển qua xanh thì nó đã qua 1/2 đường.
Thật khủng khiếp bọn lái xe ben.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Kaka….chúc mừng bác tai qua nạn khỏi!!!! Lái xe tải xử lý tốt quá còn bị chưởi nữa!!!! Vậy là vụ đóa bác có mặt tại hiện trường hỉ???? Biết thế nào là cảm giác “đông cứng” chưa???Sáng CN nhà em đi Nguyễn Văn Linh Q.7, dừng ngay đèn xanh đỏ khúc giao Nguyễn Thị Thập mà sáng thứ 7 xe tải bị đứt thẳng. Moá, đụng bọn chạy xe tải xe ben chúng mất dạy và xem rẻ mạng người thật.
Lúc đang dừng đen đỏ, 1 con xe ben trào tới từ xa, nó bóp kèn ing ỏi, cả nhà em may ngồi trong xe cũng giựt cả mình không biết chuyện gì xảy ra sau lưng, nhìn kính chiếu hậu thì nguyên cái đầu xe ông nội đang trào tới, em éo biết phải làm gì vì đang dừng N do đèn đỏ hơn 1 phút. Quýnh quá quên mẹ cái tháo tác....
Cũng may là nó trào trới rồi lách qua lane kế bên đèn vừa chuyển qua xanh thì nó đã qua 1/2 đường.
Thật khủng khiếp bọn lái xe ben.
Cái sự cố đứt phanh thì thi thoảng nó mới làm một phát thui!...Sáng CN nhà em đi Nguyễn Văn Linh Q.7, dừng ngay đèn xanh đỏ khúc giao Nguyễn Thị Thập mà sáng thứ 7 xe tải bị đứt thẳng. Moá, đụng bọn chạy xe tải xe ben chúng mất dạy và xem rẻ mạng người thật.
Lúc đang dừng đen đỏ, 1 con xe ben trào tới từ xa, nó bóp kèn ing ỏi, cả nhà em may ngồi trong xe cũng giựt cả mình không biết chuyện gì xảy ra sau lưng, nhìn kính chiếu hậu thì nguyên cái đầu xe ông nội đang trào tới, em éo biết phải làm gì vì đang dừng N do đèn đỏ hơn 1 phút. Quýnh quá quên mẹ cái tháo tác....
Cũng may là nó trào trới rồi lách qua lane kế bên đèn vừa chuyển qua xanh thì nó đã qua 1/2 đường.
Thật khủng khiếp bọn lái xe ben.
Còn lại thì cứ makeno bà mịa nó. Mình đang đi đúng làn đường, đúng biển báo, đúng đèn hiệu... không việc gì phải nhường nó, trừ xe ưu tiên!...
Chiều qua đạp ga qua bên hồ bơi Nam Sài Gòn chở F1 đi bơi, sau đó qua Cresent Mall ăn tối, sẵng tiện tậu thêm cái này nữa . Bác Jerjely cũng tranh thủ làm cái giống em để kiểm tra độ bốc của động cơ đến đâu luôn. Hị hị
Chỉnh sửa cuối:
Không, vụ em kể là sau vụ đứt thắng 1 ngày bác ợ.Kaka….chúc mừng bác tai qua nạn khỏi!!!! Lái xe tải xử lý tốt quá còn bị chưởi nữa!!!! Vậy là vụ đóa bác có mặt tại hiện trường hỉ???? Biết thế nào là cảm giác “đông cứng” chưa???
Ủa, lão mua cái này cho búp bê à????Chiều qua đạp ga qua bên hồ bơi Nam Sài Gòn chở F1 đi bơi, sau đó qua Cresent Mall ăn tối, sẵng tiện tậu thêm cái này nữa . Bác Jerjely cũng tranh thủ làm cái giống em cho vui. Hị hị
View attachment 198711
Để khi nào có F2 thì tậu lun!...Chiều qua đạp ga qua bên hồ bơi Nam Sài Gòn chở F1 đi bơi, sau đó qua Cresent Mall ăn tối, sẵng tiện tậu thêm cái này nữa . Bác Jerjely cũng tranh thủ làm cái giống em để kiểm tra độ bốc của động cơ đến đâu luôn. Hị hị
View attachment 198711
Có 1 sự nguy hiểm nhất định 3 hôm nay khi em về R de xe.
Không biết người thế nào mà khi de xong muốn tiến lên em lại...
2 hôm trước: Không về D mà lại đạp ga, Xe dựt về phía sau hết cả hồn em đạp thắng ngay
Sáng hôm nay: Về R de xe được nữa đường. Lúc này tự nhiện trong tít tắt khoảng 2s em ÉO PHÂN BIỆT ĐƯỢC đâu là ga đâu là thắng, cái chân phải mò mò trong vòng 2s thì cái đầu mới định thần được là chân thắng nằm phía trước bên trái (KHÔNG HIỂU TẠI SAO). trước đó cũng nhấp ga nhẹ xe có lui tiếp nhưng định thần đạp thắng lại.
Cả 2 tình huốn trên cũng may sau xe không có ai.
Có 1 sự khinh địch do em ôm vô lăng quá nhiều đâm ra xao lãng.
Viết mấy dòng này tự nhủ phải thao tác phải thật chậm rãi....
Không biết người thế nào mà khi de xong muốn tiến lên em lại...
2 hôm trước: Không về D mà lại đạp ga, Xe dựt về phía sau hết cả hồn em đạp thắng ngay
Sáng hôm nay: Về R de xe được nữa đường. Lúc này tự nhiện trong tít tắt khoảng 2s em ÉO PHÂN BIỆT ĐƯỢC đâu là ga đâu là thắng, cái chân phải mò mò trong vòng 2s thì cái đầu mới định thần được là chân thắng nằm phía trước bên trái (KHÔNG HIỂU TẠI SAO). trước đó cũng nhấp ga nhẹ xe có lui tiếp nhưng định thần đạp thắng lại.
Cả 2 tình huốn trên cũng may sau xe không có ai.
Có 1 sự khinh địch do em ôm vô lăng quá nhiều đâm ra xao lãng.
Viết mấy dòng này tự nhủ phải thao tác phải thật chậm rãi....
Làn đầu cầm lái mà lái at dể quá nên chủ quan vậy thôi. Không sao, từ từ rồi sẽ không lặp lại như vậy nữa.Có 1 sự nguy hiểm nhất định 3 hôm nay khi em về R de xe.
Không biết người thế nào mà khi de xong muốn tiến lên em lại...
2 hôm trước: Không về D mà lại đạp ga, Xe dựt về phía sau hết cả hồn em đạp thắng ngay
Sáng hôm nay: Về R de xe được nữa đường. Lúc này tự nhiện trong tít tắt khoảng 2s em ÉO PHÂN BIỆT ĐƯỢC đâu là ga đâu là thắng, cái chân phải mò mò trong vòng 2s thì cái đầu mới định thần được là chân thắng nằm phía trước bên trái (KHÔNG HIỂU TẠI SAO). trước đó cũng nhấp ga nhẹ xe có lui tiếp nhưng định thần đạp thắng lại.
Cả 2 tình huốn trên cũng may sau xe không có ai.
Có 1 sự khinh địch do em ôm vô lăng quá nhiều đâm ra xao lãng.
Viết mấy dòng này tự nhủ phải thao tác phải thật chậm rãi....
Đó là dấu hiệu của sự không tập trung!...Có 1 sự nguy hiểm nhất định 3 hôm nay khi em về R de xe.
Không biết người thế nào mà khi de xong muốn tiến lên em lại...
2 hôm trước: Không về D mà lại đạp ga, Xe dựt về phía sau hết cả hồn em đạp thắng ngay
Sáng hôm nay: Về R de xe được nữa đường. Lúc này tự nhiện trong tít tắt khoảng 2s em ÉO PHÂN BIỆT ĐƯỢC đâu là ga đâu là thắng, cái chân phải mò mò trong vòng 2s thì cái đầu mới định thần được là chân thắng nằm phía trước bên trái (KHÔNG HIỂU TẠI SAO). trước đó cũng nhấp ga nhẹ xe có lui tiếp nhưng định thần đạp thắng lại.
Cả 2 tình huốn trên cũng may sau xe không có ai.
Có 1 sự khinh địch do em ôm vô lăng quá nhiều đâm ra xao lãng.
Viết mấy dòng này tự nhủ phải thao tác phải thật chậm rãi....
Nhìn chung, khi lái xe thì phải tập trung cho chuyên môn, đặc biệt khi de, vào giao lộ, đường hẹp người đông, chạy ở tốc độ cao...
- Status
- Không mở trả lời sau này.