Hạng B2
18/4/17
498
495
93
37
Chiêu trò marketing của anh vin là không dc để cho dân trong nước so sánh xe của mình với xe Tàu, như thế là sẽ thất bại. Mà ảnh thừa biết không bao giờ ảnh có thể làm dc xe bền như xe Nhật. Cho nên ảnh làm theo kiểu lai lai xe sang, bằng cách mua công nghệ BMW, rồi thiết kế cái xe cho nó hầm hố vào, đặc biệt là làm sao ngồi lên xe phải êm, để khi so sánh, người ta sẽ so sánh xe ảnh với xe Đức, dc vậy là thành công. Tuy nhiên trên thực tế thì chất lượng của ảnh chắc chắn ko hơn dc xe Tàu, mà bán với giá thắt cổ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
10/7/14
81
49
28
41
Chiêu trò marketing của anh vin là không dc để cho dân trong nước so sánh xe của mình với xe Tàu. Mà ảnh thừa biết không bao giờ ảnh có thể làm dc xe bền như xe Nhật. Cho nên ảnh làm theo kiểu chất Đứt, để người ta so sánh xe ảnh với xe Đức, dc vậy là thành công. Tuy nhiên trên thực tế thì chất lượng của ảnh chắc chắn ko hơn dc xe Tàu.
Phán kinh đấy, toàn ăn ốc nói mò.
 
Hạng D
5/5/15
1.249
4.490
113
Hôm rồi triển lãm hội chợ xe cộ bên Q7, em có qua coi và sờ xe Vinfast thực tế. Em chưa chạy nên hổng biết ra sao nhưng chắc chắn một điều là dòm nước sơn của xe sang Lux thì thật tuyệt vời, thật không thể tin được. :):cool::(:confused::eek:
 
Hạng D
9/2/15
1.162
455
63
41
Sài Gòn
qua Vinhome cũng có thấy chiếc nào đâu, cũng ko thấy công bố số liệu lượng xe bán hàng tháng như các hãng, sản xuất xe bán mà bí mật như sản xuất bom nt , như vậy mà thành công thì ảo quá
Bạn nói sao chứ trong Nam tôi thấy khá nhiều rồi, Bình Dương, Đồng Nai, ở TP.HCM thì Quận 2, Quận 7, Quận 10 thấy chạy đầy ra đấy
 
Hạng B2
18/4/17
498
495
93
37
Trước khi thành lập Vinfast, hội đồng tướng lãnh đã có cuộc họp quan trọng bàn về hướng đi của Vinfast. Hội đồng tướng lãnh đã kết luận :
  • Chúng ta không thể sản xuất ra một chiếc xe bền như xe nhật, nếu đi theo hướng này, chúng ta sẽ chết.
  • Chúng ta củng không thể sản xuất ra một chiếc xe giá rẻ như xe Tàu, đi theo hướng này, chúng ta củng sẽ chết.
=> Chúng ta sẽ lấy triết lý kinh doanh BĐS của Vin, bán một thứ mà người ta gọi là Đẳng Cấp , chỉ có theo hướng này chúng ta mới tồn tại và phát triển dc, ít nhất là tại VN, nơi mà chúng ta có thể nhờ chính phủ hậu thuẩn. Sau đó chúng ta mới nghĩ tới chuyện vươn ra thế giới.

Và Sau đó, ông James DeLuca, Cựu Phó chủ tịch của General Motors đã được mời về. Thách thức đặt ra cho ông ta là hãy sản xuất ra chiếc xe trong vòng 2 năm, mang trong mình một thứ mà người ta gọi là Đẳng Cấp.

2 năm sau
. Những chiếc xe Vinfast ra đời với mục tiêu : Giá của nó phải đắt hơn các xe Nhật Cùng loại. Và để hợp lý hóa điều đó, ông James DeLuca đã gắn tay chân cho những sản phẩm của mình theo công thức :
+ Khung gầm và công nghệ động cơ mua của BMW
+ Thiết kế Italia
+ Linh kiện và phụ tùng từ các hãng danh tiếng của Đức - Áo
Ngoài ra Vinfast còn liên kế sản xuất phụ tùng với các hãng Thái Lan và Trung Quốc.

Sau khi gắn kết mọi thứ vào với nhau, Vinfast được một nồi lẩu thập cẩm, ở trong đó, chất lượng thì hên xui, mà giá bán đắt phải là ưu tiên hàng đầu. Họ sử dụng thêm truyền thông để hỗ trợ thêm sản phẩm của mình với key word Yêu Nước. Tiếp sau là các bài review facebook không tốt, các bài bóc phốt youtube củng sẽ bị report và block account vĩnh viển.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Manslaughter
Hạng B2
9/8/12
238
513
93
Chừng nào xe Vin rẻ hơn xe Tàu loại 1 tương đương chừng 30% hẵng xem xét. Giờ thì next cho nhanh. Sản xuất ô tô phải có bề dày, phải có thời gian để khẳng định chất lượng, chứ đâu phải cái hãng mới đẻ, mập mờ đồ Đức rồi bán đắt hơn cả xe Nhật. Tào lao bỏ mẹ! Cỡ Hyundai - Kia, bề dày kinh nghiệm mấy chục năm, xe bán khắp thế giới, chất lượng đã được khẳng định, đoạt đủ loại giải thưởng nọ kia mà còn chưa dám nâng giá lên ngang xe Nhật. Vin tuổi tôm! Mua xe Vin để thiên hạ chửi ngu à?
 
  • Like
Reactions: khoadhd