Phiên bản này là phiên bản mới, và phần ốp Carbon khách hàng cảm nhận là giống khoản 80% trên E300 CBU, đôi khi chiến lược kinh doanh thì nó phải thế bác ơi. Mua là mua cái mình cần, chứ cứ đè ra mua cái đắt nhất chưa chắc phù hợp với mình nhất (còn đắt nhất thì tốt nhất thì em thấy đúng) ... hahaEm C300 này có trang bị thêm gì ngoài ốp carbon - nhôm không bác? Sao giá lên 40 chai?
- Tags
- c200
Cứ xe với cộ có mà đau đầu cả ngày, bác đọc chuyện này thư giãn và nghĩ xem có liên quan tới trường hợp của mình không nhé.. hahaEm thì vừa đặt cọc bên VNS Phú Mỹ Hưng con C200 đen xong, qua tuần chắc có xe, nhưng giờ đang băn khoăn không biết có nên lên lên C250 hay C300 ko? C250 thì bên ngoài hơi đứng đắn ko hợp với em, C300 thì phải cố tí mà còn không biết có màu đen k, thật đau đầu (
Chàng trai có 3 cô bạn gái nhưng không biết nên cưới cô nào. Vì thế anh ta đưa mỗi cô 5.000 USD và xem các cô tiêu thế nào.
Cô đầu tiên đi mua quần áo mới, làm tóc, làm móng tay móng chân và nói với chàng:
- Em tiêu tiền để làm đẹp cho anh vì em rất yêu anh.
Cô thứ hai mua thẻ chơi golf, đĩa CD, ti vi, stereo tặng chàng:
- Em tiêu tiền mua những quà tặng này cho anh vì em rất yêu anh.
Cô thứ ba cầm 5.000 USD, đầu tư vào chứng khoán, làm số tiền đó tăng gấp đôi, trả lại 5.000 cho anh chàng và tiếp tục đầu tư số còn lại:
- Em đầu tư số tiền này cho tương lai của chúng ta vì em rất yêu anh.
Chàng trai suy nghĩ rất lâu và lựa chọn rất khó khăn về cách thức các cô tiêu tiền, cuối cùng quyết định cưới cô có ngực to nhất.
Em cũng rất thích Mercedes, hiện tại thì đang dùng xe Kia thôi, đang phấn đấu lên Mercedes dòng C thôi. Nhưng không biết thực hư chi phí sử dụng xe Mercedes như thế nào, bỏ qua chuyện xăng vì đi nhiều thì phải đổ nhiều thôi. Còn chi phí bảo dưỡng, thay phụ tùng, nghe nói Mercedes không dùng dầu nhớt ngoài được...Bác nào có nhiều kinh nghiệm sử dụng Mercedes thông não giúp em, để xem có nên phấn đấu lên Mercedes không.
Em cũng rất thích Mercedes, hiện tại thì đang dùng xe Kia thôi, đang phấn đấu lên Mercedes dòng C thôi. Nhưng không biết thực hư chi phí sử dụng xe Mercedes như thế nào, bỏ qua chuyện xăng vì đi nhiều thì phải đổ nhiều thôi. Còn chi phí bảo dưỡng, thay phụ tùng, nghe nói Mercedes không dùng dầu nhớt ngoài được...Bác nào có nhiều kinh nghiệm sử dụng Mercedes thông não giúp em, để xem có nên phấn đấu lên Mercedes không.
Bác muốn mua mới hay cũ? Mua mới thì do đã tính hết phí đăng kiểm, BH vật chất vào giá mua rồi nên nuôi tầm 5tr/tháng:
- 3tr xăng nếu đi tầm 1500km/tháng.
- 1tr5 tiền gửi xe.
- 500k bị chó cắn lung tung
- 8000km thì bảo dưỡng 1 lần.
Mua cũ thì tùy, nếu xe đã làm/thay đồ lại ngon hết rồi thì cũng giống như trên thôi, có thể cao hơn chút. Còn xui mà đến lúc phải thay đồ nhiều thì vô chừng lắm.
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
Bác muốn mua mới hay cũ? Mua mới thì do đã tính hết phí đăng kiểm, BH vật chất vào giá mua rồi nên nuôi tầm 5tr/tháng:
- 3tr nếu đi tầm 1500km/tháng.
- 1tr5 tiền gửi xe.
- 500k bị chó cắn lung tung
- 8000km thì bảo dưỡng 1 lần.
Mua cũ thì tùy, nếu xe đã làm/thay đồ lại ngon hết rồi thì cũng giống như trên thôi, có thể cao hơn chút. Còn xui mà đến lúc phải thay đồ nhiều thì vô chừng lắm.
Mấy bác đi nhiều ghê chứ, em đi có vài trăm km / tháng à
Các khoản này thì vô chừng rồi, em cũng ít đi do làm gần nhà (<4km) đi xe máy cho đỡ mệt. Chủ yếu em quan tâm là tiền bảo dưỡng, phụ tùng này nọ:Bác muốn mua mới hay cũ? Mua mới thì do đã tính hết phí đăng kiểm, BH vật chất vào giá mua rồi nên nuôi tầm 5tr/tháng:
- 3tr xăng nếu đi tầm 1500km/tháng.
- 1tr5 tiền gửi xe.
- 500k bị chó cắn lung tung
- 8000km thì bảo dưỡng 1 lần.
Mua cũ thì tùy, nếu xe đã làm/thay đồ lại ngon hết rồi thì cũng giống như trên thôi, có thể cao hơn chút. Còn xui mà đến lúc phải thay đồ nhiều thì vô chừng lắm.
- Công bảo dưỡng bên Mercedes đắt không.
- Các món phụ tùng đơn giản(bố thắng, ron cao su này nọ, dầu nhớt trong hãng, lọc gió, lọc điều hòa, cao su chân máy/hộp số...) hao mòn trong quá trình sử dụng chi phí thay tầm bao nhiêu.
- Các món phụ tùng lớn, quan trọng (liên quan bên trong hệ thống động cơ, điện tử...) thì giá cả như thế nào so với các hãng bình dân hơn, có đắt hơn nhiều lắm không.
- Các thứ dễ mất cắp (gương hậu, logo) mua chính hãng có mắc lắm không.
Bác tư vấn giúp em, vì đây là các yếu tố em nghe nhiều người nói là mệt nhất khi sử dụng xe Đức. Xe thì chắc chắn là em mua mới, không phải em nghèo mà chơi sang vì sự thực em hơi nhạy cảm với xe cộ, em có cảm giác hơi sượng sượng khi chạy một con xe đã được người khác sử dụng (dù cho được làm lại tinh tươm), hơi khó miêu tả bằng lời, kiểu như em cảm thấy thoải mái với con xe hao mòn qua thời gian nhưng là do chính em sử dụng.
Bác đã có ý định mua xe mới thì những vấn đề trên trong 3-4 năm kô phải lo rồi.
- Công bảo dưỡng bên Mercedes có đắt hơn nhưng chỉ một chút so với các hãng khác.
- Những món phụ tùng nếu thay trong hãng thì mắc, bác nên tham khảo thay bên ngoài cho rẻ. Nhưng Chỉ thay những cái mình nhìn thấy dc, và nó kô đụng gì đến máy móc bên trong. Xe còn Bảo hành, bảo hiểm, nên đưa vào hãng. Cái này thì kinh nghiệm của em kô nhiều, chờ cao thủ tư vấn.
- Gương dĩ nhiên mua trong hãng mắc rồi, nhưng đã có bảo hiểm lo, 1 năm bao mất 2 lần, chưa kể giờ hãng làm dây thép chống trộm, cũng đỡ lo việc bị mất. Còn logo nên mua ngoài, hoặc ship về rồi dán, rẻ bèo.
- Công bảo dưỡng bên Mercedes có đắt hơn nhưng chỉ một chút so với các hãng khác.
- Những món phụ tùng nếu thay trong hãng thì mắc, bác nên tham khảo thay bên ngoài cho rẻ. Nhưng Chỉ thay những cái mình nhìn thấy dc, và nó kô đụng gì đến máy móc bên trong. Xe còn Bảo hành, bảo hiểm, nên đưa vào hãng. Cái này thì kinh nghiệm của em kô nhiều, chờ cao thủ tư vấn.
- Gương dĩ nhiên mua trong hãng mắc rồi, nhưng đã có bảo hiểm lo, 1 năm bao mất 2 lần, chưa kể giờ hãng làm dây thép chống trộm, cũng đỡ lo việc bị mất. Còn logo nên mua ngoài, hoặc ship về rồi dán, rẻ bèo.
Mua xe mới, mua thêm gói bảo hành, thế là bác có 4 năm chẳng phải lo nghĩ sửa chữa. Chạy 3 năm bác đổi chiếc khác, cao su, ron, động cơ có hư kịp đâu mà lo. Còn chi phí nhớt, lọc gió thì khoảng 4-5 triệu/ lần/ 8000 km, chẳng đáng là bao. Chạy ít thì cả năm mới thay nhớt 1 lần.Các khoản này thì vô chừng rồi, em cũng ít đi do làm gần nhà (<4km) đi xe máy cho đỡ mệt. Chủ yếu em quan tâm là tiền bảo dưỡng, phụ tùng này nọ:
- Công bảo dưỡng bên Mercedes đắt không.
- Các món phụ tùng đơn giản(bố thắng, ron cao su này nọ, dầu nhớt trong hãng, lọc gió, lọc điều hòa, cao su chân máy/hộp số...) hao mòn trong quá trình sử dụng chi phí thay tầm bao nhiêu.
- Các món phụ tùng lớn, quan trọng (liên quan bên trong hệ thống động cơ, điện tử...) thì giá cả như thế nào so với các hãng bình dân hơn, có đắt hơn nhiều lắm không.
- Các thứ dễ mất cắp (gương hậu, logo) mua chính hãng có mắc lắm không.
Bác tư vấn giúp em, vì đây là các yếu tố em nghe nhiều người nói là mệt nhất khi sử dụng xe Đức. Xe thì chắc chắn là em mua mới, không phải em nghèo mà chơi sang vì sự thực em hơi nhạy cảm với xe cộ, em có cảm giác hơi sượng sượng khi chạy một con xe đã được người khác sử dụng (dù cho được làm lại tinh tươm), hơi khó miêu tả bằng lời, kiểu như em cảm thấy thoải mái với con xe hao mòn qua thời gian nhưng là do chính em sử dụng.