Ông ko khóa xích bánh sơ cua nó xì 4 bánh là mất nháKiếng hậu thì e thấy ngoài tiệm họ độ thêm cọng cáp, logo trước sau ho khoan bấm iv dính luôn nhìn cũng đẹp. Mấy món khác thì e không biết..!
1. Găn cáp trong củ gương ---> hạn chê bị vặtChiều nay em đi khúc đường Nguyễn Tất Thành về cầu Khánh Hội thì đường rất đông và muốn kẹt xe. Đang dừng chờ thì tự dưng có 1 thằng đi từ trong lề ngang qua mặt em, tiến qua làn xe 4B, cúi xuống chỗ bánh xe rồi... móc cái logo bánh xe trong vòng 3 nốt nhạc. Trong lúc em và mọi người kẹt xe xung quanh sững sờ trong 3 nốt nhạc kế tiếp thì thằng đó bình phản phóng qua con lươn lủi mất. Chỉ kịp chửi với theo 1 câu rồi chia buồn với chủ xe là 1 mợ (mợ ấy vẫn trong xe lắc lư theo nhạc).
Pha này em chứng kiến tận mắt nên khá bất ngờ không kịp phản ứng. Cũng là lần đầu tiên em gặp vụ này nên muốn hỏi cách thức mọi người bảo vệ dàn ngoài xe thế nào để học hỏi theo.
1. Vặt kính xe: em nhớ có 1 bài tư vấn 1 tiệm chuyên độ kính xe. Trộm bẻ gãy, hoặc va quệt bị gãy thì cũng chỉ treo lủng lẳng chứ không đứt ra. Quên mất tiệm nào luôn rồi.
2. Vặt logo và mặt nạ mâm bánh xe: giờ để ý mới thấy xe taxi thay luôn cái mặt nạ không có logo, còn cẩn thận dùng dây thắt bấm chết luôn để khỏi bị tháo mất. Nhưng em thấy không có thẩm mĩ cao nên muốn hỏi cao kiến mọi người.
3. Đục phiên bản xe và logo phía sau đuôi: lâu lâu em thấy có bác bị, không biết chống lại bằng cách nào.
4. Vặt logo phía mui xe: Merc chắc bị nhiều nhất. Em thấy xe Merc thay 1 logo khác khá giống đồng xu trên mui xe.
Và cùng nhiều chi tiết ngoài khác như gạt nước, ăng-ten, vân vân...
Cũng thắc mắc không hiểu nhà sản xuất sao không giập nổi, giập chìm mấy cái logo hoặc chi tiết như vậy để khỏi bị thó mất. Vespa mà còn dập nguyên quả táo bên hông nữa mà.
2. Cái này xe khác ko biêt nhiêu chư KIA rẻ rê, có 1trăm mây à
3. Ko biêt
4. Ko có Merc ko biêt luôn
...nói chung dù mât củng ko chơi hàng chợ đen để tiêp tay cho tụi nó hehe
Mấy cái em nói trên thường mấy xe bình dân hay dùng, còn mấy xe xịn thì thường có tài xế trông nên họ ít làm.1. Vặt kính xe: em nhớ có 1 bài tư vấn 1 tiệm chuyên độ kính xe. Trộm bẻ gãy, hoặc va quệt bị gãy thì cũng chỉ treo lủng lẳng chứ không đứt ra. Quên mất tiệm nào luôn rồi.
>>> Cái này bác Khắc Trung làm, luồn cable vô trong, thẩm mỹ cao, đề phòng đc nạn cướp gương, nhưng nếu tên trộm có kìm cắt cable thì cũng thua.
2. Vặt logo và mặt nạ mâm bánh xe: giờ để ý mới thấy xe taxi thay luôn cái mặt nạ không có logo, còn cẩn thận dùng dây thắt bấm chết luôn để khỏi bị tháo mất. Nhưng em thấy không có thẩm mĩ cao nên muốn hỏi cao kiến mọi người.
>>> Vụ này thì tùy mọi người, có người thích để zin, có người khoan chữ bắt rive nhỏ, chấp nhận xấu 1 tí nhưng đỡ phiền phức mất thời gian đi mua và đỡ bực mình.
3. Đục phiên bản xe và logo phía sau đuôi: lâu lâu em thấy có bác bị, không biết chống lại bằng cách nào.
>>> như trên
4. Vặt logo phía mui xe: Merc chắc bị nhiều nhất. Em thấy xe Merc thay 1 logo khác khá giống đồng xu trên mui xe.
>>> Logo trên mui xe mer, nếu logo To ở giữa ca lăng thì phía trên họ gắn cái logo n (giống đồng xu như bác nói)
Và cùng nhiều chi tiết ngoài khác như gạt nước, ăng-ten, vân vân...
>>> Gạt nước thì 1 số xe phải mở capo lên mới mở ốc đc, 1 số xe ốc ở bên ngoài thì khoan rive bắt 1 chụp inox ngay đầu ốc.
Cũng thắc mắc không hiểu nhà sản xuất sao không giập nổi, giập chìm mấy cái logo hoặc chi tiết như vậy để khỏi bị thó mất. Vespa mà còn dập nguyên quả táo bên hông nữa mà.