Đôi khi giao thông còn lùa xe vô làn khẩn cấp mà, *éo hiểu thể loại gìmấy ông lái xe phi vào làn k.c thì não quá tệ ko cần bàn; nhưng mà một phần cũng vì xử lý ko nghiêm...thử vài gã bị giam bằng + phạt vài chục triệu đưa thông tin lên công khai xem ai còn dám hê hê
Anh nào rành làm cái đơn kiến nghị gửi Công An đi, em tham gia 01 chữ ký cho.
Thể loại chạy vào lane khẩn cấp rất nhiều. Các AE rọ mõm không hết đâu.
Ps: Có ông Tây lây bệnh đái đường ...........
- Không nói trên cao tốc, đoạn QL 1A gần Cái Bè có mấy đoạn cầu nhỏ, xe hơi đông. Có 1 thể loại thích chạy bên trong dành đường với xe 2 bánh. Tới gần cầu lấn sang lane oto đang xếp hàng chờ. Anh em gặp nó nhớ xích lại.
- QL 22 đoạn Giếng nước - Ngã tư Hóc Môn, có thể loại vào trong con lươn dành cho xe 2 bánh và xe rẽ phải, khi ra tới giao lộ ngóc cái mõm ra dành đường với AE đang xếp hàng. AE nào gặp nhớ cột nó lại.
Ps: Có ông Tây lây bệnh đái đường ...........
Hoàn toàn do bọn hành pháp và bọn quản lý thôi bác ạ, bọn chúng làm việc như cái con kịt í. Ý thức không tự nhiên mà có, xử phạt không nghiêm và không nặng thì lũ đầu đất thích ngồi xổm lên luật pháp sẽ ngày càng nhiều
like bác thớt, cái mà em khó hiểu ở đây là những người chạy vào làn kc đó cũng có đi nhanh hơn được bao nhiêu đâu, chen nối đuôi vào một lúc là lại kẹt tiếp như làn ngoài thôi
em nghĩ là nên cần phải phạt nguội
em nghĩ là nên cần phải phạt nguội
Đúng đúng!!! Bọn csgt đừng ăn bậy, làm nghiêm và đúng thì bọn em phục sát đất! Đúng là luật cho có lệ.Hoàn toàn do bọn hành pháp và bọn quản lý thôi bác ạ, bọn chúng làm việc như cái con kịt í. Ý thức không tự nhiên mà có, xử phạt không nghiêm và không nặng thì lũ đầu đất thích ngồi xổm lên luật pháp sẽ ngày càng nhiều
Ý thức tệ là do bọn cầm quyền tự tạo ra thôi.
- 1 người sai hoặc 1 số ít người sai thì là do lỗi cá nhận. Nhưng nhiều người sai thì chắc chắn do lỗi tụi quản lý rồi. Và có cảm giác như tụi quản lý cố tình để cho ý thức người dân ngày càng tệ.
Vd: Ở Sài gòn, mọi ngã tư đều cấm các phương tiện rẻ phải khi gặp đèn đỏ (Trừ khi có đèn báo được rẻ). Nhưng hầu như trên 90% các xe gắn máy đều rẻ phải (Trong đó chắc chắn có nhiều anh trong đây luôn). Nhưng hình như các vị quản lý cũng chẳng quan tâm, cố tình cho người dân vi phạm giao thông, lâu dần hình thành thói quen xấu.
- 1 người sai hoặc 1 số ít người sai thì là do lỗi cá nhận. Nhưng nhiều người sai thì chắc chắn do lỗi tụi quản lý rồi. Và có cảm giác như tụi quản lý cố tình để cho ý thức người dân ngày càng tệ.
Vd: Ở Sài gòn, mọi ngã tư đều cấm các phương tiện rẻ phải khi gặp đèn đỏ (Trừ khi có đèn báo được rẻ). Nhưng hầu như trên 90% các xe gắn máy đều rẻ phải (Trong đó chắc chắn có nhiều anh trong đây luôn). Nhưng hình như các vị quản lý cũng chẳng quan tâm, cố tình cho người dân vi phạm giao thông, lâu dần hình thành thói quen xấu.