Vụ này em cũng gặp mấy lần ở vòng xoay Nguyễn Kiệm-Phạm Văn Đồng, vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm.bật đèn xanh cho cont/ben/bus là sẽ giải quyết được... rất nhiều vấn đề: ý thức, vi phạm pháp luật, dân số, loại bớt những đứa ngu thì xh sẽ mau phát triển...
mà có riêng gì 2b, bệnh này lây luôn qua 4b rồi;
hôm trước ở vòng xoay 3/2, có luôn anh captiva lượn tắt luôn vòng xoay; tiếc là thẻ nhở nhỏ + kẹt xe => trôi mất......
Sáng nào em đi trên PVĐ cũng phải đi làn sát con lươn giữa đường vì sợ đụng "bò" rồi mang họa. Chúng còn kéo nhau qua làn rẽ trái của xe hơi để rẽ trái mới ghê chứ!Đường có mở rộng đến mấy mà gặp lũ bò bầy đàn ý thức chấp hành giao thông kém (nếu không muốn nói là không có) thì chuyện kẹt xe là bình thường. Thí dụ như đường Phạm Văn Đồng ngoài phần đường dành cho xe 2 bánh riêng thì giờ cao điểm xe máy được phép lưu thông chung thêm 1 lane sát con lươn trong phần đường dành cho xe 4B để giảm áp lực giao thông nhưng hầu hết lũ bò không biết đọc biển báo tràn luôn sang cả 2 lane dành cho xe ô tô và chạy với vận tốc lư hương đồng. Đúng ra CSGT phải thường xuyên kiểm tra và phạt lũ bò này thật nặng để xem chúng có khôn ra được chút nào không chứ người tham gia giao thông đúng luật và lưu thông chung với lũ bò thì cực kỳ nguy hiểm.
Em nghe nói ở nước ngoài ai vi phạm giao thông mà bị tai nạn sẽ bồi thường ngược lại cho người kia và người kia không chịu trách nhiệm hình sự gì hết.sida giờ có thuốc chữa rồi!....bệnh này chỉ chờ NN ra cái luật, đi sai có thể bị cán chết và bồi thường ngược lại cho ng cán mình, thì may ra mới hạn chế đc!
Sing nó là như thế đó bác.Em nghe nói ở nước ngoài ai vi phạm giao thông mà bị tai nạn sẽ bồi thường ngược lại cho người kia và người kia không chịu trách nhiệm hình sự gì hết.
Đề nghị các đồng chí PC67 vô otosaigon.com đọc để có biện pháp xử lý chứ!Văn hoá GT kiểu này đang được nhân rộng trong đó đủ thành phần lao động chân tay có, trí thức có. Mỗi lần em quẹo trái là bó tay với các thể loại này đành phải chờ đen xanh bên họ thì em mới thoát được.
Đi nhậu mịa nó hết rồi. Giờ cao điểm thì xoay tour mà đi trực để điều tiết giao thông (xui) chứ người đâu mà xử. Thổi phạt xe gắn máy có mà ăn cám. Xe hơi thổi vào ăn ngon hơn nhiều vì anh nào cũng mang tầm 1-2 trẹo thủ sẵng. Xe máy thổi vào một là năng nỉ, hai là mang không đủ tiền. Thổi chừng 10 chiếc 2 bánh vào là mất cả buổi phí thời gian. Chả anh nào rảnh đi xử xe máy đâu anh. Lâu lâu có chiến vịt thì ra đứng cho có. Cảnh sát xứ mình kinh doanh dữ lắm.Xin hỏi các bác, nguyên nhân ở đâu để tình trạng này luôn diễn ra ? Luật ban hành, nhưng xử lý người vi phạm không nghiêm nên nó ngày ngày diễn ra & mặc nhiên được xem là bình thường.
Chuyện này, nếu ông giám đốc Công An cho chỉ thị thì trong vòng 01 tháng bảo đảm sẽ có chuyển biến ngay.
=> Lực lượng công an giao thông, tịch thu phương tiện, bán thanh lý, tiền thu được chia đều cho mấy ông đứng bắt xe (vừa có tính răng đe người vi phạm, vừa tăng thu nhập cho cán bộ, vừa giảm tình trạng CA ăn hối lộ...).
Nếu muốn xã hội tốt hơn, đôi khi phải mạnh tay.