Anh xe hơi chịu hết thôi vì ảnh chuyển hướng. Nhưng theo mình lý do chính tai nạn xảy ra là vì xe máy đi quá nhanh, xe hơi quan sát thấy xe máy còn xa nên tấp vô, khi đầu xe đã hơi lệch vô lề thì xe máy đã rơi vô điểm mù nên xe hơi không thấy xe máy lao tới quá nhanh.
Theo ý kiến cá nhân mình:
Thiếu quan sát thì cả hai xe đều thiếu quan sát nên mới xảy ra va chạm.
Thiếu quan sát thì cả hai xe đều thiếu quan sát nên mới xảy ra va chạm.
- Xe hơi chuyển hướng không đảm bảo an toàn, không nhường đường cho xe đi thẳng.
- Xe máy chạy kiểu "Đường ta ta cứ phi", chạy xe nhanh mà không tập trung nên xử lý tình huống không kịp.
Gần đây mình thấy rất nhiều tài xế chơi kiểu này. Vụ này thì thằng xe hơi sai 100%. Anh chị nào thích cá độ mình theo luôn
Từ trong đường nhỏ đi ra không dòm.
Chuyển làn không dòm, mà có lúc chuyển 4 làn 1 lúc.
Nhiều thằng muốn quẹo, thay vì đợi người làn trong đi qua thì nó lại bóp kèn và cúp ngang đầu.
Từ trong đường nhỏ đi ra không dòm.
Chuyển làn không dòm, mà có lúc chuyển 4 làn 1 lúc.
Nhiều thằng muốn quẹo, thay vì đợi người làn trong đi qua thì nó lại bóp kèn và cúp ngang đầu.
Tự giải hòa là hợp lý: Xe hơi chịu móp xe còn xe máy cũng hỏng xe mà còn hỏng cả người. Còn lỗi thì cả 2 đều lỗi.
Mình không bao giờ chuyển hướng nhanh như vậy, ngoài việc bật xi nhan thì luôn cua xe với tốc độ chậm nhất có thể => có thể ai đó phía sau bóp còi hoặc thậm chí nguyền rủa nhưng điều quan trọng nhất vẫn là an toàn cho mọi người và bản thân không vướng vòng lao lý.
Chúc các bác luôn thượng lộ bình an.
- Xe máy chạy tốc độ đua lại còn không đội nón bảo hộ.
- Xe hơi chuyển hướng quá nhanh vừa không kịp quan sát vừa không đủ thời gian cho xe 2b xử lý tình huống.
Mình không bao giờ chuyển hướng nhanh như vậy, ngoài việc bật xi nhan thì luôn cua xe với tốc độ chậm nhất có thể => có thể ai đó phía sau bóp còi hoặc thậm chí nguyền rủa nhưng điều quan trọng nhất vẫn là an toàn cho mọi người và bản thân không vướng vòng lao lý.
Chúc các bác luôn thượng lộ bình an.