Mấy bác cho em hỏi: trong trường hợp này, nếu xe hơi lao tiếp tông chết người (xe khác) thì lỗi do xe máy hay xe hơi ? Hay do người bị tông ?
Cái này phải chờ Viện Kiểm sát với tòa án họp xong đãMấy bác cho em hỏi: trong trường hợp này, nếu xe hơi lao tiếp tông chết người (xe khác) thì lỗi do xe máy hay xe hơi ? Hay do người bị tông ?
Cứ vạch liền là ko được qua hả pác. Giờ em mới biết. Chạy nên lề cũng sai luôn hả. Vậy nhà mặt tiền hay cao ốc văn phòng, chug cư thì bê xe vô hả. Ko chạu nên lề thì vào nhà bằng trực thăng ahcó cái vạch liền thì xe hơi ko được đi qua , xe hơi chạy lên lề sai tuốt . Lái xe hơi này theo như anh HC nói là từ rừng u minh xuống hoặc đang phê .
Không có cơ sở nào để quy kết xe máy tội "Quá Nhanh".
Trong khi thằng lái xe 4b thì tay vẫn không buông điện thoại.
Trừ khi đầu đường có bảng phân làn theo phương tiện, còn không thì xe máy chạy cùng làn xe cơ giới là đúng. Phía bên phải vạch liền không phải lãn xe máy mà là làn xe thô sơ.
Trong khi thằng lái xe 4b thì tay vẫn không buông điện thoại.
Trừ khi đầu đường có bảng phân làn theo phương tiện, còn không thì xe máy chạy cùng làn xe cơ giới là đúng. Phía bên phải vạch liền không phải lãn xe máy mà là làn xe thô sơ.
Lỗi thần thánh ko làm chủ tốc độKhông có cơ sở nào để quy kết xe máy tội "Quá Nhanh".
Trong khi thằng lái xe 4b thì tay vẫn không buông điện thoại.
Trừ khi đầu đường có bảng phân làn theo phương tiện, còn không thì xe máy chạy cùng làn xe cơ giới là đúng. Phía bên phải vạch liền không phải lãn xe máy mà là làn xe thô sơ.
Mình chạy cao tốc 100km/h cảm thấy chậm quá, chạy sg 30km/h cảm thấy nhanh quá.
Đúng rồi, tiêu đè nên sửa lại là "làn xe thô sơ" chứ không phải làn xe máy.Phía bên phải vạch liền không phải lãn xe máy mà là làn xe thô sơ.