acma nói:Mitsu sao không nhập mấy em này về bán nhỉ ?!
Có nhập về bác à, ở tp HCM thì em không biết nhưng ở Hn thì có 1 đơn vị nhập về. Đợt cuối năm 2009 thằng bạn em cũng có đi xem, mê lắm nhưng cuối cùng không chọn vì con này nội thất chán quá, đồ nỉ, táp lô bằng nhựa và thiết kế cái tap lô đơn giản quá không xứng đáng với số tiền bỏ ra, gương thì chỉnh bằng cơm. Con này có cái hay là đèn liếc theo góc cua.
nội thất đơn giản theo phong cách sport ... Hộp số nhạy và mượt! Đó là những gì em cảm nhận! Con bên em con base cũng chỉnh điện nên em ko rõ lắm! Theo em thì hay hơn civic với corolla! Còn nếu bác chán bác có thể upgrade em nó bên trong
Xe này tương ứng với loại Lancer GTS tại Mỹ với giá 19.990 usd.
Xe này màu đỏ là xấu nhất trong các màu. Màu bạc và màu đen và trắng nhìn đẹp hơn nhiều.
Xe này màu đỏ là xấu nhất trong các màu. Màu bạc và màu đen và trắng nhìn đẹp hơn nhiều.
Xe này đẹp đấy chứ,xe này khác với evo ở chổ máy ,nắp capo và 2 bô thôi nên nhìn vẫn đẹp chán đấy chứ. Theo mình thì đã là xe thể thao thì ko coi trọng bên trong cho lắm ( ngoại trừ có tiền rước em BMW M3 thì khác, kakaka ) nói chung em đang ngấm nghía muốn rước vợ 2 về, nếu mà trong sai gon chổ nào có em nó thì em sẽ khăn gói lên đường rước em nó về dinh ngay đấy
Mình đã post brochure xe này rồi, trang bị tối tân, nhiều option lạ. Mình lười dịch quá. Nói chung cac option giới thiệu mới biết.
Mời các bác xem lại.
http://www.otosaigon.com/forum/m2510641.aspx
Chĩ một cái lẩy số thôi, mấy hiệu khác trầy trật cũng chưa có nổi.
Thí dụ một cái nhỏ thôi, hôm nọ một Bác đang đi xe thì một em té xe chui hẳn vào gầm. May mà phát hiện kịp, trên xe này có gắn cãm biến phát hiện trường hợp ấy.
Xe Mit làm rất chi li, chỉ một điều là không bao giờ tự quảng cáo thôi.
Mời các bác xem lại.
http://www.otosaigon.com/forum/m2510641.aspx
Chĩ một cái lẩy số thôi, mấy hiệu khác trầy trật cũng chưa có nổi.
BMW325Blackberry nói:acma nói:Mitsu sao không nhập mấy em này về bán nhỉ ?!
Có nhập về bác à, ở tp HCM thì em không biết nhưng ở Hn thì có 1 đơn vị nhập về. Đợt cuối năm 2009 thằng bạn em cũng có đi xem, mê lắm nhưng cuối cùng không chọn vì con này nội thất chán quá, đồ nỉ, táp lô bằng nhựa và thiết kế cái tap lô đơn giản quá không xứng đáng với số tiền bỏ ra, gương thì chỉnh bằng cơm. Con này có cái hay là đèn liếc theo góc cua.
Thí dụ một cái nhỏ thôi, hôm nọ một Bác đang đi xe thì một em té xe chui hẳn vào gầm. May mà phát hiện kịp, trên xe này có gắn cãm biến phát hiện trường hợp ấy.
Xe Mit làm rất chi li, chỉ một điều là không bao giờ tự quảng cáo thôi.
Last edited by a moderator:
</span>truong195 nói:<span style=""color: #ff0000;"">"Thí dụ một cái nhỏ thôi, hôm nọ một Bác đang đi xe thì một em té xe chui hẳn vào gầm. May mà phát hiện kịp, trên xe này có gắn cãm biến phát hiện trường hợp ấy. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">Xe Mit làm rất chi li, chỉ một điều là không bao giờ tự quảng cáo thôi. "</span>
<span style=""color: #ff0000;"">
Chú Trường gọi mình phải không ?
Trong trường hợp có vật hoặc người đổ vào ngang xe trong lúc đang chạy, khoảng cách giữa 2 bánh chỉ từ 1,4 – 1,5m, với tốc độ chậm 30km/g thì chưa hết thời gian tiếng “bíp” kêu của cảm biến thì cũng đã “tèo” nếu phản xạ chậm.
Chổ nầy mình cũng chưa hiểu hết, cảm biến phát hiện chung quanh trong khoảng cách yêu cầu cài đặt hay dưới gầm …? không khéo trong tình hình giao thong Việt nam đầy ổ gà, xe gắn máy, ve chai, chó mèo....chạy sát bên cạnh thì cảm biến “hò reo” cháy loa luôn ?
Hiệu quả sẽ tốt nếu trước khi khởi động sang số, cảm biến phát hiện có vật ....(có hoặc không) cục cựa dưới gầm xe.
Last edited by a moderator: