Chủ đề tương tự
RE: Land Cruiser 1992
Đã nhận mail from bác.
Quả thật tui có lái qua cái Land diesel 1995 không trợ lực lái, không turbo, lọai thường thấy chạy đầy ở VN.
Vài đặc điểm :
- kế bên bác tài : 2 chỗ, 2 seatbelt.
- vô-lăng 3 chấu.
- vè liền, không lồi.
- bánh xơ-cua treo dưới gầm.
- zin : 5 bánh ốm, có ruột ; đã thay 5 bánh béo tubeless, cỡ size ốm nhất của bánh béo : BS A/T ; vẫn xài mâm cũ -> vẫn để ruột, khá tưng khi không tải. Chạy trong mưa an tòan hơn 5 cái ốm zin.
- tất cả xe còn nguyên zin.
- A/C rất lạnh ; mỗi năm kiểm tra 1 lần, nạp thêm ga, nếu hụt.
- đã thay tòan bộ 4 ống nhún giảm xóc lúc 100.000km.
- máy : 6 xy-lanh MT 4163cc ; cho tới lúc thanh lý 189.000km (November 2005) chỉ mới thay tăng-đơ sên cam (tại đã báo đèn trên táp-lô). Ngòai ra, chưa hề rớ vô bất cứ thứ gì. Cũng chưa thay bố embrayage luôn.
- không đồng hồ tua.
- cửa hậu lệch : bên trái nhỏ + gắn bảng số ; bên phải lớn.
- còn lại, đều nhất nhất làm theo y trong manual, phải hỏi nhiều thầy thợ để biết các thuật ngữ kỹ thuật tiếng Anh trong đó.
- trang bị điện : chỉ gắn thêm cặp đèn sương mù mua chợ trời, nhưng cũng ít sử dụng.
- thực tế sử dụng : thường xuyên công tác vùng sâu - xa từ Kontum - Bình Định trở vào tới Kiên Giang - Cà Mau. Chạy Off-road + lội nước + sình lầy 1/3 bánh xe vẫn chạy H2 tốt. Khi nào tệ hại lắm mới xuống xe Lock hub bánh trước để cày L4.
- tốc độ đã test : từ vòng xoay Đồng Xòai, thẳng hướng Phước Long : bác tài + 6 người + hàng hóa, vẫn đạt 145km/h, vẫn đằm.
- cũng chừng ấy tải trọng, từ thác Dambri Bảo Lộc : leo cái dốc đứng ra Quốc lộ : chỉ mớm số 2 đầu dốc (số 2 leo dốc này đạt 40km/h) ; sau đó qua số 3 cho tới đỉnh dốc, vô tư. Các dốc còn lại, chẳng nghĩa địa gì.
2 khuyết điểm :
- không trợ lực lái - chắc dành riêng cho mấy thằng...Mỹ lái
- 2 gạt mưa không có chế độ INT hẹn thời gian, chỉ 2 chế độ : bình thường + nhanh.
Bác nói xe bác là Land cộc, chắc lọai ngắn đòn như Jeep + 4 xy-lanh ? Lại có Turbo ? Tui hổng rành lắm đâu.
Chúc em Land cộc đem lại nhiều niềm vui cho bác
Dear bác Giang : chúc mừng năm mớiTrích đoạn: giang_choi2003
Xin chào AE trên 4R
Tôi hiện đang sử dụng 1 em LandCruiser cộc đời ơ kìa 1992 (máy diesel có Turbo)
Nếu AE nào đang kết hôn với em nào như vậy hoặc đời tương tự thì mình muốn làm quen để trao đổi thông tin nhé
Giang 0903480676
Đã nhận mail from bác.
Quả thật tui có lái qua cái Land diesel 1995 không trợ lực lái, không turbo, lọai thường thấy chạy đầy ở VN.
Vài đặc điểm :
- kế bên bác tài : 2 chỗ, 2 seatbelt.
- vô-lăng 3 chấu.
- vè liền, không lồi.
- bánh xơ-cua treo dưới gầm.
- zin : 5 bánh ốm, có ruột ; đã thay 5 bánh béo tubeless, cỡ size ốm nhất của bánh béo : BS A/T ; vẫn xài mâm cũ -> vẫn để ruột, khá tưng khi không tải. Chạy trong mưa an tòan hơn 5 cái ốm zin.
- tất cả xe còn nguyên zin.
- A/C rất lạnh ; mỗi năm kiểm tra 1 lần, nạp thêm ga, nếu hụt.
- đã thay tòan bộ 4 ống nhún giảm xóc lúc 100.000km.
- máy : 6 xy-lanh MT 4163cc ; cho tới lúc thanh lý 189.000km (November 2005) chỉ mới thay tăng-đơ sên cam (tại đã báo đèn trên táp-lô). Ngòai ra, chưa hề rớ vô bất cứ thứ gì. Cũng chưa thay bố embrayage luôn.
- không đồng hồ tua.
- cửa hậu lệch : bên trái nhỏ + gắn bảng số ; bên phải lớn.
- còn lại, đều nhất nhất làm theo y trong manual, phải hỏi nhiều thầy thợ để biết các thuật ngữ kỹ thuật tiếng Anh trong đó.
- trang bị điện : chỉ gắn thêm cặp đèn sương mù mua chợ trời, nhưng cũng ít sử dụng.
- thực tế sử dụng : thường xuyên công tác vùng sâu - xa từ Kontum - Bình Định trở vào tới Kiên Giang - Cà Mau. Chạy Off-road + lội nước + sình lầy 1/3 bánh xe vẫn chạy H2 tốt. Khi nào tệ hại lắm mới xuống xe Lock hub bánh trước để cày L4.
- tốc độ đã test : từ vòng xoay Đồng Xòai, thẳng hướng Phước Long : bác tài + 6 người + hàng hóa, vẫn đạt 145km/h, vẫn đằm.
- cũng chừng ấy tải trọng, từ thác Dambri Bảo Lộc : leo cái dốc đứng ra Quốc lộ : chỉ mớm số 2 đầu dốc (số 2 leo dốc này đạt 40km/h) ; sau đó qua số 3 cho tới đỉnh dốc, vô tư. Các dốc còn lại, chẳng nghĩa địa gì.
2 khuyết điểm :
- không trợ lực lái - chắc dành riêng cho mấy thằng...Mỹ lái
- 2 gạt mưa không có chế độ INT hẹn thời gian, chỉ 2 chế độ : bình thường + nhanh.
Bác nói xe bác là Land cộc, chắc lọai ngắn đòn như Jeep + 4 xy-lanh ? Lại có Turbo ? Tui hổng rành lắm đâu.
Chúc em Land cộc đem lại nhiều niềm vui cho bác
Last edited by a moderator:
RE: Land Cruiser 1992
Xin chúc mừng năm mới tói bác Fernandoz và tất cả AE trên toàn quốc
Thực ra tôi cung vừa lấy em này thôi, em cũng có một số đặc điểm như sau (mới tìm hiểu nên chắc kô đầy đủ và chuyênmôn như bác, thông cảm nha):
- đăng ký chở người 04 (chắc cả lái là 05 người)
- vô-lăng cũng 3 chấu, có trợ lực.
- bánh xơ-cua lại treo cửa lớn phía sau
- zin : 5 bánh béo (chạy chắc còn được tương đối lâu, talon còn dày tới gần 1cm, loại Bridge Stone)
- A/C hơi kém (mới kiểm tra chiều ngày hôm qua và đẵ khắc phục hiện tượng nước chảy như thác Yaly vào trong sàn nhưng lạnh vẫn hơi kém) vả lại thấy cái lốc đều hòa cũng đã chế lại rồi.
- Giảm xóc thấy hình như là còn ngon lành (đẩy tay cũng chòng chành cả xe như đi thuyền)
- máy : 4 xy-lanh 2.0 ; nhưng sáng nay em vừa kiểm tra thấy anh em ở công trường kêu Turbo bị dơ bạc rồi nên đánh dầu máy lung tung cả (chắc lâu dài phải sửa thôi nhưng nặng đô quá), máy 05 số
- Táp lô đầy đủ đồng hồ (có tua nghiêm chỉnh nha) lại còn có cả đồng hồ đo độ lệch, nghiêng của xe nhưng thấy im re (em kô biết có sửa được không) và nữa đồng hồ nhiệt độ máy cũng đang luyện công nên cũng im lìm.
- cửa hậu lệch : bên trái nhỏ + gắn bảng số ; bên phải lớn treo bánh sơ cua.
- trang bị điện : đã ắn thêm cặp đèn sương mù, nhưng cũng ít sử dụng.
- thực tế sử dụng :em chắc cũng sẽ dùng để đi công trường thường xuyên thôi
- tốc độ đã test : đi Hà Nội - Hải Phòng thấy vít lên 110km/h cũng ổn nhưng em ko dám làm thêm vì cũng sợ các bác xxx
- Gạt nước hôm qua em mới thay 01 đôi đằng trước cũng ok rồi, đằng sau thì còn nguyên cũng ok (nhưng thằng chủ cũ đã làm cho bồ nhí em 03 vạch dao cạo ở mặt trước rồi, nhìn xót ruột lắm.
Em chỉ tiếc thằng bồ trước của em chẳng biết giữ gìn nên đến mình thì em tàn tạ như thế đấy. Có gì bác chỉ giáo cho em thêm với nhé.
Nhưng mà bác đi tới 140km/h em thấy cũng ghê ghê đấy, em ko rành đường miền trong lắm và em thấy hình như mấy em họ hàng Land này ko có túi khí dúng ko bác
hihi
Xin chúc mừng năm mới tói bác Fernandoz và tất cả AE trên toàn quốc
Thực ra tôi cung vừa lấy em này thôi, em cũng có một số đặc điểm như sau (mới tìm hiểu nên chắc kô đầy đủ và chuyênmôn như bác, thông cảm nha):
- đăng ký chở người 04 (chắc cả lái là 05 người)
- vô-lăng cũng 3 chấu, có trợ lực.
- bánh xơ-cua lại treo cửa lớn phía sau
- zin : 5 bánh béo (chạy chắc còn được tương đối lâu, talon còn dày tới gần 1cm, loại Bridge Stone)
- A/C hơi kém (mới kiểm tra chiều ngày hôm qua và đẵ khắc phục hiện tượng nước chảy như thác Yaly vào trong sàn nhưng lạnh vẫn hơi kém) vả lại thấy cái lốc đều hòa cũng đã chế lại rồi.
- Giảm xóc thấy hình như là còn ngon lành (đẩy tay cũng chòng chành cả xe như đi thuyền)
- máy : 4 xy-lanh 2.0 ; nhưng sáng nay em vừa kiểm tra thấy anh em ở công trường kêu Turbo bị dơ bạc rồi nên đánh dầu máy lung tung cả (chắc lâu dài phải sửa thôi nhưng nặng đô quá), máy 05 số
- Táp lô đầy đủ đồng hồ (có tua nghiêm chỉnh nha) lại còn có cả đồng hồ đo độ lệch, nghiêng của xe nhưng thấy im re (em kô biết có sửa được không) và nữa đồng hồ nhiệt độ máy cũng đang luyện công nên cũng im lìm.
- cửa hậu lệch : bên trái nhỏ + gắn bảng số ; bên phải lớn treo bánh sơ cua.
- trang bị điện : đã ắn thêm cặp đèn sương mù, nhưng cũng ít sử dụng.
- thực tế sử dụng :em chắc cũng sẽ dùng để đi công trường thường xuyên thôi
- tốc độ đã test : đi Hà Nội - Hải Phòng thấy vít lên 110km/h cũng ổn nhưng em ko dám làm thêm vì cũng sợ các bác xxx
- Gạt nước hôm qua em mới thay 01 đôi đằng trước cũng ok rồi, đằng sau thì còn nguyên cũng ok (nhưng thằng chủ cũ đã làm cho bồ nhí em 03 vạch dao cạo ở mặt trước rồi, nhìn xót ruột lắm.
Em chỉ tiếc thằng bồ trước của em chẳng biết giữ gìn nên đến mình thì em tàn tạ như thế đấy. Có gì bác chỉ giáo cho em thêm với nhé.
Nhưng mà bác đi tới 140km/h em thấy cũng ghê ghê đấy, em ko rành đường miền trong lắm và em thấy hình như mấy em họ hàng Land này ko có túi khí dúng ko bác
hihi
RE: Land Cruiser 1992
He he....thì tại hổng có e-béc nên chỉ thử có 2 lần : lần đã kể, lần sau trên QL 1A SG - Phan Thiết, cũng lên tới mức đó, mà chỉ dăm - bảy km, lại buông ga Vừa là xe CQ, lại chạy dầu, nên đạp phẻ, hổng sợ lủng túi
À, bác nhầm lẫn tí : cái ta-lông là vành vỏ ép vô vành mâm. Còn gai vỏ (hoa lốp) thì vẫn gọi là...gai
Vậy đúng xe bác là Land cộc, ngắn đòn ròai...Đòn ngắn, 110km/h là phiêu lắm bác. Cái Land tui kể, thường xuyên 100 - 120. Sau này "nó" bắn rát quá, mấy em trước hổng dám chạy, làm mình phía sau cứ phải nối đuôi rồng rắn, lái có 1 tay 60km/h, tay phải lái...cái khác
2 gạt mưa : nếu chỉ mưa lấm tấm, chưa nhòe, khỏi phải gạt, vẫn thấy đường tốt (và nhìn rõ longleg ) Nếu muốn gạt, phải xịt tí nước ; hoặc mưa nhiều, đủ nước mới gạt, không trầy kiếng.
Turbo hư như bác kể, đúng là tốn tiền. Nên thay mới, quăng luôn cái cũ, khỏi sửa.
Bác o bế cho ngon đê. Trên OS khối bác giai cũng mê...
À, mà xe bác có cuộn tời trước mũi k ? Chứ cái tui kể, hổng có
Với lại, nếu bác chỉ thường xuyên chạy đường nhựa với H2, thỉnh thỏang phải gài thêm cầu trước L4, chạy tới 500m, de 500m. Chứ để yên lâu quá, nó...lên men [:'(]
Land chạy trong mưa :
- bác muốn chạy trong mưa trên đường nhựa mà vẫn số 5 - 80km/h, mần như sau :
- xoay 2 núm HUB chỗ 2 bánh trước về vị trí LOCK -> vẫn để chế độ hộp số H2 -> 2 bánh trước bình thường FREE, bây giờ sẽ lôi theo cầu trước + visai trước chạy không tải, giúp ghìm đầu xe khi đi tốc độ cao trong mưa.
Mà hết mưa, bác nhớ trả lại FREE (phải xoay đủ 2 bánh nhe cha !) . Để LOCK chạy luôn cũng dược, nhưng hao xăng vô ích, vì phải lôi theo mấy ông cố vừa kề, y như Jeep cao, Jeep lùn
He he....thì tại hổng có e-béc nên chỉ thử có 2 lần : lần đã kể, lần sau trên QL 1A SG - Phan Thiết, cũng lên tới mức đó, mà chỉ dăm - bảy km, lại buông ga Vừa là xe CQ, lại chạy dầu, nên đạp phẻ, hổng sợ lủng túi
À, bác nhầm lẫn tí : cái ta-lông là vành vỏ ép vô vành mâm. Còn gai vỏ (hoa lốp) thì vẫn gọi là...gai
Vậy đúng xe bác là Land cộc, ngắn đòn ròai...Đòn ngắn, 110km/h là phiêu lắm bác. Cái Land tui kể, thường xuyên 100 - 120. Sau này "nó" bắn rát quá, mấy em trước hổng dám chạy, làm mình phía sau cứ phải nối đuôi rồng rắn, lái có 1 tay 60km/h, tay phải lái...cái khác
2 gạt mưa : nếu chỉ mưa lấm tấm, chưa nhòe, khỏi phải gạt, vẫn thấy đường tốt (và nhìn rõ longleg ) Nếu muốn gạt, phải xịt tí nước ; hoặc mưa nhiều, đủ nước mới gạt, không trầy kiếng.
Turbo hư như bác kể, đúng là tốn tiền. Nên thay mới, quăng luôn cái cũ, khỏi sửa.
Bác o bế cho ngon đê. Trên OS khối bác giai cũng mê...
À, mà xe bác có cuộn tời trước mũi k ? Chứ cái tui kể, hổng có
Với lại, nếu bác chỉ thường xuyên chạy đường nhựa với H2, thỉnh thỏang phải gài thêm cầu trước L4, chạy tới 500m, de 500m. Chứ để yên lâu quá, nó...lên men [:'(]
Land chạy trong mưa :
- bác muốn chạy trong mưa trên đường nhựa mà vẫn số 5 - 80km/h, mần như sau :
- xoay 2 núm HUB chỗ 2 bánh trước về vị trí LOCK -> vẫn để chế độ hộp số H2 -> 2 bánh trước bình thường FREE, bây giờ sẽ lôi theo cầu trước + visai trước chạy không tải, giúp ghìm đầu xe khi đi tốc độ cao trong mưa.
Mà hết mưa, bác nhớ trả lại FREE (phải xoay đủ 2 bánh nhe cha !) . Để LOCK chạy luôn cũng dược, nhưng hao xăng vô ích, vì phải lôi theo mấy ông cố vừa kề, y như Jeep cao, Jeep lùn
RE: Land Cruiser 1992
Hihi
Hay quá, em thực ra mới đi xe 2 cầu mà nghe bác nói vậy là phê rồi. Nhưng cho em hỏi chút:
- Tìm cái núm HUB ở đâu vậy, chắc kiểm tra dưới bađosôc?
- Turbo có sửa được không bác (hihi, tiết kiệm mà). Anh em ở công trường tụi em vẫn chế và sửa cho máy cẩu được mà, có thể dùng tiếp được trong vòng 1,5 năm với hao phí khoảng 1triệu. nếu kiếm cái mới bây giờ thấy kêu khoảng 8 triệu thiư em khiếp quá.
- Em chưa hiểu bóng xenon ra sao và có lắp được cho xe em ko? em thấy ánh sáng đèn xenon mà mê quá.
Hihi
Hay quá, em thực ra mới đi xe 2 cầu mà nghe bác nói vậy là phê rồi. Nhưng cho em hỏi chút:
- Tìm cái núm HUB ở đâu vậy, chắc kiểm tra dưới bađosôc?
- Turbo có sửa được không bác (hihi, tiết kiệm mà). Anh em ở công trường tụi em vẫn chế và sửa cho máy cẩu được mà, có thể dùng tiếp được trong vòng 1,5 năm với hao phí khoảng 1triệu. nếu kiếm cái mới bây giờ thấy kêu khoảng 8 triệu thiư em khiếp quá.
- Em chưa hiểu bóng xenon ra sao và có lắp được cho xe em ko? em thấy ánh sáng đèn xenon mà mê quá.
RE: Land Cruiser 1992
- xe 4WD xưa, như Jeep cao, Jeep bầu, UAZ Liên Xô, Land-Rover đời cô Lựu : không có vụ này = 2 bánh trước luôn kéo theo cầu trước + visai cầu trước chạy không tải, dù là chế độ H2, nên hao xăng vô ích.
- một số lọai 4WD đời sau này, như : Nissan Pathfinder ; Ford Escape-Everest-Ranger ; Isuzu Trooper ; Mit Pajero các đời ; Suzuki Vitara ; và ngay cả vài đời Land Cruiser, cũng không có núm này, nhưng sử dụng kỹ thuật tự động lock 2 bánh trước vô cầu trước khi muốn chạy H4 - L4, bác tài khỏi phải lội sình lock Hub So sánh 3 kiểu trên :
1/- Kiểu Jeep - UAZ : hao xăng vô ích, nên để Bộ đội - Công an xài, cá nhưn hổng nên mua Tuy nhiên, UAZ đời mới hiện tại, cũng vặn tay được như Land, nhưng tòan tiếng Nga, tui hổng biết đọc
2/- Kiểu Hub vặn tay :
- ưu điểm : có thể bò L4 vượt lầy cả tới, và lui.
- nhược điểm : bác tài phải xuống xe vặn tay. Chứ chờ tới lún 1 đống, là phải bước xuống sình
Với lại, khi đậu chỗ lạ, kế bên nhiều xe khác : trước khi chạy, bác phải kiểm tra kỹ 2 Hub này, xem có chắc cả 2 bên đều đã cùng vị trí (Lock, hoặc Free) giống nhau chưa ? Nhiều bác tài bị tên khác chơi xỏ, chỉ lock 1 bên = 5.000.000đ thay cái khác, là giá sàn năm 2000
3/- Kiểu lock Hub tự động :
- ưu : chỉ cần gài H4, hoặc L4, bánh trước đã tự động khớp với cầu trước, bác tài vẫn ...thơm tho, khỏi bước xuống sình
- nhược : vì là răng 1 chiều, họat động y như cái "líp" xe đạp, nên lọai này khi thêm cầu trước H4 - L4, chỉ tác dụng khi chạy tới, mới đủ 4WD, còn lui, chỉ 2 bánh sau mần việc như lúc chưa khớp cầu trước
Các lọai xe mới này, nhiều bác member đang sử dụng, sẽ chỉ thêm cho bác.
Sửa Turbo : bác là dân kỹ thuật, tất nhiên sửa được. Nhưng vì là kỹ thuật xe hơi, tức yêu cầu cao : chạy nhanh + an tòan, nên tui thấy, bác nên hỏi Bác Sĩ Automatic, xem có nên sửa, hay thay mới.
D0èn Xenon : tui chưa xài, chưa biết...
- núm HUB này nằm ngay tâm bánh trước. Bác ngồi xổm xuống là thấy liền. Xe Mỹ (Dodge, Ford, GMC) thì không có 2 chữ Free-Lock, mà là Engage-Disengage.Trích đoạn: giang_choi2003
Hihi
Hay quá, em thực ra mới đi xe 2 cầu mà nghe bác nói vậy là phê rồi. Nhưng cho em hỏi chút:
- Tìm cái núm HUB ở đâu vậy, chắc kiểm tra dưới bađosôc?
- Turbo có sửa được không bác (hihi, tiết kiệm mà). Anh em ở công trường tụi em vẫn chế và sửa cho máy cẩu được mà, có thể dùng tiếp được trong vòng 1,5 năm với hao phí khoảng 1triệu. nếu kiếm cái mới bây giờ thấy kêu khoảng 8 triệu thiư em khiếp quá.
- Em chưa hiểu bóng xenon ra sao và có lắp được cho xe em ko? em thấy ánh sáng đèn xenon mà mê quá.
- xe 4WD xưa, như Jeep cao, Jeep bầu, UAZ Liên Xô, Land-Rover đời cô Lựu : không có vụ này = 2 bánh trước luôn kéo theo cầu trước + visai cầu trước chạy không tải, dù là chế độ H2, nên hao xăng vô ích.
- một số lọai 4WD đời sau này, như : Nissan Pathfinder ; Ford Escape-Everest-Ranger ; Isuzu Trooper ; Mit Pajero các đời ; Suzuki Vitara ; và ngay cả vài đời Land Cruiser, cũng không có núm này, nhưng sử dụng kỹ thuật tự động lock 2 bánh trước vô cầu trước khi muốn chạy H4 - L4, bác tài khỏi phải lội sình lock Hub So sánh 3 kiểu trên :
1/- Kiểu Jeep - UAZ : hao xăng vô ích, nên để Bộ đội - Công an xài, cá nhưn hổng nên mua Tuy nhiên, UAZ đời mới hiện tại, cũng vặn tay được như Land, nhưng tòan tiếng Nga, tui hổng biết đọc
2/- Kiểu Hub vặn tay :
- ưu điểm : có thể bò L4 vượt lầy cả tới, và lui.
- nhược điểm : bác tài phải xuống xe vặn tay. Chứ chờ tới lún 1 đống, là phải bước xuống sình
Với lại, khi đậu chỗ lạ, kế bên nhiều xe khác : trước khi chạy, bác phải kiểm tra kỹ 2 Hub này, xem có chắc cả 2 bên đều đã cùng vị trí (Lock, hoặc Free) giống nhau chưa ? Nhiều bác tài bị tên khác chơi xỏ, chỉ lock 1 bên = 5.000.000đ thay cái khác, là giá sàn năm 2000
3/- Kiểu lock Hub tự động :
- ưu : chỉ cần gài H4, hoặc L4, bánh trước đã tự động khớp với cầu trước, bác tài vẫn ...thơm tho, khỏi bước xuống sình
- nhược : vì là răng 1 chiều, họat động y như cái "líp" xe đạp, nên lọai này khi thêm cầu trước H4 - L4, chỉ tác dụng khi chạy tới, mới đủ 4WD, còn lui, chỉ 2 bánh sau mần việc như lúc chưa khớp cầu trước
Các lọai xe mới này, nhiều bác member đang sử dụng, sẽ chỉ thêm cho bác.
Sửa Turbo : bác là dân kỹ thuật, tất nhiên sửa được. Nhưng vì là kỹ thuật xe hơi, tức yêu cầu cao : chạy nhanh + an tòan, nên tui thấy, bác nên hỏi Bác Sĩ Automatic, xem có nên sửa, hay thay mới.
D0èn Xenon : tui chưa xài, chưa biết...
RE: Land Cruiser 1992
cám ơn bác nhiều
em thấy tay cài cầu của em có các chế độ sau (căn cứ theo chữ trên cần): H2, H4, N, L4
vậy em của em là loại nào, tự động hay manual H4 vậy?
cám ơn bác nhiều
em thấy tay cài cầu của em có các chế độ sau (căn cứ theo chữ trên cần): H2, H4, N, L4
vậy em của em là loại nào, tự động hay manual H4 vậy?
RE: Land Cruiser 1992
Thì đã nói : khi ngay tâm bánh trước chẳng có khấc vặn tay, cũng chẳng có 2 chữ Free - Lock gì cả, thì xe bác là tự động khớp bánh trước khi gài H4 - L4. Dễ ợtTrích đoạn: giang_choi2003
cám ơn bác nhiều
em thấy tay cài cầu của em có các chế độ sau (căn cứ theo chữ trên cần): H2, H4, N, L4
vậy em của em là loại nào, tự động hay manual H4 vậy?