Hạng D
23/10/04
2.240
2.109
113
RE: Land Cruiser 1992

Trích đoạn: fernandoz

Với lại, khi đậu chỗ lạ, kế bên nhiều xe khác : trước khi chạy, bác phải kiểm tra kỹ 2 Hub này, xem có chắc cả 2 bên đều đã cùng vị trí (Lock, hoặc Free) giống nhau chưa ? Nhiều bác tài bị tên khác chơi xỏ, chỉ lock 1 bên = 5.000.000đ thay cái khác, là giá sàn năm 2000 :D

Bác Fet không biết đã bị chưa mà nhiều kinh nghiệm há! Vụ này cũng hơi bị đểu, ai lại đi chơi xỏ người ta vậy trời, đúng là chỉ ở VN mình he!
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Land Cruiser 1992

Thêm chút : trên cần số phụ của Land Cruiser kiểu bác Giang, như bác viết, là
- H2, H4, N, L4.
Đúng ra, từ N muốn qua L4, bác phải nhấc cần số này lên, mới gài L4 được.
Do đó, trên cần số này nó ghi :
- H2 - H4 - N - Lift (nhấc lên) L4 :D
Khi đẩy lên H4 - L4, đèn "4WD" sẽ sáng trên táp-lô.
Trên Jeep - UAZ, không có vụ Lift này. Cần số gồm 3 tên, từ trái sang (xe tay lái thuận) :
- cần số chính, chạy bình thường, tạm gọi là cần A.
- cần phụ ở giữa, tạm gọi là B.
- cần phụ bìa phải, tạm gọi C.
Chạy bình thường : cần B kéo hết về sau, chỉ truyền động 2 bánh sau.
Chạy H4 : cần B đẩy hết về trước.
Chạy L4 : cần C đẩy hết về trước (hoặc sau, tùy xe) :D
Nhiều người chỉ mê bộ vó, rước 4WD về, nhưng tháo bỏ cầu trước :D
 
Hạng B2
24/10/06
423
1
0
www.narva.com.vn
RE: Land Cruiser 1992

Bác Giang còi muốn phá xe thì liên hệ em nhé, hoặc bác vào đây xem để chuẩn bị tư tưởng

CLB Xe 2 Cầu OS
http://www.otosaigon.com/forum/tt.aspx?forumid=109
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.544
2.343
113
49
TP.HCM
RE: Land Cruiser 1992

Em chán bác Fer này quá, cái gì cũng biết :D
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
RE: Land Cruiser 1992

em thì em 0 khoái máy dầu ,nhanh hỏng ,ồn ,đồ khó kiếm ,mở capo lên lúc nào trông nó cũng bửn bửn
xe máy dầu về sau làm máy khổ lắm bác ạ ,0 ngon xơi như máy xăng đâu ,:D
 
Hạng C
12/4/06
587
24
18
Vĩnh Long
RE: Land Cruiser 1992

Thêm chút : trên cần số phụ của Land Cruiser kiểu bác Giang, như bác viết, là
- H2, H4, N, L4.
Đúng ra, từ N muốn qua L4, bác phải nhấc cần số này lên, mới gài L4 được.
Do đó, trên cần số này nó ghi :
- H2 - H4 - N - Lift (nhấc lên) L4
Khi đẩy lên H4 - L4, đèn "4WD" sẽ sáng trên táp-lô.
Nissan Terrano II của công ty em, xe hôm bữa bác Fez ngồi tán dóc với em í, nó ko có Lift mà nó có Push, phải ấn cần số xuống thì mới gài L4 được. Đúng là mỗi xe nó chế mỗi kiểu các bác nhỉ.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.544
2.343
113
49
TP.HCM
RE: Land Cruiser 1992

Trích đoạn: bigdog

em thì em 0 khoái máy dầu ,nhanh hỏng ,ồn ,đồ khó kiếm ,mở capo lên lúc nào trông nó cũng bửn bửn
xe máy dầu về sau làm máy khổ lắm bác ạ ,0 ngon xơi như máy xăng đâu ,:D
Hình như không phải vậy bác Big ạ :)
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
RE: Land Cruiser 1992

@npt : 0 tin bác cứ mở máy ra thử thì bít
máy dầu mà muốn bền fai là máy phân khối nhớn ,chạy vòng tua thấp .max tầm 3,5 =>4K ,vì tỉ số nén của máy dầu rất cao ,tầm 19=>22:1 nên vòng tua thấp sẽ khiến máy bền hơn ,
máy dầu của land là loại phân khối nhỏ ,chạy rpm cao ,max tầm 6K nên nhanh hỏng ,
 
Tập Lái
21/2/07
41
0
0
Hà Nội
www.fpt.vn
RE: Land Cruiser 1992

Dạo này tôi bận quá nên chẳng có thời gian liên lạc với AE nữa, nhưng bồ nhí của tôi dạo này cũng tạm ổn rồi (đã kiểm tra toàn bộ).
Chính thức là Lancruiser II 2,4, chạy 100km hết khoảng 9,2lít diezel. Hôm trước vừa đi Hải Dương về cũng ổn (chạy toàn trên 80 thôi nhé).
Tôi cũng đang thu thập thông tin về dèn NAVA nhưng không biết có nên lắp không (sợ quảng cáo nhiều quá hihi).
Có gì AE tiếp tục tư vấn cho nhé!
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Land Cruiser 1992

Hổm rày tui nói cái xe này nè bác.
Câu hỏi phụ : bác thấy tui có xinh giai hông ?!
Chụp từ 2001, Q1 TpHCM. Chụp lại bằng Nokia 7610i.
image188vd4.jpg