Nó cũng như bao con 470 khác thôi bác. Sang trọng, lịch lãm và tiện nghi.
Khoá visai trung tâm khiển điện, tủ lạnh, và một số option khác như Land. Ngoài ra thì thêm một ít option nho nhỏ: trong này em có sử dụng hình ảnh và clip củ. Mọi thứ hôm nay đã sạch đẹp hơn.
- Chức năng nâng hạ gầm, có 3 mức: Hi /N /Lo tuỳ tình trạng đường xá mình chọn độ cao gầm. Thường thì đi đèo dốc hay cao tốc em chọn Lo cho nó hạ trọng tâm, giúp xe không chao khi vào cua. Ngoài ra chọn chế độ nhún Sport hay Comfort cũng giúp kiểm soát vận hành xe tốt hơn.
- Cruiser Control, hộp số AT: giúp kiểm soát tốc độ tự động theo mức mình cài: em hay dùng khi đi đường trường để chống bắn tốc độ. Rất khoẻ khi rảnh cả 2 chân. Cần tăng hay giảm tốc chỉ cần đá cần Cruiser là xong, tự nó tăng giảm mức tốc độ đã set. Chạy trên cao tốc em set xong, thấy khoảng cách với xe trước xa dần em đá cần lên 1 phát là nó tăng tốc và giữ khoảng cách với xe trước ngon lành.
- Sunroof cũng là option nho nhỏ nhưng hữu dụng, khi cần chụp hình chẳng hạn. Nhóc em rất thích option này:
- Tay lái chỉnh điện và Power Vent door: chỉnh vị trí tay lái khi đang chạy rất dễ dàng. Mở 2 kính hông khoang hành lý bằng điện rất tiện lợi:
- Gương hậu gập điện là một option nhỏ dễ thương.
- Khoá vi sai cầu sau điện: option này ít xài nhưng khi cần thì rất hữu dụng. Dùng kết hợp với khoá visai trung tâm. Diff Lock nằm chung cụm với công tắc Vent door.
- Bà xã em thì thích đèn trên che nắng cả bên phụ lẫn bên tài:
- Tạm thời chưa nhớ nó còn cái chi nữa (có cảm biến quang tự động mở đèn, có vị trí int và vòng chỉnh thời gian gạt nước nhanh chậm, linh tinh hầm bà lằng thứ.....k..k..k...)
Mặt mũi:
Mông:
Ghế chủ toạ khiển điện 10 hướng, có bộ nhớ vị trí:
Thèm nhỏ vãi