EM đi bơm đầy ặcChú nào bơm xăng cho Bác hết ca phải bù vô rồi ( 68 lít mà chú đó tính có 62 lít ) chết chú đó òi
Về em bơm đầy ặc lại, chỉ được có 62 lít thôi bác, đầy tràn luôn
EM đi bơm đầy ặcChú nào bơm xăng cho Bác hết ca phải bù vô rồi ( 68 lít mà chú đó tính có 62 lít ) chết chú đó òi
Lên có xuống có, nhưng dốc triền đồi cát không có cao lắm bác ạCó thể đường xuống dốc nhiều hơn lên dốc. Chứ 13.78 L/100km thì ảo diệu quá .
Coi như 14lit/100 km đi bác, chia lẻ chi cho nó khó vậyCó thể đường xuống dốc nhiều hơn lên dốc. Chứ 13.78 L/100km thì ảo diệu quá .
Bác đạp quá máuXin cảm ơn thánh Liêm đã tư vấn cho em và bác Khoaimi chỗ mát-gần lành mạnh tại VT vào lúc nửa đêm. Cuối tuần em đạp phát lên Madagui ăn trái cây & thịt rừng, tối chạy về VT kiếm chỗ ngủ vì không tìm ra khách sạn trên kia.
VT đêm thứ 7nửa đêm bãi trước kẹt xe như SG giờ cao điểm. Không kiếm ra phòng, chơi chán 3h sáng ăn tô phỏ xong em đạp về tới Q7 là hơn 4h 1 chút. QL51 chạy hơi bị sướng.
Em không hiểu sao anh em chạy được ở mức 13-14l/100km. Em thì thấy phải 16-17l thì mới thực tế.
hay là trâu lão Liem mới thổi làm vệ sinh buồng đốt và xúc bép, vệ sinh họng ga ???? 14l/100km là tiêu chuẩn của hãng công bố lúc xuất sưởngLên có xuống có, nhưng dốc triền đồi cát không có cao lắm bác ạ
Em rắn mắc thử coi sao, em mà còn giật mình nói chi bác
Trước lúc đi em bơm đầy ự, tràn mép
Về tới nhà em lượn ra cây xăng, dòm TRIP A 450km, em kêu bơm đầy cho em, lại bơm hết cỡ chỉ có 62 lít 1300K
Chứng tỏ đường dài, ít chường ngại ít ngừng thì Land tiết kiệm khủng khiếp
trâu em cũng bị dạn mấy vết bên mép của ghế tài.bác có đi làm chỗ này về nhớ report cho AE biết nhécó bác nào ghé đây chưa, chỗ này làm ăn được ko mấy bác.
https://www.otovietnam.com/threads/tma-sua-chua-phuc-hoi-doi-mau-ghe-da-o-to.8642288/
hay là trâu lão Liem mới thổi làm vệ sinh buồng đốt và xúc bép, vệ sinh họng ga ????
trâu em cũng bị dạn mấy vết bên mép của ghế tài.bác có đi làm chỗ này về nhớ report cho AE biết nhé