Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Loa Cánh cơ bác, cho em thông tin ví dụ như là bao nhiêu inch
vấn đề này em đang nghiên cứu nha bác! Dưới đây là giá loa chỉ có một bên, muốn đủ bác cứ nhân đôi giá lên nhé, ngoại trừ SUB chỉ có 1 cái thôi!

Treble gin 470/1 cái
http://www.ebay.com/itm/NEW-LEXUS-L...Lexus|Model:LX470&hash=item2a515f88cc&vxp=mtr

Loa trung/ cái
http://www.ebay.com/itm/NEW-LEXUS-L...Lexus|Model:LX470&hash=item28000b9f7d&vxp=mtr

Loa của trước/cái:
http://www.ebay.com/itm/NEW-LEXUS-L...Lexus|Model:LX470&hash=item28022f9332&vxp=mtr

Loa cửa sau/cái
http://www.ebay.com/itm/01-07-NEW-L...OOR-/121581759655?hash=item1c4ed66ca7&vxp=mtr

SUB 470
http://www.ebay.com/itm/GENUINE-OEM...010-/161801487772?hash=item25ac1ec59c&vxp=mtr
 
Hạng B1
25/6/15
92
444
53
44
Dạ em cũng chỉ đang muốn tham khảo xem anh em có bác nào lên full set lò xo + phuộc + thanh xoắn, thì thấy nó thế nào vì em thích gầm cao lên chút nhìn xe sẽ đẹp hơn.
https://www.otosaigon.com/threads/do-xe-land-cruiser-2007.1770587/
Link bác vucall làm land nhưng ko biết bác chủ để hỏi với lại quá lâu rồi.
Em đã lên full set.
1. Nếu bác thay phuộc (thanh xoán, lò xo rin): xe cứng, đỡ giằng bo cua gấp kg chao xe như phuộc rin.
2. Phuộc+lò xo(thanh xoắn rin): chạy êm ái, tuy nhien mông nhổng hơn land prado xấu, xe bi chuoi ve truoc nguoi ngoi sau rat kho chiu
3. Phuoc+lo xo+thanh xoan: chay em,cao, chay vo doi voi cac loai duong xau.tuy nhien cảm giac bong ben khi bo cua gap neu kg có tải
basc nghien cuu nhe
 
Hạng B1
25/6/15
92
444
53
44
Bác vnuh gắn xong rồi ah, em nghĩ vụ xóc do OME là ko đúng đâu, chắc tại con 2860 nó nâng cao quá, sau đó lại phải chỉnh thanh xoắn cho phía trước nó cao tương xứng lên thanh xoắn chắc phải làm việc hết sức gây ra cảm giác cứng. Em thay full set, 4 phuộc, 2 thanh xoắn, 2 con 2865 thấy bình thường, không cứng đâu. Có điều nếu chạy chậm dưới 60 thì không phân biệt rõ, nhưng từ 70 trở lên thấy khác biệt nhiều lắm.
Lo xo 2865 dành cho xe land v8, doi 2000 tro ve truoc,
lo xo 2860 danh cho land doi 2000 tro ve sau.
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Tổng kết kinh nghiệm của bác littlevn và của em cho Land100 đề xuất dùng đi thường (không offroad) thì cứ phuộc EMU + lò xo - thanh xoắn gin + đôn cao su (dày mỏng tùy mức độ xẹp của lò xo gin).
Cân chỉnh để chiều cao phía sau không hơn phía trước và cũng không đến hết mức thanh xoắn là ổn nhất về vận hành và thẩm mỹ.
Em xin hết.
Em đã lên full set.
1. Nếu bác thay phuộc (thanh xoán, lò xo rin): xe cứng, đỡ giằng bo cua gấp kg chao xe như phuộc rin.
2. Phuộc+lò xo(thanh xoắn rin): chạy êm ái, tuy nhien mông nhổng hơn land prado xấu, xe bi chuoi ve truoc nguoi ngoi sau rat kho chiu
3. Phuoc+lo xo+thanh xoan: chay em,cao, chay vo doi voi cac loai duong xau.tuy nhien cảm giac bong ben khi bo cua gap neu kg có tải
basc nghien cuu nhe
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Tổng kết kinh nghiệm của bác littlevn và của em cho Land100 đề xuất dùng đi thường (không offroad) thì cứ phuộc EMU + lò xo - thanh xoắn gin + đôn cao su (dày mỏng tùy mức độ xẹp của lò xo gin).
Cân chỉnh để chiều cao phía sau không hơn phía trước và cũng không đến hết mức thanh xoắn là ổn nhất về vận hành và thẩm mỹ.
Em xin hết.
mấy dòng ngắn ngủi thế này chứ đầy tâm huyết và kinh nghiệm sương máu đây :)
Thanks you very much!
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Tổng kết kinh nghiệm của bác littlevn và của em cho Land100 đề xuất dùng đi thường (không offroad) thì cứ phuộc EMU + lò xo - thanh xoắn gin + đôn cao su (dày mỏng tùy mức độ xẹp của lò xo gin).
Cân chỉnh để chiều cao phía sau không hơn phía trước và cũng không đến hết mức thanh xoắn là ổn nhất về vận hành và thẩm mỹ.
Em xin hết.
Thế thì em chuyển quá mua phuộc ko mua loxo nữa, thx bác nhiều, cái tổng kết này tốn bao nhiêu công sức.